Khán giả lo lắng khi Cảnh Du của Thượng Ẩn vào tay đạo diễn đồng tính

(2sao) – Người ta còn cho rằng Vu Chính là biên kịch đồng tính và có ý lợi dụng Cảnh Du.

Theo một số thông tin từ Trung Quốc, biên kịch Vu Chính đã ưng mắt Cảnh Du và có ý định mời gọi nam diễn viên điển trai này vào các dự án phim của mình. 

Nguồn tin cho hay, Vu Chính đã nhắm Cảnh Du cho bộ phim sắp tới của ông, mang tên “Bán yêu khuynh thành”.


Hoàng Cảnh Du đang là diễn viên được hâm mộ nhất Thượng Ẩn

Khán giả hiện đang rất hoang mang, vì Vu Chính nổi tiếng là đạo diễn chuyên phá hỏng nguyên tác cũng như hình tượng diễn viên. Nạn nhân nổi bật nhất là nữ diễn viên Trần Nghiên Hy, đã bị đạp đổ hình tượng trong sáng, dễ thương mà cô tạo dựng được ở phim You’re the apple of my eyes để bị dân tình gạch đá không thương tiếc với phiên bản Tiểu Long Nữ “2 sừng”.

Nhiều khán giả lo lắng rằng, nếu vào tay Vu Chính, Cảnh Du sẽ bị phá vỡ hình ảnh “triệu người mê” tại Thượng Ẩn mà gánh chịu số phận như Trần Nghiên Hy.

Thậm chí, còn có nguồn tin cho biết, có thể Cảnh Du sẽ không tham gia Thượng Ẩn phần hai do phải hợp tác với Vu Chính. Điều này càng khiến người hâm mộ bồn chồn không yên vì họ đã quá quen thuộc với anh trong vai Cố Hải.

Nhưng điều đáng sợ hơn cả, là một số khán giả Việt Nam đã liên lạc được với khán giả Đại Lục và được biết Vu Chính là đạo diễn đồng tính, chuyên mời gọi các nam diễn viên trẻ đẹp, hứa hẹn để lợi dụng họ. 

Cảnh Du hiện đang là một diễn viên tự do, không có công ty quản lí, nên fan hâm mộ lo lắng về việc anh sẽ sập bẫy Vu Chính.


Nguyên văn đoạn trao đổi của khán giả Việt với khán giả Đại Lục

Sau đây là nguyên văn chia sẻ của một fan Thượng Ẩn sau khi trò chuyện với khán giả Đại Lục.

Cập nhật thông tin thượng ẩn 26.02/2016

Thật lấy làm tiếc phải để cho các bạn thấy bức hình này, vào sáng hôm qua các bạn của AD thấy hình ảnh chụp lại bài viết, và rất nhiều bạn inbox hỏi AD về thông tin này. AD đã kêu gọi các thành viên tìm hiểu thật kỹ về nhà biên kịch Vu Chính. Cũng nhưng cập nhật thông tin từ Fan Trung Quốc (Các bạn Fan Trung Quốc là người rất tuyệt, Các bạn cố gắng phiên dịch lại cho AD bằng tiếng việt để gửi đến các mem của #welovehim).

Hình này chụp từ đoạn trao đổi của AD với một bạn fan Trung Quốc, bạn ấy cũng rất hâm một Thượng Ẩn. Bạn ấy và các bạn Fan khác cũng tỏ ra rất tức giận trước thông tin nhà biên kịch tai tiếng này hợp tác với thần tượng của họ, ( Ad đã xin phép ban ấy chụp lại đoạn trao đổi riêng tư để gửi đến các mem, và bạn ấy đã rất dể thương dịch lại đoạn trao đổi đó lại bằng tiếng Việt). Đây là đoạn ít gay gắt nhất.

Theo thông tin cung cấp từ các bài báo và diễn đàn tại nước sở tại, ông ta là biên kịch đồng tính, và đã có rất nhiều vụ bê bối của ông ta với người cộng sự, diễn viên mới, và những người được ông ta nâng đỡ, người nào dám đứng ra chỉ sai sót với ông ta sẽ bị trù dập, thậm chí hãm hại. Ông ấy cố gắng thao túng những diễn viên mới vào nghề, vì những người làm việc cũ của ông ta đã quay lưng với ông ấy. Việc đó giải thích tại sao ông ta luôn tìm người mới. Và Hoàng Cảnh Du đang nổi tiếng gần đây gây hút dư luận, và hơn hết không hể có công ty đại diện quản lý nào. Tất nhiên sẽ là con mồi tốt cho ông ấy lấy lại danh dự của mình. ( Theo tin các bạn Trung quốc chuyện các biên kịch nổi tiếng đã lạm dụng tình dục các diễn viên mới không còn xa lạ gì với Trung Quốc, nhiều người đã bị biên kịch gây áp lực về hình ảnh kín đáo của họ trong thời gian làm viêc chung... dẫn đến nhiều người mẫu lẫn diễn viên mới chưa kip nổi tiếng phải tự tử để thoái khỏi dư luận).

Như sáng hôm qua (26/02/2016) Ad đã cập nhật thông tin, giới truyền thông trung quốc coi Thượng ẩn là cái gai trong mắt. Hình tượng Cố Hải Lạc Nhân quá đẹp, làm siêu lòng hàng triệu Fan hâm mộ khắp Châu á. Điều này không làm hài lòng những nhà làm phim có vốn hàng triệu đô ở trung quốc, họ muốn hình tượng nam đẹp và trong lòng giới trẻ phải thuộc về họ. Những nam thần trung quốc được đầu tư khá kỹ khi xuất hiện trên màn ảnh rộng. Nhưng Hoàng Cảnh Du bước ra từ một phim đam mỹ phát sóng trên web đã làm lu mờ hình ảnh nam thần họ xây dựng bấy lâu. Điều này giải thích lý do tại sao Vu chính xuất hiện.

Theo fan Trung Quốc Vu Chính cố gắng khai thác Cố Hải khác theo cách khác hơn, ông sẽ làm mới lại hình ảnh của Hoàng Cảnh Du theo cách bệnh hoạn mà ông ta nghĩ ra ( điều này thật kinh khủng). Và âm mưu phá hủy hình tượng cặp đôi đẹp trong lòng Fan hâm mộ mà nhà văn Sài đã xây dựng. AD nhắc lại Vu Chính xuất hiện là dầu hiệu không bình thường trong lúc này. Nhiều Fan khác thượng ẩn vào nhóm chat đã chia sẽ cùng quan diểm với các bạn vào tối hôm qua, khi thân tượng họ bị nhà văn này trù dập trong quá khứ.

Và trên hết #welovehim và các thành viên WELOVEHIM cũng là fan của Thương Ẩn và cặp đôi của chung ta ! nên sẽ không bao giờ, chia sẽ những thứ sản phẩm kinh tỡm đến từ nhà văn này đến với các bạn, hãy chia sẻ thông tin này đến mọi người giúp AD nhé! 

THÂN GỬI CÁC MEM!

Người hâm mộ tỏ ra lo lắng với thông tin mới liên quan đến thần thượng.

Tuy nhiên, hiện tại, mọi thông tin về Vu Chính và Cảnh Du chưa được thông báo chính thức. Nên các fan hâm mộ của bộ phim đam mỹ đình đám này vẫn có thể ngóng chờ những tin tức tiếp theo.

Đức Long
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao