Khán giả lại 'dậy sóng' vì Music Bank in Hanoi

(2Sao) - Khán giả như được sống lại những giây phút cuồng nhiệt tại Music Bank in Hanoi bằng những bản quay chất lượng của ĐTH Hàn Quốc.

Sự kiện Music Bank in Hanoi đã chính thức lên sóng đài KBS vào tối hôm qua 8/4. Sau hơn một tuần diễn ra thì sức nóng của Music Bank tại Hà Nội vẫn 'hừng hực cháy' tại các FC, với những bản quay siêu đẹp của đài KBS, không chỉ những khán giả có mặt trong đêm diễn hôm đó được sống lại những giờ phút sôi động mà ngay cả những fan hâm mộ không tham dự cũng hoàn toàn bị chinh phục bởi những tiết mục đặc sắc.

Chương trình gần 2 tiếng với hàng chục màn biểu diễn đã lần lượt được tái hiện trên sóng KBS. Vẫn gây bão như những ngày sau concert, 2 ca khúc tiếng Việt: Người ấy và Yêu lại từ đầu vẫn chiếm trọn tình cảm của các fan yêu nhạc Kpop.

Người ấy

Và không chỉ có những fan ruột dành lời khen cho các chàng trai mà rất nhiều người dân Việt Nam sau khi xem fancam cũng đã tán dương các chàng trai Hàn Quốc này rằng họ phát âm tiễng Việt tương đối sõi và hát sõi không thua kém gì người Việt Nam.

Yêu lại từ đầu

Lượng view của 2 clip này tăng nhanh một cách chóng mặt ngay từ khi chỉ có những bản fancam mờ tịt và rung, sau hôm qua thì các fan có thể yên tâm và thưởng thức trọn vẹn cả 'hình' lẫn 'tiếng' qua bản thu của đài KBS. Cũng nhờ bản thu của này mà chúng ta có thể thấy được sự cổ vũ nhiệt tình của các fan tại Việt Nam qua những câu fanchart, rất to và rõ ràng.

Music Bank in Hanoi là sự kiện âm nhạc lớn tại Việt Nam trong nửa đầu năm 2015 với sự quy tụ của rất nhiều nhóm nhạc đang thịnh hành hiện nay như EXO, SISTAR, APink, Got7, Block B, Teentop, SHiNee. Hãy cùng sống lại những giây phút sôi động tại Sân vận động Mỹ Đình vào ngày cuối tháng 3 vừa rồi nhé:

Hello Vietnam - Hyorin

Taemin - Jonghyun

SHINee

EXO

Overdose - EXO

Talk + I Swear - SISTAR

Talk + Rocking - Teentop

Block B

GOT7

Apink

Encore - Run to you

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất