Khán giả chi 80 triệu để nghe Hồ Ngọc Hà song ca cùng Thu Minh ca khúc Nhớ Anh

Tập thể nghệ sĩ và các nhà hảo tâm đã quyên góp được 700 triệu gửi tới đồng bài vùng lũ miền Trung.



Để quyên góp và ủng hộ những nạn nhân bão lụt miền Trung, tập thể nghệ sĩ đã có buổi diễn kêu gọi hỗ trợ vào tối qua 19/10 tại Tp. Hồ Chí Minh. Mặc dù mới chỉ được lên lịch trước ngày diễn 1 ngày nhưng các ca sĩ rất nhiệt tình tham gia để đóng góp chút công sức nhỏ của mình.

Rất nhiều nghệ sĩ đã góp mặt trong đêm nhạc tối qua như: Cẩm Vân, Tuấn Ngọc, Hồng Nhung, Phương Thanh, Thu Minh, Hồ Ngọc Hà, Đăng Khôi, Trang pháp... NSUT Thanh Lam nhận được lời mời của chương trình nhưng vì đang bận chuẩn bị cho show tưởng nhớ nhạc sĩ Thanh Tùng nên đã không thể có mặt.


Vợ chồng ca sĩ Thu Minh


MC Anh Khoa

Trang Pháp tặng các khán giả những ca khúc Quốc Tế với phần hoà âm mới hoàn toàn. Tháp tùng cùng cô là nhạc sĩ Dương Khắc Linh.Anh cũng đã chuyển khoản tặng cho quỹ 10 triệu động.


Đăng Khôi vẫn là chàng hoàng tử V-Pop khi có dịp trở lại sân khấu và cùng tham gia trong một chương trình ý nghĩa.

Đàn chị Cẩm Vân đến với đêm nhạc với những ca khúc: Triệu đoá hồng, Xin mặt trời ngủ yên và Cho em quên tuổi ngọc. Có mặt cùng chương trình và hôm sau chị phải lênđường sang Mỹ cho chuyến lưu diễn 6 shows trong 10 ngày tới của mình. Chị quyết định tặng ngay 10 triệu gửi cho đồng bào miền Trung và có hứa sẽ dành toàn bộ số tiềnthu được vào Quỹ Ơn của mình trong show diễn tại Portland sắp tới khi trở về đóng góp tiếp để cùng đồng hành với các khốn khó của người dân miền Trung.

Lam Trường làm khán giả xúc động khi nghe lại Hit 20 năm của anh:Tình thôi xót xa.

Diva Hồng Nhung vừa từ Nhật trở về cũng đã đến với đêm nhạc bằng những tình khúc của nhạc sỹ Trịnh Công Sơn.

Phương Thanh bất ngờ xuất hiện làm khán giả vỗ tay không ngớt với các ca khúc đã gắn liền với tên tuổi mình :Một thời đã xa, Trống Vắng. Chị gửi lời cảm ơn đến khán giả và chúc sức khoẻ, bình an đến mọi người.


Diễn viên, ca sĩ Quý Bình ( Quán Quân Tình Bolero 2016 ) đã tặng các khán giả của mình bài hát Tình bơ vơ.


Nam danh ca Tuấn Ngọc đến với đêm nhạc bằng sự mong chờ đến giờ phút cuối của các khán giả. Anh thể hiện Riêng một góc trời, Khúc thuỵ du.

Tin tức mới nhất