Khánh My cưỡi ngựa, luyện võ dưới cái lạnh 2 độ ở Hàng Châu

Khánh My đang có mặt tại phim trường Hàng Châu tham gia quay bộ phim điện ảnh Thiên môn truyện. Phim có bối cảnh những năm 1920.



Trong phim, Khánh My vào vai Tiểu Đỗ Quyên, một nàng minh tinh tài sắc nổi tiếng khắp các tỉnh than. Nàng hát Kinh Kịch và là người của Thiên Môn, bị xoáy vào cuộc chiến tranh giành bản đồ châu báu. Khánh My chia sẻ đây là vai diễn rất thú vị khiến cô được học hỏi thêm nhiều thứ. Ngoài tập hát và múa kinh kịch, Khánh My còn học múa kiếm và đánh võ để những cảnh quay đánh đấm như thật. Kết quả của việc nỗ lực tập luyện là những pha hành động đẹp mắt. Lần đầu vào vai mạnh mẽ và được thể hiện khả năng rõ nét, Khánh My rất hào hứng và nhập vai nhanh.

Khánh My cưỡi ngựa dưới cái lạnh 2 độ

Tạo hình của Khánh My trong phim lần này

Ngay từ những cảnh quay đầu tiên, Khánh My đã được thể hiện khả năng cưỡi ngựa. Thường xuyên xuất hiện trên thảm đỏ với hình ảnh lộng lẫy, nữ tính nhưng Khánh My lại khá mạnh mẽ ngoài đời, cô yêu thích thể thao, những hoạt động ngoài trời nên cảnh cưỡi ngựa không làm khó được cô. Khánh My được đạo diễn và các bạn diễn cùng khen cảnh cưỡi ngựa đóng rất đạt và chuyên nghiệp.

Khánh My cho biết cô có gần 10 ngày làm việc liên tục ngày đêm và áp lực tại phim trường Hàng Châu, đây cũng là phim trường quay Hoàn Châu Công Chúa nổi đình đám. Cả ekip phải làm việc dưới cái lạnh 2 độ và có những ngày mưa gió mạnh, là thử thách không nhỏ dành cho Khánh My. Trong phim, Khánh My nói hoàn toàn bằng tiếng Hoa và để có được thoại lưu loát không làm chậm trễ đến tiến độ quay, cô đã học tiếng Hoa từ khá lâu và luyện tập nghiêm túc mỗi ngày. Thiên môn truyện sẽ ra mắt khán giả trong năm 2017.

Trang Đào

Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/khanh-my-cuoi-ngua-luyen-vo-duoi-cai-lanh-2-do-o-hang-chau-n-108660.html

tập võ Khánh My chân dài

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao