Khán giả chưa thỏa mãn, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục bỏ tấn tiền làm thêm siêu show

Hôm qua 15/10, liveshow “Diamond Show” của ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng đã được diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

Sau 2 đêm trình diễn thành công tại Tp, Hồ Chí Minh vào hồi đầu tháng, Diamond Show đã chính thức đến với khán giả Hà Nội vào tối qua 15/10. Trong hơn 2 tiếng rưỡi, Mr Đàm đã hát và biểu diễn tổng cộng gần 30 ca khúc trên một sân khấu được đầu tư công phu, hoành tráng với sự có mặt của hơn 4000 khán giả.

Chương trình được mở màn hoành tráng bằng ca khúc Quando Quando với hình ảnh viên kim cương được dựng bằng mô hình phá cách sừng sững trên sân khấu “Diamond Show”.
 
 
Ở mảng ca khúc đầu tiên, dòng nhạc mang hơi hướng la-tin, Mr Đàm thể hiện Dancing All Night; Chờ Một Tiếng Yêu…với phần vũ đạo và phục trang được dàn dựng đậm chất la-tin và không kém phần hiện đại.

Khán giả được chiêm ngưỡng lại những vũ điệu Sam-ba nóng bỏng với sự xuất hiện của các vũ công. Ngay từ những phút đầu tiên, ông hoàng nhạc Việt đã thể hiện khả năng nhảy múa, vừa hát vừa nhảy rất nhuần nhuyễn của mình tại liveshow lần này. Đây được xem là một sự đầu tư nghiêm túc và bất ngờ bởi từ trước đến nay, nam ca sỹ luôn xem vũ đạo chỉ là phần phụ diễn trên sân khấu, cho đến khi thực hiện dự án “Diamond Show”, anh quyết định bước vào guồng tập luyện một cách nguyên nghiệp để chinh phục khán giả của mình.
 

Ca sỹ Bảo Anh xuất hiện đầy uy quyền và quyến rũ như một nữ thần trong bộ trang phục tua-rua được gẵn lông vũ tuyệt đẹp trong ca khúc La Isla Bonita. Giọng hát ổn định, phong thái trình diễn đầy lôi cuốn kết hợp với khả năng vũ đạo nhuần nhuyễn đã giúp cho sự xuất hiện của Bảo Anh được khán giả Thủ Đô đón nhận nồng nhiệt.
 

Loạt ca khúc trữ tình được bắt đầu với âm điệu của bài hát Những Buổi Chiều Vàng. Đạo diễn Trần Vi Mỹ đã sử dụng hình thức múa tương tác để dẫn dắt thể hiện nội dung câu chuyện. Sân khấu được nhuộm bằng thứ ánh sáng vàng rực, Mr Đàm trong bộ trang phục trắng muốt và áo choàng cùng màu lấp lánh hiện ra giữa khung cảnh lãng mạn như một người tình thật cô đơn, lẻ loi với chính tình yêu của mình.
 
 
 

Tiếp đó, liên khúc Người Yêu Dấu - Chuyện Tình Yêu được tiếp nối đã lấy được những tràng vỗ tay không ngớt của người hâm mộ khi họ được nghe lại những giai điệu quen thuộc và vang bóng một thời ở thập niên 80, 90 mà bất cứ người yêu nhạc nào ở thế hệ đó đều thuộc nằm lòng.
 

Chuỗi ca khúc trữ tình, ballad còn khá nhiều các bài hát quá đỗi quen thuộc với người yêu nhạc cách đây cả 10 năm, 20 năm như Ảo Ảnh; Yêu Nhau Đi (ca khúc này được Mr Đàm viết lời từ bài hát Besame)...

Ở mảng âm nhạc này, Đàm Vĩnh Hưng hoàn toàn chinh phục khán giả với sự hóa thân xuất sắc trong các màn vũ đạo, khi thì biểu diễn các bước nhảy Tango với Tình Cho Không Biếu Không; khi thì làm chủ các bước nhảy hiện đại trong ca khúc Không của cố nhạc sỹ Nguyễn Ánh 9 với các cặp múa nam-nữ, trong đó, các vũ công nữ xuất hiện với những bộ corset quyễn rũ, thường sử dụng trong Nghệ thuật múa Burlesque.
 


Phần hoạt cảnh chuyển giữa Liên khúc Người yêu dấu – Chuyện tình yêu & Ảo ảnh – Yêu nhau đi với sự góp mặt của diễn viên Tuyền Mập và các vũ công đem lại những tiếng cười nhẹ nhàng, sảng khoái.

Hồ Ngọc Hà được sắp xếp xuất hiện trong đoạn kết của ca khúc Không với phần trình chiếu laser tuyệt đẹp, đầy ma mị. Sau đó, cô hòa giọng cùng anh trong ca khúc Bài Ca Tình Nhớ. Không những là người em gái thân thiết ngoài đời của Đàm Vĩnh Hưng mà cả hai đều đã nhiều lần xuất hiện cùng nhau trên sân khấu nên lần kết hợp này họ đã có màn song ca cực kì ăn ý.

Nữ hoàng giải trí cũng gây bất ngờ cho khán giả khi cô hát lại bản hit của Mr Đàm, ca khúc Say Tình với phần vũ đạo đẹp mắt. Nữ ca sỹ diện chiếc váy tua-rua được thiết kế với những đường cắt tinh xảo, để lộ phần lưng trần và vòng một quyến rũ, Hồ Ngọc Hà hút tất cả mọi ánh nhìn về phía mình với phần trình diễn hoàn hảo.

 

Tin tức mới nhất