Khám phá bí mật đằng sau tên các nhóm nhạc nổi nhất hiện nay của V-pop

Ẩn đằng sau cái tên ngắn gọn của các nhóm nhạc đình đám Vpop hiện nay là những ý nghĩa vô cùng thú vị. Hãy cùng khám phá nhé!

MONSTAR

Khám phá bí mật đằng sau tên các nhóm nhạc nổi nhất hiện nay của V-pop-1


MONSTAR là cách đọc lái từ MONSTER (Quái vật) và tên nhóm được lấy cảm hứng từ series film âm nhạc cùng tên về âm nhạc và nghị lực vươn tới nghệ thuật. Rõ ràng, nhóm nhạc xác định con đường nghệ thuật là chông gai và các thành viên phải nỗ lực hết mình.

LipB

Khám phá bí mật đằng sau tên các nhóm nhạc nổi nhất hiện nay của V-pop-2

Lip B gồm 4 cô gái được phát hiện thông qua cuộc thi tìm kiếm tài năng We need you. Lip B mang nghĩa là Light In Pandora Box - ánh sáng hy vọng trong chiếc hộp đầy cám dỗ Pandora.

LIME

Khám phá bí mật đằng sau tên các nhóm nhạc nổi nhất hiện nay của V-pop-3

Nhóm nhạc LIME chỉ đơn giản được ghép từ chữ cái đầu tiên của tên 4 thành viên là L(LIZ), I(IVONE), M(MAY), E(EMMA).

Uni5

Khám phá bí mật đằng sau tên các nhóm nhạc nổi nhất hiện nay của V-pop-4

UNI5 thực ra không để ám chỉ nhóm nhạc gồm 5 thành viên, mà nó mang ý nghĩa sâu xa hơn nhiều. Đó là một hình thức chơi chữ từ unify (thống nhất, nhằm chỉ sự đoàn kết giữa các thành viên) và 5 đặc trưng giúp nhận dạng nhóm nhạc này, gồm: Nam tính, Hấp dẫn, Độc đáo,  Nhiệt huyết, Chuyên nghiệp. UNI còn mang ý nghĩa là You and I (Bạn và tôi).

HKT

Khám phá bí mật đằng sau tên các nhóm nhạc nổi nhất hiện nay của V-pop-5

Cũng giống nhóm nhạc nữ LIME, HKT là viết tắt từ 4 chữ cái đầu của 3 thành viên Lý Tuấn Kiệt, Ti Ti, Hồ Gia Hùng.

Ngọt

Khám phá bí mật đằng sau tên các nhóm nhạc nổi nhất hiện nay của V-pop-6

Ngọt là một ban nhạc indie (nhóm nghệ sĩ hoạt động độc lập). Lý giải cho cái tên đặc biệt này, Ngọt từng chia sẻ, các thành viên muốn Ngọt bởi vì cũng đã từng trải qua những điều rất 'đắng'.

M4U

Khám phá bí mật đằng sau tên các nhóm nhạc nổi nhất hiện nay của V-pop-7

M4U cũng không đơn giản là nhóm nhạc gồm 4 thành viên mà được đặt tên rất ý nghĩa là Music for you. Như cái tên của nó, M4U thực sự đã mang tới mọi người thứ âm nhạc với chất giọng luyến láy điêu luyện, cao và với khả năng hát live rất tốt. Sau khoảng thời gian dài không xuất hiện cùng nhau, nhưng thực ra nhóm chưa bao giờ tan rã mà nhóm luôn có sẵn ca khúc, chỉ chờ mọi người có thời gian là bắt tay vào làm.

Da LAB

Khám phá bí mật đằng sau tên các nhóm nhạc nổi nhất hiện nay của V-pop-8

Ít người biết rằng, cái tên của nhóm nhạc underground Da LAB có nghĩa là Phòng thí nghiệm, với ý nghĩa 'hòa trộn các thể loại âm nhạc' được các thành viên trong nhóm đặt tình cờ, lấy cảm hứng từ một bộ phim hoạt hình.

O-Plus

Khám phá bí mật đằng sau tên các nhóm nhạc nổi nhất hiện nay của V-pop-9

Nhóm nhạc  được khen hát tốt như nhóm nhạc nam Westlife cũng có lý giải về tên nhóm vô cùng thú vị, do các thành viên đều mang nhóm máu O+.

S-Girls

Khám phá bí mật đằng sau tên các nhóm nhạc nổi nhất hiện nay của V-pop-10

Tên nhóm do nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đặt với chữ 'S' mang rất nhiều ý nghĩa, là hình dáng bản đồ Việt Nam, là Super, Star, Special...
 

X-Twins

Khám phá bí mật đằng sau tên các nhóm nhạc nổi nhất hiện nay của V-pop-11

Tên nhóm X-Twins là sự kết hợp giữa X – đại diện cho sự bí ẩn và Twins – thể hiện sự ăn ý phối hợp với nhau như 2 chị em song sinh. Với cái tên này, X-Twins mong muốn khán giả sẽ biết đến mình như một cặp chị em song sinh đầy bí ẩn và thú vị trong âm nhạc.

Theo Đất Việt
 


Oplus monstar Vpop

Tin tức mới nhất