Khám phá quy trình chăm sóc da chuyên sâu của Victoria Beckham ở tuổi U50

Bên cạnh phong cách thời trang cá tính, Victoria Beckham cũng dành rất nhiều thời gian và công sức của mình để chăm chút nhan sắc với quy trình chăm sóc da hàng ngày.

Gần đây, trên nền tảng mạng xã hội Instagram của nữ doanh nhân, người mẫu, ca sĩ Victoria Beckham đã đăng tải một video chia sẻ quy trình tự chăm sóc da hàng ngày. Trong quá trình chia sẻ các bước chăm sóc da của mình, bà mẹ 4 con liên tục nhấn mạnh tầm quan trọng khâu dưỡng ẩm da bằng kem dưỡng và sử dụng mặt nạ giàu tinh chất. Người đẹp U50 dành riêng một ngày chủ nhật cho mình chỉ để chăm sóc da chuyên sâu.

Làn da căng mịn, ít dấu hiệu tuổi tác của người đẹp U50 là một trong những chủ đề thường xuyên được bàn luận trong cộng đồng yêu làm đẹp. Cùng khám phá bí quyết làm đẹp của Victoria Beckham:

Đắp mặt nạ

Khám phá quy trình chăm sóc da chuyên sâu của Victoria Beckham ở tuổi U50-1

Đắp mặt nạ là bước đầu tiên và thiết yếu trong quy trình dưỡng da của nữ doanh nhân người Anh. Victoria Beckham còn tiết lộ mình đắp mặt nạ từ 45 phút đến 1 tiếng để thẩm thấu được hết dưỡng chất. Bước này không chỉ cung cấp độ ẩm cần thiết cho vùng da mỏng manh, nhạy cảm quanh mắt mà còn giúp gương mặt căng tràn sức sống hơn. Việc đắp mặt nạ ở những bước đầu vừa cung cấp dưỡng chất vừa tạo điều kiện để các hoạt chất trong bước serum phía sau phát huy tác dụng. Điều này giúp phát huy tối đa hiệu quả việc kết hợp sử dụng các sản phẩm trong quy trình chăm da. Lưu ý rằng việc chọn mặt nạ cũng cần phụ thuộc vào tình trạng da, Victoria Beckham sẽ quan sát nhu cầu của làn da để sử dụng mặt nạ phù hợp.

Làm sạch sâu

Khám phá quy trình chăm sóc da chuyên sâu của Victoria Beckham ở tuổi U50-2

Điều khá thú vị là bà chủ thương hiệu Victoria Beckham Beauty dùng đến hai loại sữa rửa mặt, một loại sữa rửa mặt để loại bỏ lớp trang điểm và bụi bẩn, loại còn lại có tác dụng phục hồi da. Với buổi sáng, sau bước đắp mặt nạ, Victoria Beckham sẽ chỉ sử dụng sữa rửa mặt dạng dầu, giàu chất chống oxy hóa để nhẹ nhàng làm sạch, mềm da, dự trữ độ ẩm và cung cấp chất dinh dưỡng. Còn vào ban đêm, sau khi sử dụng sữa rửa mặt dạng dầu thì nữ ca sĩ kết hợp thêm sửa rửa mặt dạng gel chứa thành phần lactic acid giúp tẩy da chết và làm sạch sâu.

Dùng tinh chất dưỡng

Kem lót bên cạnh tác dụng hiệu chỉnh màu, với thành phần chứa độ thẩm thấu cao, các phân tử siêu nhỏ từ những nhân tố dưỡng ẩm, có thể đi vào sâu bên trong da, giữ cho da luôn ở trạng thái ẩm mượt. Do đó, Victoria Beckham rất quan tâm tới việc chọn mua và sử dụng kem lót hiệu quả. Cựu thành viên nhóm Spice Girls tạo cho mình thói quen sử dụng kem lót dưỡng ẩm hàng ngày, giúp lớp trang điểm nhẹ hay dày đều không bị vón cục, đồng thời mang đến vẻ ngoài rạng rỡ tươi sáng. Victoria Beckham từng chia sẻ thay vì sử dụng kem nền, cô chọn kem lót có thành phần dưỡng ẩm cao, tạo hiệu ứng làn da căng bóng ngậm nước. Cô bật mí rằng chỉ cần điểm lên phần gò má một chút kem bắt sáng, sau đó tán đều sẽ mang tới cho phái đẹp làn da trong veo như thủy tinh.

Theo Gia Đình Việt Nam 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinhonline.vn/kham-pha-quy-trinh-cham-soc-da-chuyen-sau-cua-victoria-beckham-o-tuoi-u50-d198152.html

chăm sóc da Victoria Beckham

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao