Khai trương Cà phê, bánh Dunkin’ Donuts đầu tiên ở Tp. HCM

- Thương hiệu cà phê và bánh donut lừng danh thế giới Dunkin’ Donuts vừa khai trương cửa hàng đầu tiên tại địa chỉ 59 Nguyễn Đức Cảnh, quận 7 ( Tp. HCM), mở đầu chuỗi kế hoạch “phủ sóng” chuỗi cửa hàng trên khắp Việt Nam trong thời gian tới.



Thương hiệu cà phê và bánh donut hàng đầu thế giới

Khởi đầu sự nghiệp từ một cửa hàng nhỏ duy nhất vào năm 1948 tại vùng phía nam Artery, Quincy, Massachusetts, Bill Rosenberg - người sáng lập ra thương hiệu Dukin’ Donuts luôn đi theo một triết lí giản đơn: “ Với phương châm tạo ra và phục vụ các loại cà phê, bánh donut tươi nhất, ngon nhất theo cách nhanh nhất và lịch sự tại những cửa hàng hiện đại”.



Sau hơn 60 năm, những quy tắc kinh doanh luôn đề cao “cái Nhất” của Rosenberg đã giúp cho thương hiệu này được vinh dự lọt vào top 10 thương hiệu đồ ăn và thức uống được yêu thích nhất tại Mỹ.

Dunkin' Donuts đã trở thành thương hiệu toàn cầu với hơn 10.800 nhà hàng được đặt tại 32 quốc gia khắp thế giới. Công ty luôn giữ vững sự mở rộng hoạt động kinh doanh với nhiều nhà hàng mới được mở tại Châu Âu, Châu Á, Trung Đông, Nam Mỹ và Châu Mỹ Latin và bán được hơn 1.7 tỷ cốc cà phê mỗi năm trên toàn cầu.



Để tiếp tục phát triển thương hiệu tại thị trường Việt Nam, Dunkin’ Donuts đã lựa chọn Công ty TNHH Dịch vụ Thực phẩm & Giải khát Việt Nam (VFBS), thuộc Tập đoàn Imex Pan Pacific trở thành đơn vị nhận nhượng quyền duy nhất theo các tiêu chí rất khắt khe.

Dunkin’ Donuts tin rằng, với chiến lược dài hạn đúng đắn, tư duy nhạy bén, công ty VFBS có thể góp sức vào nhiều lĩnh vực như đào tạo, phát triển nhân sự, tìm địa điểm chiếc lược, tiếp thị,… để mở rộng chuỗi cửa hàng Dunkin’ Donuts tại Việt Nam.

Ngược lại, Dunkin’ Donuts sẽ hỗ trợ về chuyên môn, phát triển cơ cấu tổ chức và hệ thống điều hành. Sau cửa hàng đầu tiên khai trương tại quận 7 (Tp. HCM), Dunkin’ Donuts tiếp tục phát triển thêm ở một số địa điểm khác và “tiến quân” ra  Hà Nội trong vài tháng tiếp theo.

Thiết kế thực đơn cho người Việt

Các sản phẩm của Dunkin’ Donuts luôn bảo đảm các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm. Nhân sự làm việc tại chuỗi cửa hàng Dunkin’ Donuts cũng phải trải qua các khóa huấn luyện khắt khe để không chỉ đảm bảo chất lượng phục vụ làm hài lòng thực khách mà còn phải xứng đáng với danh tiếng sản phẩm thương hiệu.

Đồng thời, Dunkin’ Donuts và công ty VFBS cũng làm việc chặt chẽ để ra mắt thực đơn phong phú, đa dạng và phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam với cà phê chất lượng cao nhất, nhiều loại bánh donut, bánh kẹp thịt cũng như các thức uống độc đáo khác như Coolatta và Frozen Suadaccino.



Ngoài ra, cửa hàng còn phục vụ các sản phẩm thân thuộc với thị trường cà phê truyền thống Việt Nam như cà phê đá, cà phê sữa đá, đặc biệt là Suadaccino, cà phê sữa đá xay được thiết kế riêng cho thị trường Việt Nam.

Chào mừng sự kiện ra mắt cửa hàng Dunkin’ Donuts đầu tiên, khách hàng sẽ được tận hưởng những khuyến mãi hấp dẫn như:

- Mua 06 bánh donuts, tặng 06 bánh donuts: từ ngày 23/11 đến hết ngày 07/12/2013.
- Mua combo 01 cà phê và 01 bánh donut chỉ với giá 20.000 VNĐ: từ ngày 23/11 đến hết ngày 31/12/2013.

Thông tin sẽ liên tục được cập nhật tại: https://www.facebook.com/DunkinDonutsVN.

Tấn Tài - 2Sao

Tin tức mới nhất