Khánh My - mỹ nhân Trường Giang mất công 'cưa cẩm' mãi không thành là ai trong showbiz Việt?

Trước khi bóc phốt Trường Giang theo đuổi mình khi anh đang yêu Nhã Phương, Khánh My thường xuyên vướng vào những scandal liên quan tình ái.

Mới đây, showbiz Việt một lần nữa nóng lại sự kiện Trường Giang khi bất ngờ chân dài Khánh My lên tiếng khẳng định mình chính là người nam danh hài theo đuổi, dù khi ấy Trường Giang đang trong giai đoạn yêu Nhã Phương mặn nồng.

Khánh My tên thật là Nguyễn Thị Nhàn, sinh năm 1991. Cô từng tham gia khá nhiều cuộc thi nhan sắc lớn nhỏ như Hoa hậu Việt Nam năm 2010, Ngôi sao người mẫu… Mặc dù từng giành giải Người đẹp áo dài và Gương mặt đẹp Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu tại Mỹ, nhưng tiếng tăm của cô tại thị trường trong nước không quá nổi bật.

Đông đảo công chúng biết đến Khánh My với danh sách những scandal bủa vây cuộc sống đời tư nhiều hơn là những cống hiến cho nghệ thuật.

Lộ ảnh “nóng” trên mạng xã hội

Năm 2014, Khánh My từng khiến cả showbiz chấn động khi loạt ảnh nóng bị lộ. Những hình ảnh hở hang từ chụp ảnh nghệ thuật đến ảnh cá nhân đều bị đăng tải công khai trên trang cá nhân của nhân vật chính.


Một trong những bức ảnh bị lộ

Theo chia sẻ của chính nhân vật chính, đây là những bức hình được cô cùng êkip thực hiện tại Singapore nhưng vẫn không hiểu lý do vì sao bị phát tán. Chưa hết, hàng loạt những bức ảnh đời thường tập thể dục hay mặc nội y soi mình trước gương của Khánh My ngay sau đó xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội.


Ảnh riêng tư của Khánh My được phát tán rộng rãi

Đối mặt với sự việc, Khánh My thay vì nhận được sự thông cảm của cư dân mạng với tư cách là người bị hại lại bị nghi ngờ cố tình tung ảnh nóng gây ầm ĩ hòng nổi tiếng. 

Nghi án giật bồ đàn chị Ngọc Trinh

Năm 2015, tin đồn rạn nứt tình cảm giữa Ngọc Trinh và bạn trai đại gia sau 7 năm gắn bó được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Trong một bài phỏng vấn, Ngọc Trinh thẳng thắn thừa nhận những trục trặc đang có và gọi người thứ 3 xen ngang vào mối quan hệ giữa cô và người yêu là “yêu nhền nhện”.

Người đẹp Trà Vinh chia sẻ: “Giờ xong rồi, tôi không muốn nhắc tới 'yêu nhền nhện' đó nữa. Nhiều khi tôi cũng thấy tình yêu mình quá êm đềm, cặp của tôi một năm cãi nhau chưa tới hai lần nữa, do tôi ngoan mà cũng do tôi quá tin người đàn ông của mình nữa, tin hơn một trăm phần trăm. Gây gổ nhất là từ nửa năm tới giờ thôi. Trải qua va đập, nếu nghĩ mặt tích cực thì nó là mùi vị cho mình nếm trải”.


Khánh My và Ngọc Trinh liên tục đá xéo nhau

Ngay lập tức, danh tính của người thứ 3 được cộng đồng mạng truy lùng ráo riết. Mọi nghi vấn hướng về cái tên duy nhất – Khánh My. Trước đó vốn chỉ là một người mẫu vô danh, bất ngờ Khánh My đột nhiên thăng cấp trở thành mỹ nhân hàng hiệu, tiêu tiền như nước. Ít show, ít hoạt động trong showbiz, nhiều thắc mắc Khánh My đã làm gì để sở hữu nhiều tài sản giá trị đến thế?

Trước những công kích, Khánh My lên tiếng: “Tôi không biết từ đâu có tin đồn ác ý như thế. Mới đây tôi còn thấy người ta gọi mình là 'yêu nhền nhện' nữa. Thật quá đáng. Tôi thừa nhận có biết người đàn ông được cho là bạn trai của đồng nghiệp nhưng không có quan hệ thân thiết gì cả.

Vì vậy, nói tôi cướp bồ hay xen vào mối quan hệ của người nào đó là hoàn toàn sai sự thật. Tôi cũng chưa từng tỏ ý thích hay tán tỉnh gì vị đại gia ấy. Còn chuyện anh ta có thích tôi hay ai khác thì tôi không quan tâm và cũng không kiểm soát được.

Tôi nghĩ nếu có người yêu thì nên về quản lý, giữ bạn trai mình chứ cứ chạy theo trách móc, gây phiền hà cho những phụ nữ khác thì chỉ mệt người".

