Khám phá bí ẩn cung hoàng đạo Song Tử (22/5 - 21/6)

Là một nhân tố năng động, Song Tử cũng là những người sẵn sàng đối đầu với mọi thử thách và cố gắng hết mình để đạt được mục tiêu đã định.

Song Tử là cung thứ 3 trong vòng Hoàng Đạo.

Tính chất chung: Là người không kiên định, hay thay đổi. 

Sao chiếu mệnh: Sao Thủy (biểu tượng cho sự thông minh, khả năng diễn đạt và giao tiếp).

Biểu tượng: Hai anh em song sinh.

Ngày trong tuần: Thứ tư.

Đá may mắn: Ngọc bích, ngọc mắt mèo, đá mã não.

Nguyên tố: Không khí.

Màu may mắn: Xanh lá cây, xanh da trời, xám.

Hoa tượng trưng: Cúc, cỏ lưu ly.

Kim loại tượng trưng: Thủy ngân.

Số may mắn: 3, 4, 7

Miêu tả đặc trưng: Sự đổi thay, đối lập.

Tổng quan

Tính cách:

Những cá nhân cung Song Tử thường có tính cách khá nhiệt tình, thích giao tiếp và cũng rất giỏi giao tiếp, có khiếu hài hước. Khi tiếp xúc với Song Tử, người đối diện sẽ cảm thấy đây là mẫu người nhiệt tình, biết chủ động, nhạy bén và hoạt bát.

Vốn vui vẻ, hài hước nên nhiều người lầm tưởng Song Tử có tính cách trẻ con, không chín chắn nhưng ngược lại, Song Tử thường có những cách ứng xử rất thông minh, trưởng thành khi có vấn đề xảy ra. Do tính cách tương phản một cách lạ kì, Song Tử luôn được mọi người nhận định là những nhân tố đặc biệt, không bao giờ gây nhàm chán.

Đây cũng là điểm trừ trong tính cách Song Tử. Vì những mặt đối lập trong suy nghĩ, Song Tử là những người rất khó đoán, đôi khi họ phức tạp nhưng đôi khi cũng rất đơn giản. Có khi họ sẽ nói rất nhiều nhưng cũng có khi họ sẽ đột ngột trở nên trầm tư, ít nói. Làm bạn với Song Tử, bạn phải chấp nhận tính cách có phần "sớm nắng chiều mưa" của cung này.

Sự nghiệp:

Nhờ bản tính thích tìm tòi, học hỏi những cái mới và dễ thích nghi trong nhiều tình huống, Song Tử luôn được nhận định là những nhân tố nổi bật trong công việc. Tại nơi văn phòng, người cung Song Tử luôn là nguồn năng lượng dồi dào có thể tiếp sức cho các thành viên khác.

Con người Song Tử rất sáng tạo, thích nghiên cứu, học hỏi những cái mới và khả năng tư duy tốt nên rất phù hợp với những công việc trí tuệ, đòi hỏi suy nghĩ, sáng tạo thường xuyên. Người cung Song Tử giao tiếp tốt nên có xu hướng phù hợp với các công việc như MC, tổ chức sự kiện, báo chí.

Là một nhân tố năng động, Song Tử cũng là những người sẵn sàng đối đầu với mọi thử thách và cố gắng hết mình để đạt được mục tiêu đã định.

Tình cảm:

Song Tử có tính cách đặc biệt, thú vị và khả nổi bật trong đám đông nên thường là những thỏi nam châm thu hút đối tượng khác phái. Bởi tính cách hài hước, thông minh nên Song Tử cũng luôn hy vọng nửa kia của mình có những tính cách tương tự như vậy.

Song Tử không phải mẫu người thích chờ đợi nửa kia phù hợp đến, mà thường thích chủ động làm quen và trải nghiệm nhiều mối quan hệ để có thể tìm được người phù hợp nhất. Vì lí do đó, họ dễ bị nhận định là trăng hoa, lăng nhăng nhưng nếu đã tìm được nửa kia thích hợp, họ sẽ rất trân trọng và chung thủy với người đó.

Với nam cung Song Tử, họ thường khá mạnh dạn, tự do trong những chuyện tình cảm. Họ hy vọng, nửa kia của mình là những người hiểu suy nghĩ của họ, biết chia sẻ, thấu hiểu những cũng đừng quá áp đặt, kiềm chế mà vẫn có thể để cho họ thấy thoải mái, tự do và không phải bị kiềm chặt bởi một mối quan hệ.

Nữ Song Tử thường là những cô gái có tính cách thông minh, ngoại hình thu hút, thân hình cân đối, cách nói chuyện rất sôi nổi, hài hước và có thêm một chút dễ thương. Tương tự như nam Song Tử, nữ Song Tử cũng không thích sự gò bó, quản lý quá chặt từ người yêu, họ thích những mối quan hệ mà trong đó cả hai vẫn giữ được những khoảng riêng tư của nhau hơn.

Song Tử thường có hai khía cạnh tính cách trái ngược nhau và đặc điểm tính cách này đôi khi khiến những người xung quanh cảm thấy khó hiểu về con người Song Tử. Từ những quyết định quá nhanh của mình, Song Tử cũng thường hay hối hận và thỉnh thoảng phạm phải sai lầm khi không cân nhắc kĩ lưỡng trước khi hành động.

Song Tử là những người thích nói, vui vẻ và hoạt bát những đôi khi vì vậy mà bạn có thể trở thành những điều phiền phức cho những người xung quanh. Hãy biết điều tiết trong cách ứng xử và suy nghĩ cẩn thận hơn trước khi hành động nhé.
 

Thanh Nhàn (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/kham-pha-bi-an-cung-hoang-dao-song-tu-225-216-n-127524.html

Song Tử 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất