Khẳng định team chiến thắng MIXNINE sẽ debut, ‘bố Yang’ vẫn bị netizen chửi như ‘tát nước’

Liệu các fan còn phải đợi bao lâu nữa mới được thấy các chàng trai?

MIXNINE - cuộc thi do YG cùng đài JTBC phối hợp tổ chức đã đi đến chặng đường cuối được hơn hai tháng. Theo lời chủ tịch YG Yang Hyun Suk, các chàng trai lọt vào top 9 sẽ được chính YG “chăm sóc”, cho debut trong tháng 4 sắp tới. Tuy nhiên, nhiều thông tin tố công ty này mải mê với “gà nhà” mà quên luôn chuyện debut của đội chiến thắng MIXNINE. Việc “đem con bỏ chợ” đã khiến YG hứng chịu nhiều chỉ trích.


Không dễ gì để lọt vào top debut nhưng các anh chàng này vẫn còn một cửa ải nữa phải vượt qua nếu muốn ra mắt, đó chính là… YG.


Chiếu và kết thúc cùng lúc với MIXNINE, nhưng từ đó đến nay 2 đội chiến thắng của The Unit liên tục chạy lịch trình, gặp gỡ fan qua các chương trình truyền hình, fanmeeting. Vừa qua đội nam đã quay xong 2 MV debut với kinh phí gần 13 tỷ đồng.


Hôm nay “bố Yang” đã đăng đàn khẳng định vẫn đang lên kế hoạch cho MIXNINE và chắc chắn sẽ debut trong thời gian tới. Ông mong người hâm mộ tiếp tục kiên nhẫn chờ đợi.

Đích thân lên tiếng là vậy nhưng hầu hết cư dân mạng đều ngán đến tận cổ 2 chữ “chờ đợi” từ YG, tất cả thể hiện sự bất mãn trước thái độ của công ty này qua các bình luận:

- “Đây không phải thời gian thích hợp, xin hãy đợi chút nữa” - Lời nói dối điển hình.

- Yang Huyn Suk thấy rating của chương trình quá thấp, người xem thì ít quan tâm nên có vẻ như ông ta đang cố gắng kéo dài mọi thứ ra.

- Ổn thôi, đó là cách giúp ông ta tiết kiệm tiền mà!

- Tại sao YG chẳng thể làm điều gì ra hồn hết vậy? Sự cố gắng của mấy đứa trẻ trong chương trình vứt đi đâu?
 


Theo Saostar 


Kpop

Tin tức mới nhất