Mâu thuẫn với "nữ hoàng dance sport" Khánh Thi

Năm 2016, Khánh My có cơ hội tham dự cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ. Sẽ không có gì để nói nếu cô gái này không liên tục phải nhận điểm số thấp cùng nhiều nhận xét chưa tốt từ ban giám khảo. Đây cũng chính là căn nguyên cho tin đồn “cơm không lành canh không ngọt” giữa Khánh My và Khánh Thi.


Khánh My trong cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2016

Đêm 12/03/2016, Khánh My bất ngờ nhập viện vì chóng mặt đến nỗi không đứng vững. Nguyên nhân được cho là cô đã quá sức do luyện tập. Kết thúc tập ghi hình, Khánh My được bạn nhảy nam và Jennifer Phạm dìu vào hậu trường nghỉ ngơi.


Khánh My gục ngã vì luyện tập

Sau đó ít ngày, nữ giám khảo Khánh Thi cũng nhập viện. "Nữ hoàng dance sport" cho đăng tải hình ảnh cô lại bệnh viên kèm caption: “Đang làm việc, tự dưng thấy không ổn chút nào nên tự chui vô bệnh viện nằm. Còn tỉnh táo là đi khám liền do cảm thấy nghẹt thở và lờ mờ mắt. Biết là ốm nhưng do tham việc nên cứ cố.

Giờ không ai thương mình bằng chính mình tự cứu lấy mình nên xin phép các phụ huynh và học sinh tối nay cho cô nghỉ dạy một hôm nhé. Xin lỗi ST, Mlee, Hồng Quế và ê-kip biên đạo, chị không lên kịp giờ tập. Mọi người ráng nhé. Đâu sẽ vào đó. Cứ cố hết mình và thật cảm xúc, thuộc bài là ok .

Còn riêng mình trong đầu cứ: La vie en rose. Kết bài: em không chui vô viện để mong giật tít bài vì em không diễn sâu”.

Theo đó, câu nói “em không chui vô viện để mong giật tít bài vì em không diễn sâu” được cho là đang hướng tới Khánh My.


Dòng trạng thái đáng ngờ của Khánh Thi được chia sẻ công khai trên trang cá nhân

Ngay lập tức, nghi án xích mích giữa song Khánh được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Tuy nhiên, khi được hỏi về mối quan hệ với Khánh Thi, Khánh My lại thẳng thắn phủ nhận chuyện đàn chị cố tình “đá xéo” mình ,đồng thời khẳng định giữa cô và Khánh Thi hoàn toàn không có xích mích.

Thực hư mối quan hệ giữa song Khánh ở thời điểm hiện tại như thế nào chưa rõ. Song từ đó đến giờ, ít ai nhìn thấy Khánh Thi – Khánh My bên nhau như ngày còn thân thiết.

Mối quan hệ trên mức tình bạn với nam danh hài Trường Giang

Mới đây nhất, Khánh My chính thức quay trở lại với thị phi của làng sao bằng cách lên tiếng tố nam danh hài Trường Giang từng có thời gian theo đuổi cô dai dẳng mà không được cô gật đầu. Quan trọng hơn, toàn bộ sự việc diễn ra trong thời gian Trường Giang vẫn còn đang yêu Nhã Phương.


Thời gian gần đây, Trường Giang liên tục bị tố lăng nhăng

Theo những chia sẻ từ Khánh My, cô và Trường Giang quen biết từ những năm 2011-2012. Do có nhiều điểm chung, cả 2 thường xuyên đi chơi cùng nhóm bạn thân thiết. Một thời gian nảy sinh tình cảm, Trường Giang bắt đầu kế hoạch tấn công Khánh My.

Mỹ nhân cho biết Trường Giang từng nhiều lần bày tỏ tình cảm với cô. Tuy nhiên, người đẹp thẳng thừng từ chối vì không muốn làm kẻ thứ 3 xen ngang chuyện tình giữa nam danh hài và Nhã Phương. Dù vậy, Trường Giang vẫn cố chấp nhắn tin cưa cẩm người đẹp. Khánh My còn tiết lộ cô không phải là cô gái duy nhất được Trường Giang theo đuổi.

Khánh My chia sẻ cô rất thương Nhã Phương khi chứng kiến sự trăng hoa của Trường Giang, đồng thời khâm phục nữ diễn viên Tuổi thanh xuân vì đã dũng cảm chấp nhận lại Trường Giang sau bao nhiêu sóng gió.

Trong thời điểm vô cùng nhạy cảm đối với cặp đôi Trường Giang – Nhã Phương khi scandal giữa nam danh hài với hoa khôi Nam Em vừa lắng dịu, sự công bố về mối quan hệ “trên mức” tình bạn với Trường Giang đã rất nhanh giúp Khánh My trở thành từ khóa tìm kiếm hot nhất mạng xã hội.
 

Như Ng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khanh-my-my-nhan-truong-giang-mat-cong-cua-cam-mai-khong-thanh-la-ai-trong-showbiz-viet-n-153227.html

Trường Giang Khánh My

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao