Đám cưới Phan Thành

Khám phá gu thời trang 'bánh bèo mà không sến súa' của tình mới thiếu gia Phan Thành

Primmy Trương dù diện những bộ váy "bánh bèo" nhưng thần thái vẫn toát lên vẻ dịu dàng, sang trọng.

Primmy Trương tên thật Trương Minh Xuân Thảo, hiện là nhân vật thu hút giới truyền thông khi chính thức công khai mối tình mới chớm với thiếu gia lừng lẫy Phan Thành.

Xuân Thảo xuất thân trong một gia đình học thức, không chỉ xinh đẹp mà mỹ nữ họ Trương còn rất giỏi giang. Cô từng được đào tạo về Kỹ năng trình diễn sân khấu và xây dựng hình ảnh cá nhân tại Manila (Philippines), Bangkok (Thailand) và New York (USA) khi chỉ mới 16 tuổi.

Hiện tại, cô nàng 9x đã tốt nghiệp ngành Thương Mại tại Đại học Quốc tế RMIT Việt Nam và đang làm quản lý tài chính. Đồng thời, Primmy Trương còn sở hữu một kênh Youtube riêng về làm đẹp nổi tiếng. Trước đó, cô gái này từng lọt top 10 Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2012.

Bạn gái mới của Phan Thành cũng gây ấn tượng bởi tài lẻ chơi piano, với nhiều clip cover trên trang cá nhân được ngưỡng mộ. Sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, vóc dáng cao ráo, Primmy Trương luôn thích diện những bộ cánh ngọt ngào để khoe vẻ đẹp thuần khiết, dịu dàng.

Sở hữu dáng người thanh mảnh nhưng Primmy Trương luôn biết cách làm mình trở nên trẻ trung với những bộ cánh đơn giản mà không "sến súa".

Khám phá gu thời trang bánh bèo mà không sến súa của tình mới thiếu gia Phan Thành-1
Váy body-con sắc trắng tinh khôi với chi tiết xẻ tà, chiết eo khiến cô nàng thêm duyên dáng, thanh lịch. Lối trang điểm nhẹ nhàng, tóc xoăn lọn tăng thêm vẻ trong sáng cho tình mới Phan Thành.

Khám phá gu thời trang bánh bèo mà không sến súa của tình mới thiếu gia Phan Thành-2
Váy yếm họa tiết hoa nhỏ và nón fedora giúp Primmy Trương nữ tính, nền nã hơn.

Khám phá gu thời trang bánh bèo mà không sến súa của tình mới thiếu gia Phan Thành-3
Xu hướng slip-dress cũng được cô nàng cập nhật nhanh chóng. Sắc đỏ nổi bật cùng họa tiết hoa tôn lên làn da trắng mịn cho 9x họ Trương

Khám phá gu thời trang bánh bèo mà không sến súa của tình mới thiếu gia Phan Thành-4
Đầm ren trắng thắt nơ và phụ kiện giày cao gót, túi xách tông xanh cobalt đã nâng tầm phong cách cho tình mới Phan Thành thêm sành điệu, sang trọng.

Khám phá gu thời trang bánh bèo mà không sến súa của tình mới thiếu gia Phan Thành-5
 Ngọt ngào như tiểu thư đài các trong chiếc váy xếp bèo trắng và nón cói mang đậm phong cách resort nữ tính.

Khám phá gu thời trang bánh bèo mà không sến súa của tình mới thiếu gia Phan Thành-6
Với áo trễ vai tay chuông phối cùng quần ống rộng, giày cao gót và túi xách tạo nên diện mạo thu hút cho Primmy Trương bởi vẻ đằm thắm, xinh xắn.

Khám phá gu thời trang bánh bèo mà không sến súa của tình mới thiếu gia Phan Thành-7
Diện những chiếc váy gam màu trung tính nhưng Xuân Thảo vẫn lôi cuốn nhờ khả năng mix&match phụ kiện đi kèm rất tinh tế, hài hòa.

Khám phá gu thời trang bánh bèo mà không sến súa của tình mới thiếu gia Phan Thành-8
Những thiết kế xếp ly luôn đem đến hình ảnh thanh lịch, nữ tính cho người mặc. Sắc màu đỏ trắng kết hợp càng bật lên style ngọt ngào của tình mới Phan Thành.

Khám phá gu thời trang bánh bèo mà không sến súa của tình mới thiếu gia Phan Thành-9
Xuân Thảo sở hữu rất nhiều chiếc đầm ren trắng và với thiết kế nào, cô nàng cũng ấn tượng bởi vẻ ngọt ngào.

Khám phá gu thời trang bánh bèo mà không sến súa của tình mới thiếu gia Phan Thành-10
Một chút cá tính mà vẫn sành mốt khi lựa chọn áo sơ mi tay chuông phối cùng chân váy ren và nhấn nhá khuyên tai dài dễ thương.

Khám phá gu thời trang bánh bèo mà không sến súa của tình mới thiếu gia Phan Thành-11
Đầm xếp ly trắng hở lưng khiến Xuân Thảo vừa gợi cảm vừa tinh tế. Xinh đẹp, gia thế “khủng”, tài giỏi và ăn mặc sành điệu nên việc thiếu gia Phan Thành “đổ rầm” cũng không có gì ngạc nhiên.
 

Nhật Minh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kham-pha-gu-thoi-trang-banh-beo-ma-khong-sen-sua-cua-tinh-moi-thieu-gia-phan-thanh-n-138709.html

Primmy Trương tình mới Phan Thành Midu Phan Thành

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Phan Thành