Khẳng định xinh tự nhiên, Midu tự tin véo má, bẹo mũi, tiết lộ điểm xấu gương mặt

Midu dùng hành động véo má, bẹo mũi, tiết lộ điểm xấu trên gương mặt để khẳng định cô không phẫu thuật thẩm mỹ.

Tham dự sự kiện cuối tháng 4 vừa qua, Midu xuất hiện xinh đẹp quý phái trong chiếc đầm màu đen quyến rũ. Tuy nhiên, gương mặt tròn trĩnh khác lạ đã khiến nữ diễn viên Thiên mệnh anh hùng đối diện với nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ.

Trước những câu hỏi liên tiếp, Midu mới đây đã bày tỏ quan điểm. "Mọi người nhìn mặt tôi xem có thay đổi gì không mà thông tin đi phẫu thuật thẩm mỹ cứ lan truyền như vậy", Midu nói.


Midu thanh minh về tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ

Theo đó, tình cũ của Phan Thành thẳng thắn phủ nhận tin đồn dao kéo. Cô khẳng định: "Tôi không phẫu thuật thẩm mỹ gì đâu. Tôi thật sự đau đầu hại não. Ai gặp tôi ngoài đời rồi thì biết, tôi vẫn vậy không thay đổi gì cả. Tôi không có ý định thay đổi, sửa hay phẫu thuật gì thêm".

Nói về gương mặt tròn bị cho là cứng đơ của mình, nữ diễn viên Mùa hè lạnh ngậm ngùi than thở về vóc dáng thừa cân: "Dạo này tôi hơi mập, má phính, mặt bự, cằm cũng to. Tôi đang tính giảm cân, ăn ít lại".


Gương mặt tròn bị cho là cứng đơ của Midu trong sự kiện gần đây


Midu véo má và ngậm ngùi than thở gương mặt tròn vì thừa cân

Không chỉ khẳng định bằng lời, Midu còn dùng hành động làm bằng chứng chứng minh cho lời tuyên bố "không phẫu thuật" thêm thuyết phục. Không chỉ véo má - bẹo mũi, nữ diễn viên Thiên thần áo trắng còn lần đầu tiên công khai điểm xấu trên gương mặt, thay lời "nói không" với làm đẹp bằng dao kéo.

Midu bộc bạch: "Từ trước tới giờ tôi bị rất nhiều lời đồn phẫu thuật thẩm mỹ như cắt mắt, sửa mũi. Mắt tôi một mí và mí lót. Cấu hình mắt tôi rất lạ, tròng đen to. Trước giờ tôi chưa bao giờ đeo len, đây là tròng mắt thật.

Mũi tôi không sửa gì hết, từ nhỏ đến giờ đã như vậy rồi. Tôi có mũi cao giống bố. Trên gương mặt của tôi mình thích nhất là cái mũi, nhưng cũng có một khuyết điểm đó là đầu mũi to
".


Nữ diễn viên khẳng định không cắt mí, làm mắt


Cô cũng véo mũi để chứng minh "hàng thật"


Midu công khai khuyết điểm đầu mũi to

Qua đây, nữ diễn viên Hoàng tử và lọ lem tâm sự nỗi khổ trong thời gian qua khi phải đối mặt với nghi án "đập mặt xây lại": "Thời gian vừa qua tôi buồn lắm. Cứ đi đâu gặp mọi người cũng bị hỏi 'ủa nghe đồn mới đi phẫu thuật thẩm mỹ về hả?'. Đặc biệt nhất là khi đi dự event, ai cũng nhìn tôi tò mò.

Tôi không biết tin đồn độn cằm ở đâu ra, khổ quá, cằm tròn quay nguyên thịt không biết độn chỗ nào. Tôi đang khổ sở vì mập quá phải giảm cân. Đi đâu mọi người cũng cứ hỏi rồi mình lại phải trả lời.

Cũng không thích giải thích nhưng có nhiều bạn lạ lắm, cứ vào tâm sự: chị Midu ơi em buồn chị quá, em thích chị như trước đây bây giờ chị thay đổi quá nhiều, em không thể chấp nhận được chuyện chị đi phẫu thuật thẩm mỹ".


Midu buồn lòng trước tin đồn dao kéo
 

Midu sinh năm 1989, được biết đến là hot girl xinh đẹp, tài năng đời đầu của Sài Thành. Sau khi bén duyên với nghệ thuật thứ 7, nữ diễn viên trẻ "lột xác" dần thoát khỏi danh xưng hot girl, trở thành một trong những người đẹp có phong cách chững chạc và quyến rũ.

Bên cạnh sự nghiệp thành công, Midu có đời sống cá nhân sạch sẽ và chọn cách nói không với scandal. Năm ngoái, cô gái xinh đẹp này từng từ hôn thiếu gia Phan Thành khi người yêu bị bóc phốt có tư tình với hot girl Cà Mau Thúy Vi.

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet


Mỹ Dung Midu Phan Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao