The Face Vietnam 2018

Khẳng định song Hằng cấu kết hại mình, Võ Hoàng Yến tức giận tuyên bố: 'The Face là The bè lũ'

Tuyên bố "The Face nên đổi tên thành The bè lũ", Võ Hoàng Yến lập tức kêu học trò rời khỏi trường quay trước sự chứng kiến của Thanh Hằng và Minh Hằng.

Tập 3 của chương trình The Face Vietnam 2018 vừa lên sóng. Trong tập này, các thí sinh phải trải qua 2 thử thách: Giải phóng hình thể với âm nhạc và quay TVC theo đội quảng cáo cho phòng tập thể hình.

Ở thử thách giải phóng hình thể với âm nhạc, Tuấn Kiệt với màn thể hiện sexy dance ấn tượng đã giúp đội Võ Hoàng Yến giành chiến thắng. Vì điều này, team Hoàng Yến có quyền chỉ định thứ tự thi đấu của 3 đội trong thử thách loại trừ. 

Khẳng định song Hằng cấu kết hại mình, Võ Hoàng Yến tức giận tuyên bố: The Face là The bè lũ-1
Tuấn Kiệt đã giúp team Võ Hoàng Yến giành chiến thắng.

Ngay sau đó 3 đội thi phải bước vào thử thách thứ hai - quay TVC quảng cáo cho phòng tập thể hình. Cách thức thi đấu là từng đội ghi hình 5 động tác liên hoàn chỉ với một cú máy (hay còn gọi là quay one shot). 

Đội Minh Hằng thực hiện thử thách đầu tiên, tiếp đến là đội Võ Hoàng Yến, cuối cùng là đội Thanh Hằng

Khẳng định song Hằng cấu kết hại mình, Võ Hoàng Yến tức giận tuyên bố: The Face là The bè lũ-2Khẳng định song Hằng cấu kết hại mình, Võ Hoàng Yến tức giận tuyên bố: The Face là The bè lũ-3Khẳng định song Hằng cấu kết hại mình, Võ Hoàng Yến tức giận tuyên bố: The Face là The bè lũ-4

TVC quay xong, 3 huấn luyện viên lắng nghe đại diện nhà tài trợ đánh giá những đoạn clip thành phẩm. Trước khi công bố kết quả, Thanh Hằng "dằn mặt" nhà tài trợ phải chấm điểm thật công bằng bởi lẽ Minh Hằng chính là đại sứ thương hiệu cho hệ thống phòng tập thể hình này.

Thường thì ở các thử thách của The Face, nhà tài trợ thường trao chiến thắng cho người đang làm đại diện. Tuy nhiên, lời "dằn mặt" của Thanh Hằng gần như không có giá trị bởi nhà tài trợ vẫn trao chiến thắng cho team Minh Hằng.

Khẳng định song Hằng cấu kết hại mình, Võ Hoàng Yến tức giận tuyên bố: The Face là The bè lũ-5
Team Minh Hằng giành chiến thắng trong tập 2.

Là đội thua cuộc, Võ Hoàng Yến cử Brian Trần vào phòng loại, trong khi đó sự lựa chọn của Thanh Hằng là Mạc Trung Kiên. Nhìn chung, hai chàng trai này đều có sự thể hiện yếu nhất trong đội của mình. 

Khẳng định song Hằng cấu kết hại mình, Võ Hoàng Yến tức giận tuyên bố: The Face là The bè lũ-6
Brian Trần và Mạc Trung Kiên đối diện với HLV Minh Hằng.

Trong phòng loại, Minh Hằng liên tục nổi nóng với thái độ của Mạc Trung Kiên lẫn Brian Trần. Cô bắt 2 thí sinh này phải thể hiện sự quyết tâm cũng như năng lượng của mình. Tuy nhiên cả hai đều không toát lên điều ấy khiến Minh Hằng muốn loại cả. 

Nhưng sau cùng, cô vẫn tuân thủ luật chơi và thông báo Brian Trần phải ra về. Trở lại phòng chờ và thông báo tin này cho Võ Hoàng Yến, Minh Hằng đã phải đối diện với sự tức giận của đàn em. 

Khẳng định Thanh Hằng và Minh Hằng bắt tay hại mình, Hoàng Yến phát ngôn sâu cay: "Trên đời này có rất nhiều người muốn hãm hại Võ Hoàng Yến nhưng chưa từng có ai thành công. Muốn biết có hại được hay không chờ hồi sau sẽ rõ".

Khẳng định song Hằng cấu kết hại mình, Võ Hoàng Yến tức giận tuyên bố: The Face là The bè lũ-7

Cho rằng Hoàng Yến nói sai, Minh Hằng khẳng định: "Chắc chắn là Yến đang nghĩ Hằng với chị Thanh Hằng đang cùng một phe. Yến sai rồi, ở đây có 3 người là 3 chiến tuyến khác nhau".

Không quan tâm lời giãi bày ấy, Hoàng Yến tuyên bố: "The Face nên đổi tên thành The bè lũ". Mỹ nhân họ Võ lập tức kêu học trò rời khỏi trường quay. 

Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet


Võ Hoàng Yến Thanh Hằng Minh Hằng The Face

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: The Face Vietnam 2018