Khánh My chơi trội đi giày cao gót đánh tennis

Trong bộ hình mới, Khánh My đã đi giày cao gót đánh tennis khiến mọi người mê mẩn.



Thường xuyên xuất hiện với những trang phục lộng lẫy, sexy, Khánh My gây bất ngờ với diện mạo mới mẻ trong bộ ảnh mới. Concept thực hiện trên sân tennis, với trang phục và cách thể hiện theo tinh thần phóng khoáng, tôn vinh nữ quyền. Thông qua photoshoot này, Khánh My cho thấy khả năng sành sỏi trong việc mix đồ, ứng dụng các xu hướng mới.

Cầm vợt tennis đầy khỏe khoắn trên sân tập, Khánh My không ngại khoe dáng kiêu hãnh trên giày cao gót. Người đẹp diện những kiểu trang phục với thiết kế thanh lịch như sơ mi cổ pyjama, váy pyjama xếp ly cách điệu, áo trễ vai, quần ống loe..., chất liệu mỏng nhẹ và bay bổng, tạo nên hình ảnh đối lập thú vị.

Trang phục trong bộ ảnh của Khánh My được mix với hai tông màu đen - trắng, kết hợp các kiểu phụ kiện như turban vải, kính mắt mèo, tạo nên sự hòa hợp giữa tinh thần cổ điển và hiện đại, gợi nhớ đến những bộ ảnh thời trang thể thao thịnh hành những năm 30-40.

Thời gian gần đây, Khánh My liên tục "chiêu đãi" công chúng với những bộ trang phục đẳng cấp, hình ảnh chỉn chu mỗi khi xuất hiện. Ngoài việc xây dựng danh hiệu fashion icon, cô còn hoạt động chăm chỉ trong lĩnh vực điện ảnh và âm nhạc.


Khánh My diện trang phục điệu đà, đi giày cao gót đánh tennis.
 

>>> Nửa đêm, Khánh My khệ nệ "vác" 5 vali đồ sang Bắc Kinh


Trang Đào
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khanh-my-choi-troi-di-giay-cao-got-danh-tennis-n-114834.html

Khánh My giày cao gót

Tin tức mới nhất