Khách Úc bị lái xe ôm hành hung giữa phố Hàng Bông

Không đồng ý với mức giá 500.000 đồng cho quãng đường 5km đi xe ôm, ông Amin Goshti (50 tuổi, quốc tịch Australia) bị lái xe ôm chửi bới và hành hung.



Theo đơn trình báo của ông Amin Goshti với Công an quận Hoàn Kiếm, rạng sáng 24/6, ông đi bộ ở khu vực vòi phun nước bờ hồ Hoàn Kiếm, trước số nhà 113 Hàng Đào để đón xe ôm về số 8 Đào Tấn, chặng đường khoảng 5 km.

Một lái xe ôm đến mời ông Amin lên xe. Khi ông hỏi giá, lái xe ôm xòe 5 ngón tay, ông nghĩ số tiền phải trả cho quãng đường chỉ là 50.000 đồng nên đã đồng ý.
 


Đối tượng Nguyễn Văn Thanh tại cơ quan công an

Khi đi đến phố Hàng Bông, ông Amin yêu cầu lái xe này dừng lại để hỏi rõ về số tiền phải trả. Lái xe ôm nói chi phí cho quãng đường là 500.000 đồng chứ không phải 50.000 như ông Amin nghĩ ban đầu. Thấy số tiền quá nhiều, ông không đồng ý.

Lập tức, lái xe ôm đòi ông Amin phải trả 100.000 đồng cho quãng đường từ Hàng Đào đến 66 Hàng Bông. Ông Amin Goshti nói chỉ trả 10.000 đồng vì quãng đường ngắn nhưng lái xe ôm này không đồng ý và buộc vị khách phải trả tiền. Bức xúc trước thái độ của lái xe ôm, ông Amin Goshti đã dùng điện thoại chụp lại BKS của xe máy và nói không trả tiền nữa.

Lái xe ôm đã chửi bới và dùng tay đấm vào trán, sau đó dùng chân đá vào tai trái của ông rồi lên xe máy bỏ đi. Ông Amin Goshti sau đó đã gọi taxi về nhà.

Ngày 26/6, ông làm đơn trình báo lên Công an quận Hoàn Kiếm.

Công an quận đã vào cuộc xác minh, làm rõ lái xe ôm là Nguyễn Văn Thanh (58 tuổi, trú tại phường Chương Dương, quận Hoàn Kiếm), từng có 3 tiền án về tội môi giới mại dâm.

Tại trụ sở công an, Thanh khai số tiền mà ông Amin đồng ý trả ban đầu là 300.000 đồng nhưng trên đường đi vị khách nói chỉ trả 30.000 nên hai bên xô xát và Thanh đã đánh ông Amin.

Vụ việc đang được Công an quận Hoàn Kiếm làm rõ.

Theo Vietnamnet


bạo lực đường phố Mại dâm hành hung

Tin tức mới nhất