Khám phá tính cách của 12 con giáp khi lên chức mẹ chồng

Mẹ chồng liệu có phải là nỗi sợ hãi chung của tất cả các nàng dâu? Vậy bà mẹ chồng 12 con giáp sẽ là những người như thế nào đây?



Tuổi Tý

Trước mặt mẹ chồng tuổi Tý, con dâu có lẽ nên hạn chế lại cá tính của mình, vì bà mẹ tuổi Tý thường miệng lưỡi sắc sảo nhưng bụng dạ lại tốt lành, trước những hành động khác thường của bạn có lẽ sẽ nói ra vài điều khiến cả hai phật ý. Tuy nhiên, bà nói vậy cũng chỉ xuất phát từ lòng tốt mà thôi.

Tuổi Sửu

Mẹ chồng tuổi Sửu tốt về mọi mặt. Tính tình tốt, cư xử tốt, với con dâu thì càng không cần phải nói. Từ lúc bước chân vào nhà chồng, bà đã coi con dâu như con đẻ rồi. Nhưng cũng phải chú ý rằng mẹ chồng tuổi Sửu rất truyền thống, hơi cũ kỹ và cổ hủ đó nhé.

Tuổi Dần

Người mẹ chồng tuổi Dần lại vô cùng khác biệt. Bà nếu còn trẻ trung sẽ rất năng động, nói một là một hai là hai và thường là người có ý kiến chủ chốt trong gia đình. Nếu nhiều tuổi hơn một chút sẽ vì tuổi già và sức khỏe ốm yếu mà hay "làm nũng", yêu cầu nhiều điều và cả gia đình, bao gồm cả con dâu trong đó phải hết sức phục tùng.

Tuổi Mão

Bạn sẽ rất may mắn nếu có một mẹ chồng tuổi Mão. Họ rất dễ sống chung, hiền lành tốt tính và đặc biệt chẳng bao giờ to tiếng hay cãi cọ. Cho dù bạn là con dâu với tính cách hướng nội hay hướng ngoại cũng không phải vấn đề, chỉ cần chịu khó trao đổi với họ nhiều thêm 1 chút là được.

Khám phá tính cách của 12 con giáp khi lên chức mẹ chồng - Ảnh 1.

Tuổi Thìn

Mẹ chồng tuổi Thìn cực kỳ yêu thể diện, đặc biệt là trước mặt người ngoài, nếu bạn không nể mặt bà thì sẽ được xem như một cô con dâu không có giáo dưỡng. Thế nên khéo léo nhất là mỗi câu mỗi chữ đều phải có chừng mực, ngoan ngoãn nghe lời và đừng nghĩ đến chuyện phản kháng lại.

Tuổi Tỵ

Muốn nịnh nọt bà mẹ chồng tuổi Tỵ thực sự quá đơn giản, bạn làm được ngay thôi mà chẳng khó khăn gì. Đó là đối xử thật tốt với con trai họ, bà mẹ chồng này sẽ hài lòng vô cùng. Những vấn đề khác chỉ cần bạn không quá đáng, biết trên biết dưới bà sẽ không tính toán với bạn đâu.

Tuổi Ngọ

Những lời phàn nàn cằn nhằn của bà mẹ chồng tuổi Ngọ không phải ai cũng có thể chịu đựng được. Nhà cửa không gọn gàng, bà sẽ nhắc nhở; thấy bạn đi sớm về khuya không lo cơm nước sẽ phàn nàn nhiều đấy. Chỉ cười rồi lặng lẽ làm theo lời bà thì nhà cửa mới yên được bạn ạ.

Tuổi Mùi

Bà mẹ chồng tuổi Mùi rất ham chơi, có tinh thần còn rực lửa hơn cả đám trẻ. Những công cụ mạng xã hội như Facebook hay Zalo, Skype gì đó đều chỉ là trò vặt, bà đều góp vui đủ. Hay tụ tập bạn bè và thích đi du lịch, là gương mặt văn nghệ của khu, tất cả những gì cô con dâu của bà nên làm là chăm lo gia đình thay bà, để mẹ chồng được vui vầy với tuổi già của mình.

Khám phá tính cách của 12 con giáp khi lên chức mẹ chồng - Ảnh 2.

Tuổi Thân

Trước mặt mẹ chồng tuổi Thân, bạn tốt nhất nên thể hiện ra vẻ trầm ổn tĩnh lặng của mình mọi lúc mọi nơi. Họ thích những cô con dâu dịu dàng nết na, không hay gây xích mích và soi mói. Bởi bản thân tuổi Thân cũng là người không quá khéo léo, bà cần cô con dâu tài giỏi để hòa hoãn mối quan hệ giữa hai người.

Tuổi Dậu

Đối với mẹ chồng tuổi Dậu đừng dại khoe khoang sắc đẹp bằng việc ăn diện và trang sức bạn nhé. Việc con dâu chỉ chăm chăm chú ý đến ngoại hình, đua đòi những hào nhoáng choáng ngợp bên ngoài mà quên đi việc chăm lo gia đình sẽ khiến mẹ chồng tuổi Dậu khó chịu lắm đấy.

Tuổi Tuất

Nếu muốn mẹ chồng tuổi Tuất vui vẻ, bạn đừng dại thể hiện thái độ huênh hoang tiêu tiền mua sắm như nước trước mặt bà nhé. Con trai bà vất vả khổ sở nuôi lớn đâu phải là để trở thành cái ví tiền di động cho bạn tiêu mà chẳng cần lo nghĩ đến tương lai hay sau này đâu?

Tuổi Hợi

Bà mẹ chồng tuổi Hợi thực ra khá khó đoán. Lúc bà là người ưa nói chuyện đùa hài hước, tạo không khí vui vẻ cho gia đình, lúc lại muốn uy nghiêm để mọi thứ đi vào nề nếp. Những thay đổi này con dâu cần phải tinh tế nhận ra và điều chỉnh hành vi của mình sao cho hợp lý đấy.

Theo Trí Thức Trẻ


Mẹ chồng và nàng dâu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao