Khám phá bãi tắm đôi duy nhất cùng 'Dấu ấn Việt Nam'

Hòn Nội (Khánh Hòa) sở hữu bãi tắm đôi duy nhất tại Việt Nam với một bên nóng, một bên lạnh, do các dòng chảy tạo nên.

Khám phá bãi tắm đôi duy nhất cùng Dấu ấn Việt Nam-1
Hòn Nội (đảo Yến) thuộc vịnh Nha Trang, Khánh Hòa, cách đất liền khoảng 25 km về phía đông bắc, nơi đây thu hút du khách với phong cảnh đẹp tuyệt vời như thiên đường.  Từ trên cao, những hòn đảo tươi xanh như một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp.


Khám phá bãi tắm đôi duy nhất cùng Dấu ấn Việt Nam-2
Để đi được Hòn Nội, du khách tới cảng Cầu Đá, Nha Trang mua vé lên tàu. Sau 90 phút đi tàu, du khách sẽ được đặt chân lên hòn đảo thiên đường này. Đến đây bạn sẽ được hòa mình với thiên nhiên, bỏ qua sự ồn ào của chốn thành thị, ngắm nhìn những làn sóng biển trong vắt rủ nhau xô vào bờ tạo nên lớp bọt trắng xóa đẹp mắt.

Khám phá bãi tắm đôi duy nhất cùng Dấu ấn Việt Nam-3
Đặt chân đến Hòn Nội, khung cảnh thần tiên với núi xanh, biển ngọc, con đường cát trắng tinh sẽ làm bạn không khỏi choáng ngợp. Tất cả hiện lên như một bức tranh thủy mặc được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho con người.

Khám phá bãi tắm đôi duy nhất cùng Dấu ấn Việt Nam-4
Con đường cát trắng tinh nổi bật trên nền xanh của biển và trời. Biển nơi đây rất yên ả, nước trong màu ngọc bích, du khách vừa có thể thỏa thích tắm biển khám phá các dòng chảy nóng và lạnh, vừa ngắm nhìn san hô sống và các loài cá nhiều màu sắc.

Khám phá bãi tắm đôi duy nhất cùng Dấu ấn Việt Nam-5
Các vết nứt tự nhiên trên đảo tạo nên một khung cảnh lãng mạn, những ngọn núi như đang soi mình dưới làn nước trong xanh và mát lạnh. Để đi từ những vách đá này qua vách đá kia trên đảo, du khách sẽ được đi qua những cây cầu làm bằng tre, gỗ ngoằn ngoèo quanh vách đá.

Khám phá bãi tắm đôi duy nhất cùng Dấu ấn Việt Nam-6
Khi lên đến đỉnh núi Du Hạ, bạn có thể phóng tầm mắt nhìn ra xa, thấy bãi tắm đôi được tạo nên từ một đồi cát cong cong và toàn khung cảnh Hòn Nội với núi xanh, biển ngọc tuyệt đẹp.

Khám phá bãi tắm đôi duy nhất cùng Dấu ấn Việt Nam-7Khi đã tham quan hết Hòn Nội, bạn hãy nằm xuống chiếc ghế dựa để cảm nhận sự bình yên nơi đây. Hãy đến Hòn Nội dù chỉ một lần, bạn sẽ có những phút giây thư giãn thật tuyệt vời.

Khám phá bãi tắm đôi duy nhất cùng Dấu ấn Việt Nam-8
Thời gian phù hợp để tham quan từ tháng 4 đến cuối tháng 8, vì đây là mùa thời tiết khô ráo và thời gian thu hoạch tổ yến. Ảnh: Chụp màn hình.

 

Theo Zing


du lịch khám phá phong cảnh đẹp địa điểm du lịch

Tin tức mới nhất