Khán giả Đà Nẵng say đắm với loạt tình khúc bolero của Đàm Vĩnh Hưng

(2Sao) - Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã đem đến cho khán giả Đà Nẵng một không gian âm nhạc đầy sắc màu với liveshow Thương Hoài Ngàn Năm.

Sau thành công của chuỗi liveshow Thương hoài ngàn năm vào năm 2014, Đàm Vĩnh Hưng đã tái hiện lại đêm nhạc hoành tráng này tại Đà Nẵng vào tối qua. Chương trình là tổng hợp những tiết mục đặc sắc của Đàm Vĩnh Hưng và dàn khách mời nổi tiếng.


Mở đầu với liên khúc Nỗi buồn hoa phượng - Ba tháng tạ từ, Đàm Vĩnh Hưng và cô học trò Hà Vân đã mê hoặc khán giả với những giai điệu tình cảm sâu lắng. Quang Linh xuất hiện với nhạc phẩm Kiếp nghèo.



Nữ ca sĩ Anh Thơ mang tới một không gian âm nhạc các mạng với tác phẩm Trường Sơn Đông Trường Sơn Tây. Đây là lần đầu tiên Đàm Vĩnh Hưng kết hợp với giọng ca đến từ Hà Nội. Tác phẩm Nếu chúng mình cách trở đã nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ phía khán giả.




Mặc dù đêm qua là sinh nhật của Lệ Quyên, nhưng cô cũng có mặt trong show diễn của người anh trai yêu quý để cùng thể hiện ca khúc Tình đời. Ngoài ra Lệ Quyên còn gửi đến khán giả loạt ca khúc mang giai điệu bolore như Hoa nở về đêm, Kiếp cầm ca.





Bộ ba Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ - Quang Dũng khép lại phần 1 của chương trình với những giai điệu bất hủ. Phần 2 của chương trình là phần "tự do" với màu sắc trẻ trung,và nóng hơn với những ca khúc Hits của anh như Chuyện phim tôi,Thất tình...


Danh hài Trường Giang hội ngộ khán giả trong 1 tiểu phẩm hài làm thay đổi không khí của khán phòng nhà hát. Tiếp theo tiểu phẩm hài là phần biểu diễn xiếc của cặp đôi Quốc Cơ-Quốc Nghiệp lần đầu tiên xuất hiện với khán giả miền Trung. Đông Nhi mang vũ đoàn Bước nhảy ra Đà Nẵng để cùng diễn ca khúc Bad boy với mình.







Giọng hát mượt mà, mộc mạc của Hà Vân trở lại sân khấu để gửi tặng khán giả nhạc phẩm Mưa rừng. Nam ca sĩ Quang Linh thể hiện bài hát Xin làm người hát rong.


Và chương trình được Mr Đàm kết thúc với Yêu em cả trong giấc mơ và Ô kìa đời bỗng dưng vui cùng nhóm ABC Kids do chính trung tâm của anh đào tạo cũng đến từ TpHCM để biểu diễn,đây cũng là 2 ca khúc đang Hit và được yêu cầu nhiều nhất.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất