Khẳng định chia tay Trấn Thành là đúng, Mai Hồ đứng đầu bảng 'sao Việt phát ngôn shock nhất tuần'

Hai năm sau đường ai nấy đi, Mai Hồ khẳng định chia tay Trấn Thành là đúng đắn; Mai Ngô gây chú ý trong tuần khi phát ngôn: "Ồn ào không có nghĩa là dơ bẩn".

Mai Ngô: "Ồn ào không có nghĩa là dơ bẩn"

Mở đầu danh sách sao Việt có phát ngôn "rực rỡ" nhất tuần qua là sự góp mặt của Mai Ngô. Sau một thời gian im ắng kể từ khi rút khỏi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Mai Ngô trở lại với câu nói đầy ấn tượng: "Ồn ào không có nghĩa là dơ bẩn".

Khẳng định chia tay Trấn Thành là đúng, Mai Hồ đứng đầu bảng sao Việt phát ngôn shock nhất tuần-1
Mai Ngô nổi bật với phát ngôn: "Ồn ào không có nghĩa là dơ bẩn".

Theo đó trong một cuộc phỏng vấn với 2Sao.vn, Á quân The Face 2017 cho biết khi tham gia bất cứ cuộc thi nào, cô luôn biết tìm ra những tiềm năng của mình để có thể chiến thắng. Tuy nhiên những ồn ào trải dài trong suốt năm 2017 của Mai Ngô đã vô tình trở thành định kiến đối nghịch với hình ảnh hoa hậu "sạch sẽ" cần phải có, khiến ai Ngô gặp trở ngại trong nhiều thử thách của cuộc thi.

Đáp lại sự nghi ngại này, học trò Lan Khuê khẳng định ồn ào không có nghĩa là dơ bẩn. "Không ai có thể đánh giá đầy đủ, trọn vẹn một người nếu họ không phải là chính người đó. Bản chất cũng như quá khứ của cô ta có như thế nào thì thực lực và con người hiện tại mới đáng để ghi nhận. Bởi giá trị đích thực luôn nằm ở con người hiện tại. 

Hy vọng khán giả sẽ mong chờ một hình ảnh hoa hậu hiện đại hơn, tài năng hơn… thay vì giữ một chuẩn mực vẻ đẹp. Nếu chỉ xinh, cười thân thiện…, lúc nào cũng đóng khung như thế mà không biết phát triển thì hoa hậu đó cũng chỉ một màu", Mai Ngô thẳng thắn.

Khẳng định chia tay Trấn Thành là đúng, Mai Hồ đứng đầu bảng sao Việt phát ngôn shock nhất tuần-2
Mai Ngô cho rằng không ai có thể đánh giá đầy đủ, trọn vẹn về một cô gái nào đó.

Mai Hồ: "Tôi chia tay Trấn Thành là hoàn toàn đúng đắn"

Mới đây, xuất hiện trong chương trình Hát câu chuyện tình, Mai Hồ bất ngờ nhắc lại chuyện cũ với Trấn Thành sau hơn 2 năm chia tay.

Nhắc đến chuyện tình cảm, Mai Hồ cho biết trong tình yêu cô là người cứng đầu và ương ngạnh. Nhưng từ khi gặp Trấn Thành và bị "mủi lòng" bởi những hành động ấm áp mà nam danh hài dành cho, nữ diễn viên quyết định mở lòng để yêu.

Những tưởng chuyện tình sẽ đi đến cái kết viên mãn, bất ngờ ca hai "đường ai nấy đi".
 


Clip Mai Hồ nói về cuộc tình với Trấn Thành.

Chia sẻ về lý do rạn nứt, Mai Hồ tiết lộ do cô và Trấn Thành có quá nhiều điểm tương đồng nên làm tri kỉ sẽ hợp hơn là tình nhân. "Thực ra trải qua câu chuyện tình cảm đó, tôi nhận ra một điều rằng hai người mà giống nhau quá về nhiều mặt, tính cách sẽ hợp làm tri kỉ hơn là đi với nhau một chặng đường dài.

