Khánh Linh The Face bị tung loạt ảnh thời chưa phẫu thuật thẩm mỹ

"Nữ hoàng look book" thu hút sự quan tâm của dư luận khi công khai chỉnh sửa mũi và niềng răng.



Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh được cho là của Khánh Linh The Face ở thời điểm chưa phẫu thuật thẩm mỹ.

Theo đó, hình ảnh của cô gái trong ảnh có nhan sắc rất bình thường, khác xa so với Khánh Linh của thời điểm hiện tại. Nhìn vào bức ảnh này, nhiều người đồn đoán nó được chụp vào khoảng năm 2008.
 

Khánh Linh The Face bị dân mạng tung loạt ảnh chưa phẫu thuật - 1
Cô gái mặc áo trắng được cho là của Khánh Linh
 

Nguyễn Đặng Khánh Linh (sinh năm 1995), đến từ Hà Nội được nhiều người phong tặng danh hiệu "Nữ hoàng look book". Cô gây chú ý với khán giả bởi ngoại hình xinh đẹp và được nhiều người nhận xét có phần giống hot girl Tâm Tít.

Những ngày qua, Khánh Linh thu hút sự chú ý khi vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. Thay vì im lặng hay phủ nhận, người đẹp Hà Thành thẳng thắn thừa nhận mình đã nhờ cậy dao kéo. Cô cũng công khai người trực tiếp làm phẫu thuật chỉnh mũi chính là bố của cô - một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ.
 

Khánh Linh The Face bị dân mạng tung loạt ảnh chưa phẫu thuật - 2
Hình ảnh của Khánh Linh ở thời điểm quá khứ và hiện tại.

Khánh Linh The Face bị dân mạng tung loạt ảnh chưa phẫu thuật - 3
Hình ảnh xinh đẹp của Khánh Linh khi tham gia "The Face 2017"


Khánh Linh cho rằng: "The Face không có tiêu chí thí sinh không được phẫu thuật thẩm mỹ. Tôi thấy buồn khi một số thông tin cho rằng tôi phủ nhận chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, trong khi trước giờ tôi chưa từng phủ nhận. Ai đã gặp trực tiếp và hỏi, tôi đều thẳng thắn trả lời".

Sau những lời chia sẻ của Linh được đăng tải trên mạng xã hội đã thú hút được hàng ngàn lượt thích và chia sẻ. Đa phần ý kiến đều ủng hộ hot girl 9X.

“Em vừa mới gặp chị Linh cách đây nửa tiếng. Chị xinh lắm, rất hiền và thân thiện. Thế kỷ 21 rồi, ai cũng muốn đẹp lên, không ai muốn xấu đi. Ít nhất dám làm đẹp cho bản thân và không hề phủ nhận con người của quá khứ. Chúc chị luôn thành công”.

“Ảnh ngày trước Linh cũng đáng yêu mà. Tuy là lúc đó chưa làm răng nhưng răng khểnh cũng rất duyên. Nhiều người nhìn ảnh Linh bây giờ thấy xinh nên khi nhìn ảnh cũ thấy không quen. Dù sao cũng cố lên Linh nhé. Sống vì mình trước đã”,... là những ý kiến mọi người để lại.

Hiện Khánh Linh chưa đưa ra bất cứ lời bình luận nào về loạt ảnh này.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khanh-linh-the-face-bi-tung-loat-anh-thoi-chua-phau-thuat-tham-my-n-123767.html

khánh linh the face phẫu thuât thẩm mỹ The Face 2017 quizz

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao