Khải Anh - Đan Lê tình tứ dự sự kiện thời trang

Ngay từ khi xuất hiện trên thảm đỏ của The Invention, cặp đôi đạo diễn - diễn viên Khải Anh - Đan Lê đã khiến mọi người phải ghen tị bởi sự ăn ý trong trang phục và tình cảm trong giao tiếp.

Là đạo diễn trẻ nổi danh trong thời gian gần đây, Khải Anh cho thấy độ chín và quyến rũ của người đàn ông thành đạt trong thiết kế vest đen lịch lãm của Phan Nguyễn. Cách phối đồ tinh tế giữa anh và người vợ diễn viên xinh đẹp khiến tất cả quan khách phải trầm trồ.
Khải Anh - Đan Lê tình tứ dự sự kiện thời trang-1
Khải Anh - Đan Lê chụp ảnh cùng Founder Phan Đình Tuệ

Không kém phần nổi bật là nam diễn viên Anh Vũ - chàng diễn viên 5S online từng làm mưa làm gió trên truyền hình cách đây không lâu.

Khải Anh - Đan Lê tình tứ dự sự kiện thời trang-2
Anh Vũ xuất hiện lịch lãm trong bộ vest đên đến từ Thời trang Phan Nguyễn

Cùng hội ngộ trong đêm diễn này còn có Á hậu Huyền My, cặp đôi Đình Tú - Hương Giang, MC Thái Dũng cùng nhiều ngôi sao tên tuổi khác của showbiz Việt.

Khải Anh - Đan Lê tình tứ dự sự kiện thời trang-3
Á hậu Huyền My quyến rũ trong sắc trắng tinh khôi

Khải Anh - Đan Lê tình tứ dự sự kiện thời trang-4
Dàn sao hội tụ trước giờ khai mạc Phan Nguyễn Fashion Show

The Invention là show diễn lớn nhất trong năm đến từ thương hiệu Thời trang nam Phan Nguyễn. Trải qua gần 10 năm hình thành và phát triển, Phan Nguyễn đã chứng tỏ vị thế tiên phong trong các thiết kế dành cho phân khúc trẻ. Khách hàng có thể tìm thấy các sản phẩm phù hợp với mọi hoàn cảnh sinh hoạt từ đi làm, dạo phố đến dự tiệc.
Trong khuôn khổ chương trình, Phan Nguyễn cũng công bố nhãn hàng mới ELEGANT dành cho phân khúc trung tuổi. Đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các quý ông thành đạt, hướng tới sự lịch lãm và đẳng cấp.

Khải Anh - Đan Lê tình tứ dự sự kiện thời trang-5
Siêu mẫu Ngọc Tình sang trọng và huyền bí trong vai trò vedette

Khải Anh - Đan Lê tình tứ dự sự kiện thời trang-6
Founder Phan Đình Tuệ cùng dàn mẫu cảm ơn khán giả theo dõi chương trình

Doãn Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khai-anh-dan-le-tinh-tu-du-su-kien-thoi-trang-n-165018.html

nhà thiết kế việt

Tin tức mới nhất