Trong khi người Hàn khen Vũ Cát Tường đọc rap cực chất thì khán giả Việt chê ỏng chê eo

Khán giả Hàn và khán giả Việt có ý kiến đối lập sau khi xem màn trình diễn của Vũ Cát Tường tại Asia Song Festival 2018.

Trong đêm chính của Asia Song Festival 2018 (ASF 2018), Vũ Cát Tường đã mang đến hai ca khúc mới do chính mình sáng tác: IF, Leader với 2 phong cách hoàn toàn đối lập.

Leader là bài hát vừa được nữ ca sĩ phát hành với 100% rap, thuộc thể loại trap-hiphop sôi động. Sau phần thể hiện live lần đầu tại sân khấu Asia Song Festival 2018, ca khúc này bắt đầu được tìm kiếm rất cao, MV ca khúc nhanh chóng đạt 1 triệu lượt xem sau 24h phát hành.

Trong khi người Hàn khen Vũ Cát Tường đọc rap cực chất thì khán giả Việt chê ỏng chê eo-1

Ngược lại với Leader IF, một ca khúc ballad vốn rất đỗi quen thuộc và gắn liền với hình ảnh Vũ Cát Tường trong suốt 5 năm sự nghiệp.

Ca khúc là một sáng tác của Vũ Cát Tường, được ca nhạc sĩ Shin Hyun Woo viết lại lời bằng tiếng Hàn, dự kiến cô sẽ phát hành ca khúc này với phiên bản song ngữ. Đặc biệt, tại ASF 2018, đại diện Việt Nam đã thể hiện IF bằng ba ngôn ngữ: tiếng Việt, Hàn và Anh khiến các khán giả và nghệ sĩ có mặt vô cùng thích thú và cổ vũ rất nhiệt tình.   

Sau màn biểu diễn khoe kỹ thuật đỉnh cao cùng giọng ca đầy nội lực, báo Hàn dành nhiều lời khen tặng cho cô: “Vũ Cát Tường - giọng ca đầy nội lực”, “Nữ ca sĩ tài năng của Việt Nam”, “Ca sĩ với đôi mắt cuốn hút”, “Cô ấy hát tiếng Hàn thật hay”…

Trong khi người Hàn khen Vũ Cát Tường đọc rap cực chất thì khán giả Việt chê ỏng chê eo-2

Trong khi người Hàn khen Vũ Cát Tường đọc rap cực chất thì khán giả Việt chê ỏng chê eo-3Trong khi người Hàn khen Vũ Cát Tường đọc rap cực chất thì khán giả Việt chê ỏng chê eo-4

Bên cạnh lời khen ngợi dành cho màn khoe giọng đỉnh cao của Vũ Cát Tường trong ca khúc IF, không ít khán giả còn dành lời khen cho “ca sĩ ballad dũng cảm chuyển mình hát rap” trong ca khúc Leader.


Khán giả Hàn Quốc bày tỏ quan điểm sau khi xem phần trình diễn của Vũ Cát Tường tại ASF 2018.

Nhà sản xuất âm nhạc Krazy Gijibae nói về lần đầu nghe ca khúc Leader của Vũ Cát Tường: “Tôi được biết cô ấy là một ca sĩ hát ballad, tôi cực kỳ bất ngờ khi cô ấy chuyển hẳn sang dòng nhạc, phong cách mới mẻ. Ca khúc này rất trendy, bắt tai, cô ấy có tài năng về rap”.

Trong khi người Hàn khen Vũ Cát Tường đọc rap cực chất thì khán giả Việt chê ỏng chê eo-5
Shin Hyun Woo

Ca sĩ - nhạc sĩ Shin Hyun Woo: “Tôi không biết nhiều rapper của Việt Nam cũng có cơ hội nghe qua vài bài, tôi thấy style rap hơi cũ hoặc chỉ hợp với thị trường đại chúng thôi. Dòng rap mà Vũ Cát Tường đang theo đuổi khá phù hợp với xu thế hiện tại. Từ beat, base, mastering,… đều rất tuyệt”.

Đạo diễn Han Sangil, người thực hiện MV triệu view cho Vũ Cát Tường chia sẻ: “Tôi thực sự rất ngạc nhiên”.

Ngoài ra nhiều lời khen tặng khác cũng được netizen chia sẻ: “Cô ấy đúng là một tài năng bẩm sinh”, “Giọng ca của cô ấy thực sự rất khủng”, “Màn biểu diễn thật ấn tượng”, “Vũ Cát Tường hát tiếng Hàn hay quá”, “Ồ! Cô ấy hát bằng cả tiếng Anh và Hàn Quốc”, …

Trong khi người Hàn khen Vũ Cát Tường đọc rap cực chất thì khán giả Việt chê ỏng chê eo-6

Mặc dù các đồng nghiệp người Hàn đánh giá phần trình diễn của Vũ Cát Tường khá cao nhưng khán giả Việt Nam lại không có quan điểm như vậy.

Phần lớn những nhận xét đều là chê bai: “Leader phải nói là sản phẩm thất bại của Vũ Cát Tường. Kỳ thực Vũ Cát Tường chỉ là mình khi hát ballad chứ rap nghe quê”, “Lúc đầu tưởng có mình tôi nghe không vô thôi, nên lúc xem bên youtube không dám chê vì nghĩ mình không đủ trình về nghe rap”, “nghe rap xong tắt luôn”...

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/khan-gia-han-khen-vu-cat-tuong-rap-hay-con-nguoi-viet-che-n-166074.html

asia song festival Vũ Cát Tường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao