Khám phá gu thời trang của 'thánh mặt đơ' - Cao Ngân Next Top

Sau 5 tập phát sóng, Á quân Next Top Model mùa thứ 5 - Cao Ngân đã để lại nhiều ấn tượng bởi tính cách hài hước, "đơ có đẳng cấp".

Cao Ngân tên đầy đủ là Cao Thị Ngân, sinh năm 1992. Cô gái gốc Kiên Giang từng giành ngôi vị Á quân Vietnam's Next Top Model mùa thứ 5. Quay trở lại với mùa All star, Cao Ngân là một trong những ứng viên sáng giá cho ngôi vị quán quân năm nay.

Khám phá gu thời trang của 'thánh mặt đơ' - Cao Ngân Next Top -1

Cao Ngân từng ghi nhiều ấn tượng trên các sàn diễn lớn nhỏ trong nước, đặc biệt là tại tuần lễ thời trang quốc tế - Vietnam International Fashion Week.

Khám phá gu thời trang của 'thánh mặt đơ' - Cao Ngân Next Top -2

Sau 5 tập Vietnam's Next Top Model phát sóng, chân dài Cao Ngân đã gây được sự chú ý với dân mạng bởi những phát ngôn hài hước ngay trên sóng truyền hình và cả trong ngôi nhà chung. Cô nàng cũng tự nhận mình là "thánh mặt đơ", "đơ có đẳng cấp".

Trong tập mới phát sóng tuần qua, Cao Ngân xuất sắc chinh phục giám khảo qua hai phần thử thách và trở thành thủ lĩnh nhà chung.
 


Tổng hợp những pha ''đơ có đẳng cấp" của Cao Ngân

Khám phá gu thời trang của 'thánh mặt đơ' - Cao Ngân Next Top -3

Sở hữu thân hình lý tưởng, chiều cao 1m79 và gương mặt góc cạnh, gu thời trang ngoài đời của Cao Ngân cũng giản dị y như tính cách con người miền Tây trong cô. Dù là trên sóng truyền hình hay những hình ảnh đời thường, cô gái này vẫn giữ nguyên khuôn mặt "đơ có đẳng cấp".

Từ một cô gái thôn quê, Cao Ngân đang có những bước lột xác ngoạn mục để chinh phục đấu trường Next Top Model. Không cần cố tỏ ra chiêu trò, chân dài họ Cao vẫn để lại nhiều thiện cảm với người xem.

Khám phá gu thời trang của 'thánh mặt đơ' - Cao Ngân Next Top -4
Ngay cả khi selfie cùng bạn bè, Cao Ngân vẫn không mấy biểu cảm

Khám phá gu thời trang của 'thánh mặt đơ' - Cao Ngân Next Top -5Khám phá gu thời trang của 'thánh mặt đơ' - Cao Ngân Next Top -6
Gu thời trang basic đời thường giản dị với sơ mi trắng, quần short

Khám phá gu thời trang của 'thánh mặt đơ' - Cao Ngân Next Top -7Khám phá gu thời trang của 'thánh mặt đơ' - Cao Ngân Next Top -9Khám phá gu thời trang của 'thánh mặt đơ' - Cao Ngân Next Top -8Khám phá gu thời trang của 'thánh mặt đơ' - Cao Ngân Next Top -10
Cô nàng cũng luôn khai thác triệt để lợi thế đôi chân dài bằng iteam như chân váy kết hợp sơ mi

Khám phá gu thời trang của 'thánh mặt đơ' - Cao Ngân Next Top -11Khám phá gu thời trang của 'thánh mặt đơ' - Cao Ngân Next Top -12Khám phá gu thời trang của 'thánh mặt đơ' - Cao Ngân Next Top -13
Giữa rất nhiều thí sinh có cá tính nổi bật và độ đanh đá, xắt xéo thì lại có một Cao Ngân hài hước, thật thà với tinh thần chiến đấu cao độ.

 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kham-pha-gu-thoi-trang-cua-thanh-mat-do-cao-ngan-next-top-n-127595.html

Cao Ngân Vietnam's Next Top Model 2017

Tin tức mới nhất