Khám phá loạt giày sneaker từ hàng hiệu đến bình dân của Ngọc Trinh

Mặc dù sở thích của cô nàng vẫn là những đôi giày cao gót nhưng Ngọc Trinh cũng không quên sắm thêm sneaker xịn trong tủ đồ của mình.

Giày cao gót là niềm đam mê bất tận của Ngọc Trinh, cô nàng có riêng một bộ sưu tập khủng dành cho item này với số lượng chẳng thể nào đếm nổi. Đọc vị phong cách của chân dài nhà Venus: quyến rũ, mềm mại, trung thành với sự nữ tính. Tuy nhiên, nữ diễn viên Vòng eo 56 cũng có lúc “đổi gió” với phong cách sporty năng động cùng những đôi giày thể thao. Cô nàng rất mê mẩn những đôi sneaker hàng hiệu từ các nhãn hàng danh giá như Louis Vuitton, Dior, adidas…

Phong cách lựa chọn sneaker của cô nàng không quá cầu kỳ về chi tiết và màu sắc chủ yếu là những gam trắng với kiểu dáng truyền thống nhưng vẫn giữ được nét nữ tính vốn có của mình.

Điểm qua những đôi sneaker của Ngọc Trinh

Sneaker trắng của Dior

Mới đây nhất Ngọc Trinh vừa rinh về em sneaker dòng D-Bee của nhà mốt Dior. Item này nằm trong bộ sưu tập Xuân Hè 2017 mới nhất và chỉ được bán tại showroom “chính chủ” của hãng.
 


Cận cảnh đôi D-Bee sneaker mới nhất của Ngọc Trinh. Đôi giày này làm từ da bê, phần mũi được may từ chất liệu da lộn. Chi tiết nổi bật là họa tiết con ong và dòng chữ CD ở bên dưới (tên viết tắt của Christian Dior).


 

Đúng với chất nhà Dior, sneaker trắng vẫn không làm mất đi sự nữ tính, kiêu sa nhưng vẫn thể hiện nét mạnh mẽ đầy “nữ quyền”.
 

Sneaker Aftergame của Louis Vuitton

“Báu vật” thứ hai mang tên Aftergame Sneaker được thiết kế theo xu hướng urban - thành thị, có giá 795 USD, xấp xỉ 18 triệu đồng.
 


Sneaker nhà Louis Vuitton mang thiết kế “đường cong” mềm mại, uyển chuyển với hai màu đen trắng tinh tế.


“Aftergame” được Ngọc Trinh mix trùng lập màu sắc cùng quần thể thao trắng viền đen.


Ngoài ra, dòng giày này còn sở hữu loại màu đỏ hồng rực rỡ.

 

adidas Gazelle

Dòng Gazelle nhà adidas đặc trưng bởi mũi giày tròn và kiểu dáng khỏe khoắn, được sản xuất từ chất liệu da lộn. Giá của item này khoảng 120 USD (gần 3 triệu đồng).
 


Ngọc Trinh kết hợp cùng quần thể thao adidas và túi Hermes - loại phụ kiện yêu thích của cô nàng.


Ngoài ra dòng Gazelle còn sở hữu các màu như xanh lam, ghi đậm, ghi nhạt, xanh cốm…

 

Sneaker da của Chanel

Ngọc Trinh luôn săn đón những siêu phẩm hàng hiệu mới nhất. Đôi sneaker da của cô nàng nằm trong bộ sưu tập Xuân - Hè 2017 của nhà mốt Chanel.
 


Sneaker siêu sang chảnh gam màu trắng và xanh navy được bày bán chính thức với giá 16 triệu đồng.
 

Công thức mặc đẹp cùng sneaker từ cô nàng Ngọc Trinh

Cách phối đồ cùng sneaker của chân dài nhà Venus cực kỳ đơn giản, đó là áo phông, quần jean hay đồ thể thao hoặc vớ váy suông.
 


Sneaker trắng là item được Ngọc Trinh ưu ái hơn cả, chỉ cần với áo phông hay bra thể thao đi cùng quần thun diện sneaker trắng cũng đã tạo ra một bộ trang phục hoàn hảo. Điều quan trọng nhất chính là màu sắc phải hài hòa giữa các item.

 


Hòa phối sneaker trắng với váy suông: công thức đơn giản cho các cô gái thích style năng động và dĩ nhiên rất dễ dàng áp dụng trong những ngày nắng nóng đến thế này!
 


Váy suông bánh bèo cũng có thể mặc đẹp cùng sneaker nếu chúng cùng màu.
 


Đồ denim là công thức áp dụng khi nghĩ ngay khi diện với sneaker. Ngọc Trinh tông xuyệt tông với cả set đồ chất liệu denim, lăng xê hot trend quần jean lửng lẫn kiểu khoác áo trễ lệch vai.

Theo Saostar


giày sneaker Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất