Khán giả ‘hoảng hồn’ khi nhà đài giữ lời thoại ‘nhạy cảm’ trong phim giờ vàng

Một phân đoạn trong tập 2 của bộ phim "Kẻ giấu mặt" với lời thoại nhân vật đậm chất thô tục, nhạy cảm được cộng đồng mạng chuyền tay nhau kèm thái độ lên án, không mấy đồng tình.

Kẻ giấu mặt là dự án phim tâm lý hình sự của đạo diễn Lê Hồng Sơn, được hãng phim Vàng miền Nam sản xuất và lên sóng truyền hình HTV7 từ ngày 1/7/2015. Tác phẩm gồm 36 tập, với nội dung dựa trên một chuyên án ma túy có thật, nhằm tái hiện cuộc chiến sống còn của các chiến sĩ công an chống lại các loại tội phạm ma túy, nạn buôn người, bảo kê,…

Phim có sự tham gia của dàn diễn viên gồm Thiên Bảo, Lâm Minh Thắng, Cao Mỹ Kim, Huy Cường,… Vào thời điểm phát sóng, phim được chiếu trên khung giờ vàng 20h, sau đó phát lại ở các kênh khác của hệ thống HTV.


Kẻ giấu mặt lên sóng truyền hình hồi giữa năm 2015.

Mặc dù bộ phim đã ngưng phát sóng từ lâu nhưng mới đây, cộng đồng mạng bỗng dưng chuyền tay nhau một trích đoạn phim với cuộc hội thoại có phần thô tục, nhạy cảm.

Cụ thể, trong tập 2 của bộ phim, đoạn đối thoại gặp gỡ vô tình của đại tỷ “Huyền tay ga” và “Quân mã tấu” vào phút thứ 36, các nhân vật thản nhiên buông lời lẽ thô tục, sàm sỡ lẫn nhau. Đặc biệt, khi nhân vật Trung chia tay đàn em của “Huyền tay ga”, anh chàng này đã rủ rê cô đi nhậu nhẹt ngày gặp lại. Tuy nhiên, cô nàng trả lời thẳng thừng bằng những từ ngữ nhạy cảm.


Cuộc gặp gỡ vô tình của hai đại ca, đại tỷ giang hồ.


Nhân vật buông lời lẽ thô tục, nhạy cảm.


Cùng loạt hình ảnh “đụng chạm” nhau khá phản cảm.


Nội dung đoạn phim được cư dân mạng bức xúc chuyền tay nhau. Nguồn: Facebook.

Chia sẻ đoạn clip, phần đông khán giả tỏ ra ngán ngẩm, bất bình trước đoạn hội thoại quá mức “phóng túng” của dàn nhân vật. Một số bình luận cho rằng mặc dù phim xoay quanh đề tài ma túy, tệ nạn nhưng những tình huống, lời lẽ như vậy vẫn không nên xuất hiện trên sóng truyền hình, nơi bất cứ ai, bao gồm trẻ em cũng có thể dễ dàng theo dõi.





Bởi thuộc thể loại hình sự, tâm lý hình sự đặc thù, phim cũng thường chứa các nội dung, hình ảnh đậm tính bạo lực.

Cư dân mạng nêu ý kiến chắc hẳn đây là một sai sót đối với ban kiểm duyệt nội dung chương trình HTV7 khi để đoạn phim công khai lên sóng. Do phim đã kết thúc từ lâu, các bên liên quan hiện không lên tiếng phản hồi về sự việc.

Theo Sao Star


phim giờ vàng kẻ giấu mặt

Tin tức mới nhất