Khám phá thành phố Viền Êm, rinh chuyến đi Hàn Quốc

- Tham gia game hot “Khám phá thành phố Viền Êm” của Diana Siêu Thấm, các bạn gái có cơ hội chu du Hàn Quốc và nhận nhiều phần quà hấp dẫn.

Thói quen giải trí mới?

Chiều tối thường là giờ “xả stress” của các nàng. Thế mà hôm nay, từ quán nem chua rán, đến trà chanh vỉa hè, quán ốc trong hẻm mà vẫn không thấy các nàng đâu. Nghi vấn được đặt ra đó là có phim gì "hot", có sao nào vừa đổ bộ vào Việt Nam hay có đợt sale off lớn tại các trung tâm mua sắm đang hút các cô nàng? Song ngay cả các rạp chiếu phim và các trung tâm mua sắm cũng thấy vắng teo!

Bất chợt gặp một nhóm con gái đang trao đổi những câu chuyện hết sức khó hiểu đại loại như "hôm nay cậu ghé Thành phố Viền Êm chưa?". Người thì buồn so "Tiếc thật, mình Viền Êm không nhanh bằng tocngan88", bạn thì hào hứng "Mình hy vọng sẽ giành giải Viền Êm tuần này!”

"Truy tìm" Thành phố Viền Êm

Hóa ra những ngày này, con gái đang say sưa với một game mới cực hot mang tên “Khám phá thành phố Viền Êm” của Diana Siêu Thấm ở địa chỉ dianathanhphovienem.com.

Có rất nhiều điều bất ngờ và thú vị về game này đấy nhé:

Cuộc thi kéo dài 6 tuần từ 10/12/2012 đến 20/01/2013 tại địa chỉ dianathanhphovienem.com.



Cách chơi game rất đơn giản, chỉ cần nhanh tay click để viền êm tất cả những đồ vật có “dấu hiệu đặc biệt”. Hoàn thành game càng nhanh, thành tích càng cao, các bạn gái có cơ hội nhận nhiều phần quà giá trị



2 giải chung cuộc dành cho 2 người chơi xuất sắc hoàn thành game trong thời gian nhanh nhất. Đó là  giải đặc biệt - 1 chuyến du lịch xứ Kim Chi và giải nhất là máy Sam Sung Galaxy Note II sành điệu



Ngoài ra có 6 giải tuần hấp dẫn dành cho 6 bạn gái viền êm “nhanh tay” nhất mỗi tuần: 1 bộ đồ lót nhãn hiệu Minoshe; 1 máy ảnh tự động Sony DSC W610; 1 ví da mềm mại nhãn hiệu Nine West; 1 bộ loa du lịch thời trang Creative D100; 1 đôi giầy êm ái nhãn hiện Charles & Keith; 1 máy chụp ảnh lấy ngay Fujifilm Intax mini 7s.

Các bạn chưa săn được những món “độc” thì cũng đừng buồn bởi mỗi tuần có tới 50 giải “Viền Êm” hào phóng với “nửa năm dùng miễn phí Diana Siêu thấm Viền Êm mới”



Tấn Tài - 2Sao


Tin tức mới nhất