Khám phá những cách tận hưởng Giáng sinh 'cực chất' của dàn mỹ nhân Việt

Mỗi ngôi sao chọn cho mình một cách tận hưởng và thư giãn riêng trong mùa Giáng sinh chuẩn bị bước sang năm mới.

Mùa Giáng sinh mới đã đến báo hiệu năm cũ sắp qua, năm mới đang về. Mặc dù rất bận rộn với những kế hoạch dang dở, các sao Việt vẫn dành cho mình cũng như gia đình một khoảng thời gian để đón ngày lễ Giáng sinh vui vẻ, đầm ấm. 

Cùng 2Sao lắng nghe những chia sẻ thú vị của các sao nhân dịp Noel nhé!
 

Khám phá những cách tận hưởng Giáng sinh cực chất của dàn mỹ nhân Việt-1
Người mẫu Minh Tú

Đối với chân dài Minh Tú, Noel đáng nhớ nhất lại là quãng thời gian không có ở Việt Nam. Đó là thời điểm cô đang trải nghiệm cũng như tìm kiếm cơ hội phát triển đam mê trên sàn diễn quốc tế.

Sau những ngày casting đầy thử thách, Minh Tú trở về căn phòng trọ thuê chung với một số người mẫu khác. Họ tự chuẩn chuẩn bị và dành cho nhau một không khí Giáng sinh xa nhà nhưng vẫn đầy ấm áp. 

"Tưởng rằng mình sẽ cô đơn và không được hưởng trọn không khí của mùa Noel thì khi về căn phòng trọ, những bạn người mẫu khác đã kịp chuẩn bị một bữa tiệc nhỏ cùng một món quà tặng Tú, khiến Tú cảm thấy rất ý nghĩa và trân trọng kỷ niệm đó. Đó là quãng thời gian đẹp nhất, đáng nhớ nhất về trải nghiệm của bản thân trong cuộc đời", người đẹp chia sẻ.

Yêu thích những gì truyền thống nên với Noel năm nay, Minh Tú sẽ về bên gia đình để gặp mặt cũng như dùng bữa tối cùng những người thân yêu nhất. 
 

Khám phá những cách tận hưởng Giáng sinh cực chất của dàn mỹ nhân Việt-2
Nữ ca sĩ Thu Thủy

Chia sẻ với 2Sao.vn, nữ ca sĩ Thu Thủy cho biết cô khá bận rộn với lịch diễn trong ngày Noel. Tuy nhiên, giọng ca "kẹo ngọt" vẫn sắp xếp cho mình một khoảng thời gian riêng tư để tận hưởng ngày lễ với những người thân yêu nhất. 

Trong ngày hôm nay, nữ ca sĩ sẽ đưa mẹ và con trai nhỏ đi ăn. Bù lại cho những giây phút quây quần ngắn ngủi của Lễ Giáng sinh, Thu Thủy đang lên kế hoạch đưa mẹ và con trai đi du lịch Malaysia vào cuối tháng này. 
 

Khám phá những cách tận hưởng Giáng sinh cực chất của dàn mỹ nhân Việt-3
Hoa hậu Ngọc Hân.

Đối với Hoa hậu Việt Nam 2010 - Ngọc Hân, cô yêu thích nhất là khoảnh khắc quây quần trò chuyện bên gia đình và bạn bè trong dịp Giáng sinh. Thế nhưng trong năm nay, mỹ nhân họ Đặng sẽ không có thời gian để làm điều này với những người mà cô yêu thương nhất. 

Ngọc Hân chia sẻ, cô sẽ đón mùa Noel mới tại Bảo Lộc, Lâm Đồng. Tại đây, hoa hậu đang tất bật chuẩn bị ra mắt bộ sưu tập Lụa cho một chương trình thời trang đậm nét văn hóa. 
 

Khám phá những cách tận hưởng Giáng sinh cực chất của dàn mỹ nhân Việt-4
Hoa hậu Mai Phương Thúy.

Cách đón Noel của hoa hậu Mai Phương Thúy lại khá đặc biệt so với nhiều người. Người đẹp chia sẻ, điều tuyệt vời nhất trong ngày lễ đối với cô là được ở nhà xem bộ phim mà mình yêu thích. Thời gian còn lại, Mai Phương Thúy sẽ dùng để... ngủ nướng. 

Với Noel năm nay, hoa hậu họ Mai vẫn sẽ dành thời gian để làm những điều yêu thích như vậy. 
 

Khám phá những cách tận hưởng Giáng sinh cực chất của dàn mỹ nhân Việt-5
Á hậu Thúy Vân

Chia sẻ về Noel đáng nhớ nhất, Á hậu Thúy Vân vẫn nhớ rõ đó là năm 2014 khi cô đang ở trong nhà chung của cuộc thi Hoa Khôi Áo dài. Đó chính là Giáng sinh đầu tiên người đẹp không ở bên gia đình. 

"Dù không được đi ra ngoài nhưng bù lại mình được đón Giáng sinh cùng với các bạn thí sinh khác và cùng nhau trang trí nhà chung để không khí rộn ràng hơn", Thúy Vân kể.

Nói về Noel năm nay, Thúy Vân sẽ dành thời gian cho gia đình bằng cách chụp một bộ ảnh lưu niệm. Cả nhà Á hậu sẽ dùng bữa tối, sau đó cùng nhau đi nhà thờ để mừng Chúa ra đời như truyền thống đã có từ những năm trước đó.
 


Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kham-pha-nhung-cach-tan-huong-giang-sinh-cuc-chat-cua-dan-my-nhan-viet-n-142264.html

Thu Thủy Minh Tú Ngọc Hân Mai Phương Thúy

Tin tức mới nhất