Chính vì có nhiều sự tương đồng nên giữa tôi và người đó lúc nào cũng có sự khắc khẩu với nhau vì cả hai rất cá tính. Thời điểm đó tôi cũng là người cứng đầu, có gì nói rất thẳng và hơi thiếu sự nhún nhường của người phụ nữ", nữ diễn viên tâm sự.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng cho biết Trấn Thành không phải là gu bạn trai cô mong muốn. Tuy nhiên do Trấn Thành tấn công và sự hài hước, thông minh của nam MC đã khiến cô gật đầu nhận lời làm bạn gái. Sau hơn 2 năm chia tay, cả hai hiện vẫn là bạn. Thậm chí danh hài đất Nam có thể gọi điện cho cô tâm sự nếu muốn.
 

Khẳng định chia tay Trấn Thành là đúng, Mai Hồ đứng đầu bảng sao Việt phát ngôn shock nhất tuần-3
Mai Hồ khẳng định chia tay Trấn Thành là hoàn toàn đúng đắn.

Khi được hỏi "có tiếc khi chia tay ông xã Hari Won?", Mai Hồ thú nhận: "Nếu vào thời điểm này tôi gặp Trấn Thành, có lẽ chúng tôi sẽ không yêu nhau. Trong mắt tôi Trấn Thành là người rất tốt nhưng đến giờ phút này, tôi thấy cuộc chia tay với người cũ là hoàn toàn đúng đắn".

Uyên Linh: "Chừng nào em kiếm được nhiều tiền như chị thì hãy... mở mồm"

Đánh dấu sự quay trở lại không chỉ bằng sản phẩm âm nhạc, Uyên Linh còn gây bất ngờ khi liên tục vướng vào thị phi sóng gió. Sau lời chia sẻ gọi công chúa nhạc đồng quê  - Taylor Swifr là "con rắn hao trai", nữ ca sĩ vấp phải chỉ trích nặng nề từ người hâm mộ. 

Khẳng định chia tay Trấn Thành là đúng, Mai Hồ đứng đầu bảng sao Việt phát ngôn shock nhất tuần-4
Phát ngôn gây sốc của Uyên Linh.

Những tưởng câu chuyện đã khép lại, mới đây giọng ca Cám ơn tình yêu tiếp tục là tâm điểm của truyền thông khi bị antifan mỉa mai. Sự việc này khiến cô lọt vào top sao có phát ngôn nổi nhất tuần: "Chừng nào em kiếm được nhiều tiền như chị... thì hãy mở mồm".

Theo đó khi bị mắng: "Sao em vẫn thấy ghét cái bản mặt của chị vậy?", thay vì mềm mỏng, nữ ca sĩ đáp trả gay gắt. "Em có cần chị mời cha mẹ em vào đây, yêu cầu cha mẹ dạy dỗ lại em không? Thế giới này nhỏ lắm đấy em trai, đi du học mà mất dạy thế à? Tốn cơm của cha mẹ em.

Chừng nào em có cái nghề đàng hoàng như chị, kiếm nhiều tiền như chị, sinh nhật đổi xe hơi, mua nhà mua đất được như chị thì hãy mở mồm. Không thì ngậm miệng lại đi không người đời họ cười vào mặt cha mẹ em đấy em?", 
Uyên Linh bật lại.
 

Khẳng định chia tay Trấn Thành là đúng, Mai Hồ đứng đầu bảng sao Việt phát ngôn shock nhất tuần-5
"Chừng nào em kiếm được nhiều tiền như chị... thì hãy mở mồm".

Thậm chí, nữ ca sĩ không ngần ngại gọi antifan là những kẻ rảnh rỗi đi hóng chuyện thiên hạ: "Em gì ơi đọc tiếng Việt mà không hiểu. Thế thì lo học đi đã, thay vì lo đi hóng chuyện thiên hạ. Chị đang nói cái loại bất tài vô dụng như em thậm chí không có tư cách để hỏi. Đúng là vô phương cứu chữa. Cha mẹ em sinh ra trong mồm em sẵn mấy thứ đó phải không? Mở mồm ra là rơi ra? Chị chúc mừng cha mẹ em sinh được đứa con ngoan nhé. Biến đi chỗ khác".
 

Minh Ánh
Theo Vietnamnet


Uyên Linh Mai Hồ Mai Ngô Trấn Thành

Tin tức mới nhất