Khán giả bức xúc với ông chồng 'tham vàng bỏ ngãi' hèn hạ nhất màn ảnh Việt

Chứng kiến Công (Hoàng Anh) phụ bạc người vợ tào khang để lén lút với nhân tình, nhiều khán giả không khỏi bức xúc và khẳng định đây là ông chồng hèn hạ nhất màn ảnh Việt.

Sau hơn nửa chặng đường đã đi qua, Gạo nếp gạo tẻ vẫn thu hút sự chú ý của khán giả khi liên tục đem đến những kịch tích mới.

Trong những diễn biến mới nhất, bộ phim đã lại đem đến một nhân vật đáng ghét không kém gì bà Mai (NSND Hồng Vân) và Hân (Thúy Ngân). Đó chính là Công (Hoàng Anh) - người chồng mà Hương (Lê Phương) từng coi là chuẩn mực.

Nửa đầu bộ phim, Công lấy được thiện cảm của khán giả vì là một chàng trai nghèo khổ, không có nghề nghiệp ổn định. Tuy không thể cho vợ được cuộc sống giàu sang nhưng Công luôn yêu thương và là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho Hương.

Mặc dù hết lòng yêu thương vợ con nhưng Công vẫn không vượt qua được cám dỗ của tiền bạc, vật chất. Anh chàng chấp nhận làm tình nhân của một nữ đại gia giàu có một phần cũng bởi khao khát được chứng tỏ mình sau 10 năm bị mẹ vợ coi thường.

Trước mặt nhân tình, anh gọi Hương là vợ già và cho rằng cô chỉ hám tiền. Mặc kệ vợ loay hoay mọi việc chuẩn bị cho nhà mới, Công say đắm bên nhân tình. Chỉ khổ cho Hương, ngày đi làm hùng hục kiếm tiền, tối về lại lo cho chồng con, kinh tế trong nhà một mình cô gây dựng.

Trong khi đó, “ông chồng quý hóa” của cô lại bộc bạch với nhân tình: “Anh bị một người phụ nữ lớn tuổi hơn dụ dỗ hồi còn trẻ, để rồi bây giờ bao nhiêu năm nay anh phải sống trong cuộc sống dưới sự sắp đặt của cô ta”.

Nhiều khán giả không khỏi bức xúc khẳng định đây là ông chồng hèn hạ nhất màn ảnh Việt.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Gạo nếp gạo tẻ

Tin tức mới nhất