Khẳng định đã sở hữu nhẫn kim cương, Hà Hồ chuẩn bị về chung nhà với Kim Lý thật rồi!

Theo nguồn tin riêng của 2Sao.vn, chiếc nhẫn kim cương hình trái tim Hồ Ngọc Hà mới chia sẻ trên trang cá nhân thực sự đang được cô đặt mua.

Hôm 21/3 vừa qua, Hồ Ngọc Hà gây chú ý khi chia sẻ bức ảnh ngón tay đeo chiếc nhẫn kim cương cỡ bự. Đính kèm hình ảnh, "nữ hoàng giải trí" lấp lửng bật mí: "Soon - tạm dịch: Sớm thôi".

Dòng trạng thái úp mở của vợ cũ Cường Đô La đã nhận được sự quan tâm đặc biệt. Nhiều người bán tín bán nghi cho rằng phải chăng Hà Hồ đang ám chỉ sắp về chung nhà với Kim Lý. Trái ngược với sự ồn ào bên ngoài, cặp tình nhân ngôi sao chọn cách im lặng.

Vì lẽ đó, cư dân mạng quyết tâm đi tìm câu trả lời. Theo đó, các "thánh soi" đã phát hiện chiếc nhẫn kim cương Hà Hồ đăng tải giống chiếc nhẫn được chia sẻ trên story tới 99,99%. Điều bất ngờ là hai bức ảnh giống nhau đến từng chi tiết, chỉ khác thời điểm cập nhật và chữ "soon" trên hình.

Giọng ca Xin hãy thứ tha cập nhật ở hiện tại, trong khi chiếc nhẫn kim cương đó lại được fanpage kia đăng tải vào ngày 5/2 - trước Hà Hồ gần 2 tháng.

Sự tương đồng trong hai bức ảnh khiến Hồ Ngọc Hà đối mặt với thị phi. Nhiều ý kiến nhận định "nữ hoàng giải trí" mượn ảnh nhẫn kim cương để sống ảo. Trước lời bàn tán bủa vây, mỹ nhân họ Hồ đã lên tiếng đáp trả. Khẳng định mình là người thật thà, giọng ca Tội lỗi mắng những người không hiểu chuyện là đáng ghét.

"Các anh các chị chưa hiểu chuyện gì nghe cái lũ 'haters - đáng ghét' đấy và cho rằng tôi sống ảo. Tôi là đứa sống thật nhất rồi, yêu thật, làm việc thật, kiếm tiền thật, nói thật và sự thật là tôi không rảnh để thông báo là bà đã có nhẫn", Hồ Ngọc Hà bức xúc.

Nói thêm về "tai bay vạ gió", người tình Kim Lý giãi bày: "Không lẽ giờ phải chụp xòe cái tay ra dí vào mặt chúng nó và bảo tôi đặt xong mua được rồi, đây ngắm đi cho ói máu à. Tại sao không lo dành thời gian làm việc cứ đi moi móc người khác thì đời bao giờ mới thơm được?".

Theo nguồn tin riêng của 2Sao.vn, chiếc nhẫn kim cương Hồ Ngọc Hà mới chia sẻ đang được cô đặt mua.

Điều này hoàn toàn có cơ sở bởi vợ cũ doanh nhân Nguyễn Quốc Cường là ca sĩ hot của làng giải trí hiện nay. Đi kèm sự nổi tiếng là tiềm lực kinh tế "khủng" mà ngôi sao làng nhạc thu về từ nhiều nguồn như chạy show ca nhạc, kinh doanh, làm đại diện thương hiệu....

Với số lượng hợp đồng quảng cáo ổn định, Hồ Ngọc Hà hoàn toàn có đủ khả năng tài chính để chi tiêu cho cuộc sống và những sở thích riêng của bản thân.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà từng khẳng định: "Tôi không bao giờ sống ảo và càng không bao giờ thích khoe những gì không phải của mình".
 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khang-dinh-da-so-huu-nhan-kim-cuong-ha-ho-chuan-bi-ve-chung-nha-voi-kim-ly-that-roi-n-149376.html

Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất