Khẳng định tình anh em gắn bó, Lâm Chí Dĩnh đến ủng hộ anh trai bán đồ ăn vỉa hè

Sau khi truyền thông đăng tải hình ảnh anh trai Lâm Chí Dĩnh bị phát hiện bán đồ ăn vỉa hè, nam diễn viên đã đến tận nơi để ủng hộ cho anh mình.

Gần đây, truyền thông Đài Loan cho biết anh trai của Lâm Chí Dĩnh hiện đang mở một quán đồ ăn vỉa hè. Mặc dù nhiều lần phủ nhận, song sau đó người đàn ông này đã ậm ừ thừa nhận bản thân chính là Lâm Chí Kiệt - anh trai của nam diễn viên nổi tiếng Lâm Chí Dĩnh.

Khẳng định tình anh em gắn bó, Lâm Chí Dĩnh đến ủng hộ anh trai bán đồ ăn vỉa hè-1
Anh trai Lâm Chí Dĩnh bán hàng ăn vỉa hè

Mặc dù Lâm Chí Kiệt đã lên tiếng cho biết việc kinh doanh hàng ăn là sở thích của anh, đồng thời không muốn ảnh hưởng gì đến gia đình. Tuy nhiên sau khi tin tức nổ ra, Lâm Chí Dĩnh vẫn bị nhiều cư dân mạng lên tiếng "chỉ trích" vì không chăm lo cho gia đình.

Khẳng định tình anh em gắn bó, Lâm Chí Dĩnh đến ủng hộ anh trai bán đồ ăn vỉa hè-2
Lâm Chí Dĩnh đến quán ăn ủng hộ anh trai

Chỉ vài ngày sau, Lâm Chí Dĩnh đã có mặt tại quán, chụp ảnh và làm giúp đồ ăn để ủng hộ anh trai. Được biết sau khi thông tin anh trai nam tài tử mở quán vỉa hè được tiết lộ, quán ăn nhỏ đã thu hút rất nhiều người đến thưởng thức. 

Đặc biệt khi Lâm Chí Dĩnh xuất hiện, người hâm mộ đến quán cũng trở lên đông hơn gấp nhiều lần.

Nam tài tử Thiên long bát bộ chia sẻ trên trang cá nhân:

"Trước đây văn phòng của cha tôi ở khu này. Nơi đây bán rất nhiều đồ ăn, đồ dùng hàng ngày phụ nữ và trẻ em. Quần áo của tôi hồi nhỏ đều do cha mua ở đây.

Còn nhớ ông thường mua bánh đậu đỏ về nhà, hiện tại công việc bận rộn nhưng hương vị món bánh xưa vẫn in trong đầu, mỗi lần nghĩ tới đều chảy nước miếng.

Giờ đây, anh trai quay lại chốn này mở hàng ăn, như sự tiếp nối cuộc sống của cha. Nhìn vào dòng người trên phố bận rộn vội vã, đột nhiên muốn cảm ơn tất cả mọi người đã luôn thầm lặng nỗ lực mưu sinh tại nơi đây. Cũng như rất nhiều kỉ niệm đẹp đẽ tại nơi này".

Khẳng định tình anh em gắn bó, Lâm Chí Dĩnh đến ủng hộ anh trai bán đồ ăn vỉa hè-3Khẳng định tình anh em gắn bó, Lâm Chí Dĩnh đến ủng hộ anh trai bán đồ ăn vỉa hè-4
Ba anh em Lâm Chí Dĩnh xưa và nay

Hình ảnh ba anh em Lâm Chí Dĩnh chụp ảnh vui vẻ bên nhau đã một lần nữa thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Đồng thời anh cũng nhận được nhiều lời khen ngợi dù hiện tại giàu có, vẫn không quên xuất thân của mình.

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khang-dinh-tinh-anh-em-gan-bo-lam-chi-dinh-den-ung-ho-anh-trai-ban-do-an-via-he-n-136879.html

Lâm Chí Dĩnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao