Khán giả lú lẫn khi chứng kiến 'thuật phân thân, biến 1 thành 2' của mỹ nhân Việt đang ngày càng tràn lan

Nhan sắc Kỳ Duyên hao hao với Bảo Thy, Jolie Nguyễn hay Á hậu Khánh Phương. Quỳnh Chi - Trúc Diễm "hack não" khán giả vì giống nhau như hai giọt nước.

Thời gian qua, showbiz Việt liên tiếp xuất hiện những cặp đôi giống nhau như hai giọt nước. Với đầy đủ tiêu chuẩn của một vẻ đẹp hiện đại như: mặt Vline, da trắng nõn, mũi cao, môi tều đúng xu hướng... nhiều người đẹp Việt "lên đời" nhan sắc. 

Tuy nhiên, cũng từ đây nhiều tình huống "dở khóc dở cười" xuất hiện khi nhiều mỹ nhân Việt bị nhận nhầm. Dù không có mối quan hệ ruột thịt nhưng gương mặt hao hao giống nhau cùng lối make-up đã "hô biến" hai người đẹp thành "chị em song sinh".

Thậm chí trong cùng một khung hình, khán giả không thể phân biệt được đâu nhân vật chính, đâu là bản sao.

Điển hình như Kỳ Duyên, cô được tặng danh hiệu "gương mặt quốc dân" vì vẻ đẹp hao hao Bảo Thy, Jolie Nguyễn, Diệp Lâm Anh. Thậm chí nhiều người còn trêu đùa cô có thuật "phân thân". Một số người đẹp khác như Quỳnh Chi - Trúc Diễm hay Ái Phương - Tú Vi cũng gây hoang mang bởi nhan sắc chị em một nhà. 


Là người đẹp có nhiều bản sao bậc nhất làng giải trí, mỗi lần xuất hiện bên cạnh các mỹ nhân Việt, Kỳ Duyên lại gây chú ý. Trong bức hình chụp cùng Diệp Lâm Anh và Jolie Nguyễn, khán giả "lú lẫn" vì khó có thể xác nhận Kỳ Duyên là cô gái bên phải hay trái. Cả hai đều chạc tuổi, gương mặt Vline không góc chết và lối make up sang chảnh. Nhiều ý kiến cho rằng Kỳ Duyên và Jolie Nguyễn cùng phẫu thuật tại một địa chỉ nên mới giống nhau tới vậy.


Ngay sau khoảnh khắc "nhận diện Kỳ Duyên", bức ảnh được chụp từ năm 2017 của Hoa hậu Việt Nam 2014 cũng bị "đào mộ". Trong ảnh, chân dài họ Nguyễn đứng cùng Á hậu Khánh Phương và Joile Nguyễn. Một lần nữa, dư luận được phen hoang mang khi Kỳ Duyên (váy đỏ) tiếp tục "phân thân". Thậm chí nhiều khán giả cho rằng, Kỳ Duyên và Khánh Phương dù không có mối quan hệ họ hàng nhưng lại giống nhau hơn cả cặp chị em Nam Em - Nam Anh.


Không chỉ hao hao Joile Nguyễn, mỹ nhân sinh năm 1996 còn phảng phất vẻ ngoài với Bảo Thy. Trên gương mặt Bảo Thy- Kỳ Duyên có nhiều điểm tương đồng như cằm V-line, mũi cao, môi tều, mắt mí tó... Trước nghi án cùng phẫu thuật thẩm mỹ tại một địa chỉ, Kỳ Duyên thắc mắc. "Ai tinh mắt chỉ dùm tôi xem giống nhau chỗ nào với". Về phía Bảo Thy, cô ẩn ý: "I'm not perfect. I'm unique (Tạm dịch: Tôi không hoàn hảo nhưng tôi là duy nhất)".


Từng được biết đến là ca sĩ có gương mặt bầu bĩnh dễ thương, từ khi chia tay với ông xã sau gần 2 thập kỷ gắn bó, Thu Thủy xuất hiện với vẻ ngoài khác lạ. Khán giả không khỏi ngỡ ngàng với nhan sắc Thu Thủy "thịnh hành" trong làng giải trí Việt thời gian gần đây. Vẫn là mặt Vline, mũi cao, mắt hai mí và có nhiều điểm hao hao Kỳ Duyên, Bảo Thy hay Diệp Lâm Anh... bà mẹ một con gây tiếc nuối với ngoại hình cũ.


Mới đây, Quỳnh Chi - Trúc Diễm gây bất ngờ khi đăng tải tấm hình chụp cùng nhau. Điểm dễ nhận ra giữa hai người đẹp là đường nét trên khuôn mặt giống nhau dù cả hai chỉ là đồng nghiệp trong showbiz. Trong bức hình, hai mỹ nhân Việt khoe vẻ đẹp không góc chết và giống nhau như cùng mẹ sinh ra. Không những thế, cách make up, chiếc mũi thon dài... càng khiến người hâm mộ không thể phân biệt đâu là MC Quỳnh Chi và Hoa hậu Trúc Diễm. 


Sau khoảnh khắc giống nhau như đúc được chia sẻ, nhiều nghi vấn được đặt ra liên quan tới nhan sắc của Quỳnh Chi - Trúc Diễm. Nhiều ý kiến cho rằng, cả hai có đụng chạm dao kéo nên mới giống nhau ngỡ ngàng như vậy. Tuy nhiên lục lại những tấm hình thời bé, có thể thấy nhan sắc của cả hai "xinh từ trong trứng nước".  Không riêng gì khán giả, người trong cuộc - Trúc Diễm cũng phải thảng thốt vì sự trùng hợp này. Người đẹp 31 tuổi khẳng định: "Tấm hình này nhìn giống nhau quá". Về phía MC Quỳnh Chi, bà mẹ một con cũng gật gù thừa nhận: "Ngày xưa giống hơn, giờ đỡ rồi". 


Dường như thuật "phân thân" biến hình ngày càng lan rộng trong showbiz Việt khi bộ đôi mỹ nhân Ái Phương - Tú Vi xuất hiện. Dù vẻ đẹp của cả hai đều là tự nhiên và không có quan hệ huyết thống nhưng đôi mắt và khuôn miệng của Tú Vi và Ái Phương lại y chang. Dù chụp hình ở góc nghiêng hay chính diện, bà mẹ một con và ca sĩ Ái Phương vẫn như chị em song sinh.


Một đặc điểm chung giữa hai mỹ nhân Việt là nói không với scandal cũng như kín tiếng trong đời tư. Điều này phần nào gây "hack não" người nhìn bởi nếu không biết rõ về Tú Vi - Ái Phương, nhiều người chắc chắn sẽ nhận nhầm.


Trước đó, Đinh Ngọc Diệp và diễn viên Lê Khánh cùng là một trong số cặp đôi có gương mặt giống nhau y đúc. Dù không phẫu thuật thẩm mỹ hay tác động dao kéo nhưng mỹ nhân Việt vẫn khiến khán giả lú lẫn vì quá giống.

Minh Ánh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ky-duyen-bao-thy-va-loat-my-nhan-viet-co-thuat-phan-than-n-158312.html

Thu Thủy Diệp Lâm Anh Bảo Thy Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất