Khăn trắng của Hội thánh được ‘rao bán’ khắp nơi, dự đoán là hot item ngày cưới hè 2018

Chiếc khăn voan trắng của "Hội Thánh Đức Chúa Trời" gây bão mạng xã hội được giới yêu thời trang đánh giá cao!

“Hội Thánh Đức Chúa Trời” là đề tài nóng hổi nhất mạng xã hội hiện nay. Bỏ qua các vấn đề  lùm xùm xoay quanh thì một trong những keyword nổi bật không thể kể đến hội này là chiếc khăn trắng đội đầu.

Được biết, đây là thủ tục cần thiết mà bất cứ thành viên trong Hội bắt buộc phải tuân theo. Lấy nguồn cảm hứng từ chiếc khăn voan trắng thêu hoa này, giới yêu thời trang đã rầm rộ chế ảnh “rao bán” chiếc khăn trắng với giá cao ngất ngưỡng. “Item này cực kì thích hợp dùng vào ngày cưới, dự đoán đây sẽ là item “hot” nhất mùa cưới năm nay!”



Một tài khoản instagram chia sẻ trên dòng trạng thái với nội dung hài hước xoanh quanh chiếc khăn trắng. “Shop em nhận order số lượng lớn khăn đội đầu dành cho các tín đồ của hội”.

Chiếc khăn trắng của Hội thánh Đức Chúa Trời là chủ đề bàn tán khắp mạng xã hội  những ngày nay. Chiếc khăn trắng được làm từ chất liệu voan trong suốt pha ren được liên tưởng như chiếc khăn voan đội đầu của cô dâu trong ngày cưới. Vì thế, không khó hiểu khi “item” này được cư dân mạng hưởng ứng rầm rộ.


Trên mạng xã hội, một số tài khoản facebook cũng hài hước “rao bán” chiếc khăn voan này.

Thậm chí, một số chiếc người dùng vui tính còn biến hóa chiếc khăn voan từ nhiều phiên bản khác nhau.

Theo Sao Star


Hội Thánh Đức Chúa Trời Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao