Khánh Linh mua chung cư 2 tầng 130m2 ở TPHCM, chi 1 tỷ đồng xây phòng tắm

"Cô Em Trendy" Khánh Linh cho biết, nội thất bên trong căn hộ thông tầng của cô và chồng sắp cưới được lựa chọn tỉ mỉ, có giá đắt đỏ.

Chuyện tình 7 năm của "Cô Em Trendy" Khánh Linh và chồng sắp cưới Minh Kông nhận được nhiều sự quan tâm trong cộng đồng mạng. Bên cạnh loạt khoảnh khắc ngọt ngào, cặp đôi còn chia sẻ hình ảnh về quá trình mua và xây nhà riêng ở TPHCM.

Chia sẻ với người hâm mộ trên mạng xã hội, Khánh Linh cho biết, đây là thành quả sau nhiều năm phấn đấu và quyết định Nam tiến.

Nữ fashionista (tín đồ thời trang) đã có kế hoạch tiết kiệm cụ thể, muốn "mỗi năm đi làm tích góp với mục tiêu sắm thêm số đỏ".

Khánh Linh mua chung cư 2 tầng 130m2 ở TPHCM, chi 1 tỷ đồng xây phòng tắm-1
Những bức hình thời trang của "Cô Em Trendy" Khánh Linh trong căn hộ mới sành điệu (Ảnh: IGNV).

Khánh Linh mua chung cư 2 tầng 130m2 ở TPHCM, chi 1 tỷ đồng xây phòng tắm-2
Căn hộ của Khánh Linh và chồng sắp cưới rộng hơn 130m2 và gồm 2 tầng. Để đúng với mong muốn, cả hai đã cải tạo lại hoàn toàn không gian căn hộ. Điểm nhấn của không gian sống chính là cửa sổ lớn cùng cầu thang xoắn lạ mắt (Ảnh: IGNV).

Khánh Linh mua chung cư 2 tầng 130m2 ở TPHCM, chi 1 tỷ đồng xây phòng tắm-3
Khánh Linh tiết lộ với phóng viên Dân trí: "Căn duplex (căn hộ thông tầng) của tôi được thiết kế theo phong cách chiết trung. Phong cách này đề cao thẩm mỹ cá nhân, khuyến khích tự do trong việc kết hợp mọi vật liệu, hình dáng… nhưng không lộn xộn". Theo đó, những ngôi nhà theo chủ nghĩa này đều mang đậm cá tính của gia chủ và không gian sống của Khánh Linh cũng vậy (Ảnh: IGNV)

Khánh Linh mua chung cư 2 tầng 130m2 ở TPHCM, chi 1 tỷ đồng xây phòng tắm-4
Khánh Linh và chồng sắp cưới đã đầu tư không ít để sưu tầm những món đồ nội thất độc lạ, được ưa chuộng bởi nhiều nghệ sĩ trên thế giới. Điển hình phải kể đến như chiếc loa Radiofonografo đến từ thương hiệu Brionvega, có giá 245 triệu đồng (Ảnh: IGNV)

Khánh Linh mua chung cư 2 tầng 130m2 ở TPHCM, chi 1 tỷ đồng xây phòng tắm-5
Chưa dừng lại ở đó, từ ghế sofa, bàn ăn cho đến những thiết kế nội thất nhỏ nhất như bình hoa cũng mang tính nghệ thuật cao. Màu sắc và kiểu dáng lạ mắt, "không đụng hàng" (Ảnh: IGNV).

Khánh Linh mua chung cư 2 tầng 130m2 ở TPHCM, chi 1 tỷ đồng xây phòng tắm-6
Khu vực ban công trong ngôi nhà của người đẹp Hà thành được phủ xanh bởi cây cảnh. Ban công của căn hộ ở hướng chếch Tây, trở thành nơi lý tưởng để thư giãn, ngắm hoàng hôn sau một ngày dài làm việc (Ảnh: IGNV).

Khánh Linh mua chung cư 2 tầng 130m2 ở TPHCM, chi 1 tỷ đồng xây phòng tắm-7
Bên cạnh đó, Khánh Linh còn chia sẻ một trong những phần đắt giá nhất trong căn hộ của cô chính là phòng tắm. Theo đó, cặp đôi đã chi tới một tỷ đồng cho căn phòng này (Ảnh: IGNV).

Khánh Linh mua chung cư 2 tầng 130m2 ở TPHCM, chi 1 tỷ đồng xây phòng tắm-8
Sở dĩ Khánh Linh đầu tư nhiều vào phòng tắm vì cô cho rằng, đây chính là nơi đem lại cảm giác thư giãn nhất. Riêng chiếc bồn tắm đã tiêu tốn tới 120 triệu đồng, chậu rửa mặt 200 triệu đồng. Tường trong phòng tắm cũng ốp đá marble sang trọng (Ảnh: IGNV).

Khánh Linh mua chung cư 2 tầng 130m2 ở TPHCM, chi 1 tỷ đồng xây phòng tắm-9
Căn hộ này không chỉ là không gian sinh hoạt mà còn giống như studio vì mọi góc đều khá "ăn ảnh". Nơi đây có thể là ngôi nhà mơ ước của những bạn trẻ yêu nghệ thuật (Ảnh: IGNV).

Khánh Linh (hay còn được biết đến với tên gọi Cô Em Trendy) là fashionista Việt đình đám. Bước ra từ chương trình thực tế The Face, Khánh Linh quyết tâm "lột xác" và theo đuổi sự nghiệp thời trang chuyên nghiệp.

Nàng fashionista Việt từng xuất hiện ở những tuần lễ thời trang lớn tại Milan (Ý), Paris (Pháp). Cô cũng trở thành khách mời dự show của các nhà mốt danh tiếng như Louis Vuitton, Dolce & Gabbana, Alessandra Rich...

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/khanh-linh-mua-chung-cu-2-tang-130m2-o-tphcm-chi-1-ty-dong-xay-phong-tam-20230622084946695.htm

Khánh Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao