Khăng khăng đòi đi tu từ nhỏ, cô nàng 9x 'gây sốc' khi cưới chàng trai yêu qua… điện thoại

Từ nhỏ, Diễm My đã có ý định đi tu, thế nhưng cuộc đời vốn đầy những bất ngờ… Để rồi, cô đem lòng yêu chàng trai ở cách xa mình ngàn cây số. Và khi quyết định cưới Hoàng Hải, Diễm My khiến chính những người thân của mình cũng phải ngạc nhiên.

Câu chuyện tình của cặp đôi Hoàng Hải (sinh năm 1989) và Diễm My (sinh năm 1995) không chỉ khiến những người xung quanh bất ngờ mà chính họ cũng ngạc nhiên khi nhìn lại hành trình yêu của mình. Mối lương duyên của cặp đôi này đúng như người ta vẫn nói, đó là một sự sắp đặt diệu kì của số phận.

Cặp đôi Hoàng Hải (sinh năm 1989) và Diễm My (sinh năm 1995)

Mối tình qua điện thoại của cô gái từng quyết tâm đi tu từ nhỏ

Theo chia sẻ của Diễm My, từ nhỏ, cô thường xuyên được bố mẹ đưa lên chùa và trong đầu cô gái bé nhỏ khi đó luôn tồn tại suy nghĩ sau này sẽ đi tu: “Ngày đó, mình đã từng xin phép mẹ cho đi tu, tất nhiên mẹ không đồng ý. Mẹ nói mình còn quá nhỏ, chưa biết suy nghĩ. Nếu sau này tới 24 tuổi mình vẫn không thay đổi quyết định thì gia đình sẽ không cấm cản mình nữa” – Diễm My chia sẻ.

Mối lương duyên của cặp đôi này đúng như người ta vẫn nói, đó là một sự sắp đặt diệu kì của số phận.

Vì có suy nghĩ đó, nên suốt những năm tháng thanh xuân, cô nàng chưa từng yêu ai. Thế nhưng cuộc đời cô đã rẽ sang một lối khác kể từ khi Diễm My được một người quen giới thiệu với Hoàng Hải.

Khi đó, Hoàng Hải đang sinh sống và làm việc tại Philippin. Chỉ là những cuộc trò chuyện, tâm sự qua điện thoại vì khoảng cách xa ngàn cây số, cặp đôi này thậm chí còn không biết mặt nhau. Sau một thời gian dài, Hoàng Hải quyết định về Việt Nam để tìm gặp Diễm My. Nhưng hành trình chinh phục trái tim cô gái 9x này không hề đơn giản.

 

Từ nhỏ, Diễm My thường xuyên được bố mẹ đưa lên chùa và trong đầu cô gái bé nhỏ khi đó luôn tồn tại suy nghĩ sau này sẽ đi tu

“Khi mình về nước, ban đầu cô ấy còn không có ý định gặp mặt nên lấy đủ lí do để từ chối. Mình khá buồn và đã nghĩ rằng có lẽ hai đứa không có duyên với nhau” – Hoàng Hải tâm sự.

Tuy nhiên, chàng trai không bỏ cuộc. Anh vẫn cần mẫn và nhẹ nhàng, cả hai tiếp tục trò chuyện với nhau qua mạng thêm nữa, để rồi cuối cùng, Diễm My cũng vượt qua sự ngại ngùng để quyết định gặp mặt.

Thế nhưng cuộc đời cô đã rẽ sang một lối khác kể từ khi Diễm My được một người quen giới thiệu với Hoàng Hải.

Sau lần hẹn hò đó, cả hai dường như nhận ra được một nửa của cuộc đời mình. Họ trò chuyện, tâm sự với nhau mỗi ngày và tình yêu cứ thế đến mà không cần một lời tỏ tình.

Bên nhau 1 tháng, quyết định “theo chàng về dinh”

Hoàng Hải lại tiếp tục trở lại Philippin, cặp đôi này bước vào thời gian yêu xa: “Chúng mình yêu xa nhưng ngày nào cũng nói chuyện với nhau. Giữa hai đứa dường như không có khoảng cách, tình yêu lại càng đong đầy hơn gấp bội. Cuộc sống bộn bề nhưng hai đứa vững tin ở nhau” – Diễm My tâm sự.

Chỉ là những cuộc trò chuyện, tâm sự qua điện thoại vì khoảng cách xa ngàn cây số, cặp đôi này thậm chí còn không biết mặt nhau.

Tính tới thời điểm hiện tại, Hoàng Hải và Diễm My đã yêu nhau được 1,5 năm nhưng phần lớn là xa cách. Cộng dồn thời gian được gần nhau, có lẽ cặp đôi này chỉ có vỏn vẹn chưa đầy 1 tháng. Nhưng ngần ấy là quá đủ để cả hai nhận ra tình yêu chân thành của mình và quyết định cưới.

Hoàng Hải và Diễm My đã yêu nhau được 1,5 năm nhưng phần lớn là xa cách. Cộng dồn thời gian được gần nhau, có lẽ cặp đôi này chỉ có vỏn vẹn chưa đầy 1 tháng. 

“Anh cầu hôn mình qua điện thoại… Và mình đồng ý. Chính anh là người đã khiến mình hoàn toàn quên đi ý định muốn đi tu. Ngày mình đưa anh về giới thiệu và muốn xin phép cưới, mọi người trong gia đình ai ai cũng bất ngờ. Anh là tình đầu và cũng là tình cuối của cuộc đời mình” – Diễm My tâm sự.

Vì thời gian bên nhau không nhiều nên mỗi khoảnh khắc được ở gần nhau với Hoàng Hải và Diễm My đều là kỉ niệm vô cùng đáng nhớ. Cặp đôi này giận nhau lâu nhất là… 10 phút. Hoàng Hải không muốn người con gái mình yêu thương phải buồn và khóc, thế nên luôn chủ động làm hòa.

Cặp đôi này giận nhau lâu nhất là… 10 phút. 

“Chúng mình hầu như chưa có một mâu thuẫn nào. Điều mình quý mến và trân trọng nhất ở anh chính là sự quan tâm chân thành mà anh dành cho mình và cho tất cả mọi người. Anh đúng là một định mệnh để mình từ bỏ ý định đi tu” – Diễm My chia sẻ.

Cùng ngắm nhìn những bức ảnh cưới của cặp đôi này:

Sau 1,5 năm yêu nhau, cặp đôi này đã quyết định về chung một nhà

Theo Khám phá


lấy chồng Tình yêu

Tin tức mới nhất