Khán giả phàn nàn việc Chi Pu hát nhép tại một lễ hội âm nhạc lớn

Chi Pu đứng trước nguy cơ bị tẩy chay khi bị nghi vấn hát nhép tại một lễ hội âm nhạc lớn.

Sau chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ SóngChi Pu trở thành nghệ sĩ Việt được người hâm mộ Trung Quốc yêu mến. Song song với các hoạt động trong nước, nữ ca sĩ dành thời gian tập trung tại thị trường tỷ dân. Chi Pu xuất hiện ở nhiều sự kiện âm nhạc đình đám, tham gia gameshow và kết hợp với nhiều cái tên nổi tiếng của Cbiz.

Khán giả phàn nàn việc Chi Pu hát nhép tại một lễ hội âm nhạc lớn-1
Chi Pu hiện đang nhận về nhiều đánh giá tích cực từ netizen Trung Quốc.

Tuy nhiên, mới đây trên mạng xã hội xuất rầm rộ bài đăng một bộ phận netizen Trung Quốc có những bàn luận tiêu cực với Chi Pu. Cụ thể, cuối tháng 10 vừa qua, Chi Pu có màn trình diễn tại Asian Youth Music Festival 2023 ở Nam Kinh (Trung Quốc).

Nữ ca sĩ trình diễn loạt ca khúc hit và mang đến không khí sôi động cho đêm nhạc. Bên cạnh những ý kiến tích cực thì một vài cư dân mạng xứ Trung lại bày tỏ sự thất vọng về cách trình diễn của Chi Pu.

Một số netizen xứ Trung phàn nàn Chi Pu không tôn trọng khán giả khi hát nhép trên một sân khấu tầm cỡ. Một bình luận cho rằng nữ ca sĩ nhép rõ, khẩu hình và lời bài hát lại không khớp nhau. Vài bình luận trên MXH Trung Quốc về Chi Pu:

"Hóa ra không phải hát đè mà hát nhép"

"Ai ngờ cô ấy lại hát nhép ở lễ hội âm nhạc cơ chứ"

"Chi Pu làm ca sĩ mà nguyên buổi không hát thật tí nào, có biết tôn trọng khán giả không", một số bình luận của khán giả.

Những bình luận trái chiều về Chi Pu của bộ phận khán giả Trung Quốc được chụp màn hình và chia sẻ khắp các diễn đàn MXH Việt Nam. Bài đăng thu hút sự bàn tán của đông đảo netizen Việt.

Khán giả phàn nàn việc Chi Pu hát nhép tại một lễ hội âm nhạc lớn-2
Sau Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng, Chi Pu tạo được hiệu ứng tốt tại Cbiz.

Được biết, ngày 29/10 vừa qua, Chi Pu đã tham gia trình diễn tại sự kiện âm nhạc Asian Youth Music Festival 2023 (AYMF) - Đại nhạc hội thanh niên châu Á. Theo đó, Chi Pu cũng là nghệ sĩ Đông Nam Á duy nhất tham gia lễ hội âm nhạc quy mô và thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả trẻ năm nay. 

Đại nhạc hội ngoài trời hoành tráng đã thu hút hơn 30.000 khán giả, gồm có 2 đêm diễn vào ngày 28 và 29/10, quy tụ nhiều nghệ sĩ hàng đầu đến từ nhiều quốc gia.

Khán giả phàn nàn việc Chi Pu hát nhép tại một lễ hội âm nhạc lớn-3
Chi Pu trình diễn trên sân khấu âm nhạc Châu Á.

Sau 2 tiết mục mở màn đầy mãn nhãn, Chi Pu tự tin giao lưu bằng tiếng Trung với khán giả: "Xin chào mọi người, tôi là Chi Pu, tôi đến từ Việt Nam. Tôi rất vui khi được đến Nam Kinh, rất vui được gặp các bạn. Tối nay mọi người có vui không?”. Màn khuấy động không khí của Chi Pu khiến sân khấu như bùng nổ khi khán giả đồng loạt hưởng ứng.

Không làm khán giả thất vọng, Chi Pu đã mang đến màn trình diễn "đã mắt đã tai" trên sân khấu được dàn dựng hoành tráng. Không chỉ khoe vũ đạo chuyên nghiệp, khả năng hát live mà “trình” tiếng Trung của Chi Pu cũng thăng hạng đáng kể qua ca khúc Đoá hoa hồng. Ở các ca khúc khác, nữ ca sĩ cũng khiến khán giả không thể rời mắt, liên tục gọi tên và cổ vũ nhiệt tình với phần thể hiện cuốn hút.

 

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.doisongphapluat.com/khan-gia-phan-nan-viec-chi-pu-hat-nhep-tai-mot-le-hoi-am-nhac-lon-a599100.html

Chi Pu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao