Khán giả đòi 'khai tử' nhân vật của 'nàng Cỏ' Goo Hye Sun vì cô diễn quá dở

Diễn xuất của Goo Hye Sun trong bộ phim mới phát sóng "You're Too Much" bị chê tơi bời. Một số khán giả còn đòi "khai tử" nhân vật của người đẹp.

Sở hữu gương mặt xinh xắn, dễ thương, Goo Hye Sun trở thành hot girl nổi đình nổi đám trên cộng đồng mạng xứ Hàn. Nhờ thế, cô thuận lợi bước chân vào làng giải trí.

Ban đầu, người đẹp sinh năm 1984 được đào tạo để trở thành ca sĩ và suýt chút nữa đã trở thành một thành viên nhóm nhạc 2NE1. Tuy nhiên, Yang Hyun Suk - CEO của công ty giải trí YG cảm thấy kiều nữ họ Goo hợp diễn xuất hơn âm nhạc nên đã khuyên cô theo đuổi sự nghiệp điện ảnh.


Trước khi gia nhập làng giải trí, Goo Hye Sun là một hot girl nổi tiếng trong cộng đồng mạng xứ Hàn.
 

Goo Hye Sun bén duyên phim ảnh với bộ phim kinh dị Anagram và bắt đầu thu hút sự chú ý với tác phẩm sitcom Nonstop 5 năm 2004. Tuy nhiên phải đến năm 2009, cô mới vươn lên hàng ngôi sao nổi tiếng nhờ vai diễn Geum Jan Di trong bộ phim truyền hình Boys Over Flowers (Vườn sao băng). Từ đây, hợp đồng đóng phim tìm tới Goo Hye Sun tới tấp. "Nàng Cỏ" không chỉ hoạt động ở Hàn Quốc mà còn lấn sân thị trường Trung Quốc.



Goo Hye Sun trở thành ngôi sao nổi tiếng nhờ vai diễn Geum Jan Di trong "Boys Over Flowers".
 

Tuy Goo Hye Sun rất được "trọng dụng" trên màn ảnh Hàn nhưng diễn xuất của cô lại luôn là đề tài gây tranh cãi. Cư dân mạng bày tỏ sự thất vọng khi "nàng Cỏ" đóng phim hơn chục năm nhưng diễn xuất vẫn "giậm chân tại chỗ". Người đẹp vẫn giữ nguyên một kiểu biểu cảm từ phim này qua phim khác.
 


Goo Hye Sun bị chỉ trích khi giữ nguyên một kiểu biểu cảm từ phim này qua phim khác.
 

Đỉnh điểm tranh cãi về diễn xuất của Goo Hye Sun là vào năm 2015, khi cô tham gia bộ phim truyền hình Blood. Người đẹp bị "ném đá" tơi bời vì lối diễn cường điệu quá lố, cách giữ nguyên một giọng điệu và biểu cảm trong những cảnh quay yêu cầu thể hiện cảm xúc đa dạng. Diễn xuất tệ hại của cô được coi là một trong những nguyên nhân dẫn đến thất bại thảm hại của tác phẩm Blood. Sau khi phim kết thúc, Goo Hye Sun đã phải lên tiếng xin lỗi đoàn phim: "Tôi rất xin lỗi đội ngũ sản xuất và các diễn viên bởi những chỉ trích về việc thể hiện vai diễn của tôi".
 


Diễn xuất của Goo Hye Sun trong bộ phim truyền hình "Blood" gây tranh cãi gay gắt.
 

Diễn xuất dở của Goo Hye Sun khiến cô bị không ít khán giả ghét bỏ. Người đẹp chỉ lấy lại hình ảnh ngọt ngào, dễ mến sau khi cùng chồng - nam diễn viên Ahn Jae Hyun - tham gia show truyền hình thực tế Newlywed Diary của kênh tvN. 

Thế nhưng, những cảm tình của khán giả về Goo Hye Sun lại "rơi rụng" dần sau khi xem diễn xuất của cô trong bộ phim truyền hình mới ra mắt You're too much. Kiều nữ 8X vẫn gặp vấn đề về biểu cảm gương mặt. Bên cạnh đó, cách phát âm cố tỏ ra dễ thương của cô cũng bị chê là gượng gạo, khiến người xem khó thẩm thấu.


Diễn xuất dở tệ của Goo Hye Sun trong You're too much khiến một số khán giả đòi biên kịch "khai tử" nhân vật của cô.
 

Quá oải với diễn xuất của Goo Hye Sun, một số cư dân mạng thậm chí còn yêu cầu biên kịch "giết chết" nhân vật của cô và chỉ tập trung vào vai diễn của nữ chính còn lại là Uhm Jung Hwa. Ngoài ra, "nàng Cỏ" còn được khuyên không nên tiếp tục hủy hoại hình tượng đẹp vì những tranh cãi về diễn xuất. Theo họ, Goo Hye Sun nên từ bỏ điện ảnh và tập trung vào các show truyền hình.

Trong You're Too Much, Goo Hye Sun vào vai Jung Hae Dang - cô gái luôn cười rạng rỡ dù có gặp khó khăn, vất vả thế nào chăng nữa. Sau khi bố mất việc, gia đình Hae Dang lâm vào cảnh túng thiếu. Để kiếm tiền trang trải sinh hoạt phí cho gia đình, cô đã bắt chước giọng hát của ca sĩ nổi tiếng Yoo Ji Na (Uhm Jung Hwa) để trình diễn ở các hộp đêm. 

Bộ phim You're Too Much hiện đang phát sóng trên kênh MBC vào tối thứ bảy và chủ nhật hàng tuần.

>>> 10 năm sau cơn sốt 'Tứ thần ký', 4 sao nhí trong phim đều trở thành 'big star' đình đám

Na Na
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khan-gia-doi-khai-tu-nhan-vat-cua-nang-co-goo-hye-sun-vi-co-dien-qua-do-n-113868.html

diễn xuất dở tệ Uhm Jung Hwa You're too much Goo Hye Sun

Tin tức mới nhất