Phim Người phán xử

Khán giả phẫn nộ với tình tiết man rợ mất nhân tính trong 'Người phán xử'

Tập 44 của "Người phán xử" khiến nhiều người rùng mình khi chứng kiến hành vi tàn độc và mất nhân tính mà Phúc "Hô" gây ra.

Trong tập trước của Người phán xử, Phúc "Hô" tìm mọi cách ép Mỹ Hạnh phá thai nhưng cô nhất quyết không chấp nhận. Tức giận vì Lê Thành dám ngủ với vợ mình, cộng thêm việc muốn dằn mặt Phan Thị, gã giang hồ hiểm ác đã làm ra một việc mất nhân tính.
 


Tình tiết man rợ mất nhân tính trong tập 44 của "Người phán xử".

Để trừng trị Mỹ Hạnh, hắn đã cho một đám người đến dùng bạo lực phẫu thuật Mỹ Hạnh, lấy bào thai của cô ra và đựng trong một chiếc lọ. Không chỉ vậy, Phúc "Hô" còn ra tay tàn độc với những người phụ nữ khác bên cạnh Lê Thành. Hắn cho người bắt cóc bố mẹ Quyên và ép cô phải mang lọ đựng bào thai đến chỗ Bích Ngọc, nói rằng đó là quà Lê Thành gửi tặng. 

Khán giả phẫn nộ với tình tiết man rợ mất nhân tính trong Người phán xử-1

Khán giả phẫn nộ với tình tiết man rợ mất nhân tính trong Người phán xử-2

Nhận hộp quà từ tay Quyên, Bích Ngọc đã vô cùng đau đớn khi khám phá ra món đồ đựng trong đó. Nỗi ám ảnh quá lớn này đã khiến Bích Ngọc bị đả kích tâm lý. Mục đích của Phúc "Hô" đã thành công khi khiến những người phụ nữ mà Lê Thành yêu thương tự làm tổn thương nhau.

Khán giả phẫn nộ với tình tiết man rợ mất nhân tính trong Người phán xử-3

Khán giả phẫn nộ với tình tiết man rợ mất nhân tính trong Người phán xử-4

Tình tiết này thực sự quá man rợ và khiến người xem lạnh sống lưng. Không ít người còn cảm thấy "buồn nôn" mỗi khi máy quay lia vào lọ đựng bào thai của Mỹ Hạnh. Trên các diễn đàn, nhiều người đã bày tỏ sự bất bình trước việc đạo diễn của phim đem cái chết của một đứa trẻ chưa kịp thành hình người ra để nói về ân oán trong giới giang hồ.

Khán giả phẫn nộ với tình tiết man rợ mất nhân tính trong Người phán xử-5

Khán giả phẫn nộ với tình tiết man rợ mất nhân tính trong Người phán xử-6

Khán giả phẫn nộ với tình tiết man rợ mất nhân tính trong Người phán xử-7
Các cư dân mạng đã để lại những bình luận phẫn nộ với tình tiết dã man và mất nhân tính trong tập 44 của "Người phán xử".

Có một số ý kiến cho rằng, tình tiết này đã phản ánh chân thực mặt tối của thế giới ngầm với những thủ đoạn tàn bạo và hiểm độc. Tuy nhiên, VTV nên suy nghĩ đến ảnh hưởng của nó đến tâm lý người xem trước khi đồng ý duyệt cho cảnh quay này lên sóng, bởi số đông phụ nữ đang mang thai chắc chắn sẽ vô cùng kinh sợ và bị ám ảnh. Đó còn chưa kể đến những khán giả nhỏ tuổi cũng đang ngồi trước màn ảnh xem bộ phim.

Thêm vào đó, Người phán xử lại còn được chiếu vào khung giờ vàng, thời điểm có rất nhiều người theo dõi. Nếu nhất định phải cho cảnh quay này lên sóng, VTV nên chiếu phim vào khung giờ muộn hơn và cần có thêm khuyến cáo về độ tuổi. 
 

Trúc An
Theo Vietnamnet


Người phán xử Phim truyền hình

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim Người phán xử