Khán giả đã tai nhưng mỏi mắt với MV 'Lạc trôi' phiên bản 360 độ

Thay vì ra mắt ca khúc mới, Sơn Tùng M-TP đã cho phát hành phiên bản remix của "Lạc trôi" kèm MV theo dạng 360 độ.

Sau thành công của Nơi này có anh tung ra hồi đầu năm, thay vì trình làng ca khúc mới, Sơn Tùng M-TP tiếp tục khiến khán giả bất ngờ khi giới thiệu MV Lạc trôi 360 độ phiên bản remix.

MV 360 độ là thể loại MV được nhiều nghệ sĩ trên thế giới áp dụng cho các sản phẩm âm nhạc. Tại Việt Nam, Sơn Tùng M-TP là một trong số ít ca sĩ chọn cách thể hiện này.
 

Đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên nam ca sĩ gốc Thái Bình tung một bản remix sau khi ra mắt sản phẩm chính. Bối cảnh của MV 360 Lạc trôi vẫn là hình ảnh cung điện. Với tính chất MV 360 độ, người xem có cảm giác như chính mình đang lạc vào trong một không gian tráng lệ nhưng cô đơn, lạc lõng.

Khán giả đã tai nhưng mỏi mắt với MV Lạc trôi phiên bản 360 độ-1Khán giả đã tai nhưng mỏi mắt với MV Lạc trôi phiên bản 360 độ-2Khán giả đã tai nhưng mỏi mắt với MV Lạc trôi phiên bản 360 độ-3

Với hiệu ứng ánh sáng và âm thanh được phù phép bởi DJ Triple D, người nghe khó có thể “ngồi yên” với MV 360 Lạc trôi

Khán giả đã tai nhưng mỏi mắt với MV Lạc trôi phiên bản 360 độ-4

“Lạc trôi là một trong số những sáng tác mà Tùng tâm đắc. Ca khúc này cũng đánh dấu một bước ngoặt trong sự nghiệp âm nhạc của Tùng, quan trọng hơn là ca khúc có thể làm mới và đẩy cảm xúc người nghe lên cao trào. Vì vậy, Tùng quyết tâm khoác cho nó chiếc áo sôi động, mạnh mẽ hơn. 

Thật sự nếu không phải Triple D thì khó ai có thể làm mới được 'Lạc trôi'. Hi vọng mọi người sẽ ủng hộ phiên bản mới này của Tùng và Tripple D”, Sơn Tùng M-TP chia sẻ.

Khán giả đã tai nhưng mỏi mắt với MV Lạc trôi phiên bản 360 độ-5Khán giả đã tai nhưng mỏi mắt với MV Lạc trôi phiên bản 360 độ-6
Những hình ảnh được trích trong MV 360 độ 

Lạc trôi là ca khúc đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp của Sơn Tùng M-TP, chính thức đánh dấu hoạt động của anh trong vai trò độc lập. Ngay khi vừa ra mắt, Lạc trôi đã tạo nên một cơn sốt, trở thành ca khúc đầu tiên của Việt Nam đạt 5 triệu lượt xem sau 1 ngày ra mắt, cũng là ca khúc đạt 100 triệu lượt xem trong thời gian nhanh nhất.
 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Nhạc hot hôm nay lạc trôi cover Sơn Tùng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao