Khẳng định có đám cưới cổ tích, Linh Chi bật mí ngày lên xe hoa cùng Lâm Vinh Hải

Chia sẻ với người hâm mộ, chân dài họ Trần bật mí chỉ khoảng hơn một năm nữa thì đám cưới cổ tích của cô và Lâm Vinh Hải sẽ diễn ra.

Sau khi xác nhận nối lại tình xưa, Linh Chi và Lâm Vinh Hải thường xuyên xưng hô với nhau là "vợ - chồng" trên mạng xã hội. Tình yêu thăng hoa của cặp đôi khiến người hâm mộ trông đợi vào một đám cưới trong tương lai không xa. 

Tâm sự về chuyện này, chân dài họ Trần khẳng định chắc chắn sẽ có đám cưới cổ tích diễn ra đúng như nguyện vọng của các fans. Khi tình cảm đã chín muồi, người đẹp sẵn sàng cho cuộc sống hôn nhân với dancer nổi tiếng. 


Linh Chi bật mí thời gian lên xe hoa cùng Lâm Vinh Hải. 

Mới đây, Linh Chi tiếp tục có những chia sẻ liên quan tới đám cưới cổ tích khi được người hâm mộ hỏi đến. "Ít nhất phải hơn một năm em yêu"; "một năm rưỡi đến hai năm nữa em nhé", người đẹp bật mí. 

Như vậy, người hâm mộ của chân dài cũng không phải chờ đợi quá lâu cho ngày cô sẽ lên xe hoa cùng người đàn ông của đời mình.


Khoảng hơn một năm nữa, Linh Chi sẽ lên xe hoa với Lâm Vinh Hải. 


Trước đó, chân dài khẳng định sẽ có đám cưới cổ tích với dancer họ Lâm.

Mới đây, người đẹp 28 tuổi cũng có những chia sẻ với truyền thông về Lâm Vinh Hải. Cô gọi nam vũ công là "người đàn ông quan trọng nhất của cuộc đời tôi". Chân dài quyết định đi tới hôn nhân cùng Lâm Vinh Hải bởi anh có những phẩm chất tốt nhất của một người đàn ông. 

"Phụ nữ thích tiền nhưng không phải lúc nào cũng lấy người giàu có. Người mà nàng lấy chính là người đối xử tốt nhất với nàng. Hôn nhân không phải là chọn người giàu và đẹp trai, mà hôn nhân chính là trách nhiệm và nhân phẩm. Và anh chính là người đàn ông có tính trách nhiệm và cũng là người giàu có nhất - Lâm Vinh Hải", Linh Chi bộc bạch.


Linh Chi: "Người mà nàng lấy chính là người đối xử tốt nhất với nàng".

Cùng Lâm Vinh Hải vượt qua mọi thị phi, đã đến lúc nữ người mẫu không còn phải bận tâm về chuyện gì nữa. Thời gian gần đây, nam vũ công cũng rất chiều chuộng bạn gái. Anh gần như đã lột xác thành con người mới, khiến Linh Chi tin tưởng về một cuộc sống gia đình. 

"Dạo này ông cũng lãng mạn, thay đổi 180 độ tính tình, sến súa lắm không còn là anh Hải nhút nhát, im lặng, nhạt nhẽo như trước. Thay vào đó là một người đàn ông mạnh mẽ, cương quyết, quyết đoán, là bờ vai chắc nịch cho mình dựa vào, không như ngày xưa mặc kệ mọi thứ xung quanh để bản thân thiệt thòi.

Cám ơn anh thay đổi toàn diện vì em và vì chính cuộc sống gia đình của hai chúng ta", chân dài họ Trần bộc bạch.


Linh Chi: "Cám ơn anh thay đổi toàn diện vì em và vì chính cuộc sống gia đình của hai chúng ta".

Tuấn Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khang-dinh-co-dam-cuoi-co-tich-linh-chi-bat-mi-ngay-len-xe-hoa-cung-lam-vinh-hai-n-153960.html

Linh Chi Lâm Vinh Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao