Khánh Linh The Face gây shock với bức ảnh bạn trai sờ vòng 3 trong nhà vệ sinh

Bị mất điện thoại sau chung kết "The Face 2017", Khánh Linh đã công khai ảnh nhạy cảm bởi theo cô "nước cờ đi trước là nước cờ khôn".

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Khánh Linh (tên thật là Nguyễn Đặng Khánh Linh) đã đăng tải hình ảnh chụp cùng bạn trai trong nhà vệ sinh. Điều gây chú ý ở bức hình ảnh, cô nàng vô tư để bạn trai sờ vòng 3.

Khánh Linh The Face gây shock với bức ảnh bạn trai sờ vòng 3 trong nhà vệ sinh-1
Khánh Linh The Face đăng tải hình ảnh bị bạn trai sờ vòng 3 trên trang cá nhân
 

Kèm theo hình ảnh là dòng trạng thái: "Có một người lúc mình bị mất điện thoại đã tỏ ra vô cùng lo lắng, ngồi một mình vẽ vô định như muốn đâm thủng tờ giấy.

Cảm giác như người ấy bị mất điện thoại vậy. Nhìn mà buồn cười quá. Chắc là sợ lộ mấy tấm hình như thế này đây. Thôi thì mình cứ làm lộ đi bởi nước cờ đi trước là nước cờ khôn”.

Khánh Linh The Face gây shock với bức ảnh bạn trai sờ vòng 3 trong nhà vệ sinh-2
Khánh Linh The Face gây shock với bức ảnh bạn trai sờ vòng 3 trong nhà vệ sinh-3
Hình ảnh của Khánh Linh trên trang cá nhân của bạn trai
 

Sau khi đăng tải, bức hình của Khánh Linh đã nhanh chóng thu hút sự chú ý. Nhiều người tỏ ra ngạc nhiên và không đồng tình khi “Nữ hoàng look book” lại đăng tải những hình ảnh riêng tư như vậy lên mạng xã hội.

Trả lời về những vấn đề này, Khánh Linh cho biết đây là chuyện hết sức bình thường bởi bức ảnh không có gì hở hang, phản cảm.

“Hơn nữa, đây là hình ảnh tôi đăng cùng bạn trai của mình, không phải người xa lạ. Lúc đầu, bạn trai tôi rất ngại ngùng nên tôi đã ẩn ảnh trên Facebook và chỉ đăng tải trên instagram. Với tôi khi đang yêu, không có gì phải che giấu cả”, Khánh Linh bày tỏ quan điểm.
 

Khánh Linh The Face gây shock với bức ảnh bạn trai sờ vòng 3 trong nhà vệ sinh-4
Khánh Linh The Face gây shock với bức ảnh bạn trai sờ vòng 3 trong nhà vệ sinh-5
Minh Kong với gu thời trang cá tính và có phần lạ
 

Theo tìm hiểu, chàng trai trong ảnh có nickname Minh Kong. Trên trang cá nhân, Minh Kong liên tục đăng tải hình ảnh nghỉ ngơi ở những khu nghỉ dưỡng sang chảnh. Anh cũng có gu thời trang cực chất, không thua kém bạn gái của mình.

Nguyễn Đặng Khánh Linh (SN 1995, đến từ Hà Nội) từng được nhiều người biết đến là “bản sao Tâm Tít” khi tham gia chương trình The Face 2017 - Gương mặt thương hiệu.

Khánh Linh The Face gây shock với bức ảnh bạn trai sờ vòng 3 trong nhà vệ sinh-6
Một trong những bức ảnh của Khánh Linh được so sánh khá giống với cựu hot girl Tâm Tít
 

Với ngoại hình sang trọng, ngọt ngào và vóc dáng mảnh mai; chân dài SN 1995 từng lọt vào “mắt xanh” của host Hữu Vi. Không ít người hâm mộ đã chúc phúc và có ý “gán ghép” cho cặp đôi này.

Tuy nhiên, vượt qua 2 vòng thi đầu, đến tập 3 dù được nhận xét là đi catwalk tốt nhưng cô bị huấn luyện viên Lan Khuê loại.
 

Khánh Linh The Face gây shock với bức ảnh bạn trai sờ vòng 3 trong nhà vệ sinh-7
Khánh Linh The Face gây shock với bức ảnh bạn trai sờ vòng 3 trong nhà vệ sinh-8
Khánh Linh khi tham dự chương trình "The Face 2017 - Gương mặt thương hiệu".​​​​​​​
 

Trước đó, Khánh Linh từng được nhiều người ưu ái gọi với cái tên "Nữ hoàng look book" khi thường xuyên làm người mẫu quảng cáo cho không ít thương hiệu thời trang lớn. Khánh Linh cũng vui mừng cho biết, cô vừa tốt nghiệp trường Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội.

Khép lại ồn ào tại The Face 2017, học trò cưng của huấn luyện viên Minh Tú không theo đuổi con đường trở thành người mẫu chuyên nghiệp. Cô nàng sinh năm 1995 đã chọn kinh doanh làm hướng đi mới cho mình.

"Niềm đam mê lớn nhất trong tôi vẫn là kinh doanh nên đã quyết định dừng chân trước ngưỡng cửa nghệ thuật. Tôi chưa bao giờ ngừng suy nghĩ về kinh doanh và luôn mong muốn có thương hiệu riêng của bản thân.

Tôi quan niệm sẽ làm những thứ mình thích và không suy nghĩ quá nhiều xem cái nào lợi hơn và cuối cùng, tôi đã có cho mình một thương hiệu làm đẹp đầu tiên", Khánh Linh chia sẻ sau ngã rẽ.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khanh-linh-the-face-gay-shock-khi-dang-tai-anh-ban-trai-so-vong-3-trong-nha-ve-sinh-n-131769.html

khánh linh the face The Face 2017

Tin tức mới nhất