Khán giả 'lụi tim' khi nghe Mr. Siro cover 5 hit khủng của Vpop 2017

Cư dân mạng thốt lên "Anh giết chết hàng triệu con tim bằng những bản nhạc" sau khi nghe Mr. Siro cover loạt sáng tác khủng của năm 2017.

Mr. Siro được đông đảo khán giả biết đến với nhiều ca khúc hit như Em (2008), Lắng nghe nước mắt (2012), Bức tranh từ nước mắt (2013), Không cần thêm một ai nữa (2014), Dưới những cơn mưa (2015), Yêu một người vô tâm, Trái tim em cũng biết đau, Gương mặt lạ lẫm (2016),… 

Đến năm 2017, cái tên Mr. Siro “gây sốt” đặc biệt bởi sự xuất hiện của hai ca khúc đình đám ngay sau khi ra mắt là Em gái mưa (Hương Tràm) và Sống xa anh chẳng dễ dàng (Bảo Anh).

Mới đây, chủ nhân của loạt hit đình đám Vpop này đã chính thức cho ra mắt bản mashup 5 sáng tác hot nhất 2017: Đừng ai nhắc về anh ấy, Không thể yêu ai được nữa, Nguyện làm tri kỷ, Em gái mưa, Sống xa anh chẳng dễ dàng. 

Chưa đầy một ngày lên sóng, video cover loạt hit khủng này của Mr. Siro nhận được phản hồi tích cực của đông đảo cư dân mạng. Có khán giả đã thốt lên rằng: "Anh giết chết hàng triệu con tim bằng những bản nhạc", "một bản mashup không thể hoàn hảo hơn".

Khán giả lụi tim khi nghe Mr. Siro cover 5 hit khủng của Vpop 2017-1
"Em gái mưa" qua sự thể hiện của Hương Tràm đã lập được nhiều kỷ lục Vpop

Mr. Siro chia sẻ rằng với anh, được chứng kiến những “đứa con tinh thần” thành công cùng giọng hát các ca sĩ khác đã là đủ hãnh diện rồi. Anh thường đợi ca khúc của mình có một vị trí nhất định trên thị trường, sau đó mới thực hiện cover. Việc cover của anh chỉ nhằm mục đích đáp lại sự mong chờ của các Sirocon (tên cộng đồng fan của Mr. Siro), cũng như những khán giả thầm lặng yêu mến dòng nhạc do chính anh hát hơn mười năm nay.

Khán giả lụi tim khi nghe Mr. Siro cover 5 hit khủng của Vpop 2017-2

Lý giải về sự thành công của những sáng tác gần đây, Mr. Siro cho rằng có lẽ anh đã may mắn có được sự đồng điệu từ phía khán giả.

Những ca khúc này đều hướng đến 2 đối tượng đó là những cặp đôi trẻ với tình yêu vừa thuần khiết vừa mãnh liệt. Đối tượng thứ hai là những ai đã trưởng thành, muốn tìm đến các ca khúc của anh như một cách để hoài niệm quãng thời gian đẹp nhất, nhiều nuối tiếc nhất trong quá khứ.

Không chỉ sáng tác những ca khúc "cào xé tâm can", "cỗ máy tạo hit" họ Vương còn sở hữu chất giọng ấm áp. Chính vì vậy mỗi clip cover của anh đều được khán giả đón nhận nồng nhiệt.

Văn Khâm
Theo Vietnamnet


mr siro Vpop cover

Tin tức mới nhất