Khánh My lần đầu khoe giọng hát trên sóng truyền hình

Mặc dù đi hát đã lâu nhưng đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ, diễn viên Khánh My khoe giọng hát của mình



Diện áo dài đỏ rực rỡ, Khánh My trình diễn LK Mùa Xuân Ơi gồm hai bài Mùa Xuân Ơi và Ngày Tết Quê Em trong chương trình chào xuân. Tham gia chương trình còn có nghệ sĩ Kim Tử Long, Nguyên Vũ. Lần đầu hát trên sóng truyền hình, Khánh My cho biết cô vừa hồi hộp vừa phấn khởi vì được góp giọng trong một chương trình Xuân đầy ý nghĩa.

Khánh My lần đầu khoe giọng hát của mình trên sóng truyền hình

Là người kín tiếng trong chuyện tình cảm, Khánh My chỉ muốn tập trung mọi thứ cho công việc

Khánh My đang hướng đến hình mẫu nghệ sĩ đa năng, cô đóng phim, làm gương mặt đại diện cho nhãn hàng và lấn sân ca sĩ. Khánh My cho biết sau MV Be Strong ra mắt vào tháng 11 năm qua, sắp tới cô sẽ đầu tư nghiêm túc hơn cho sự nghiệp ca hát.

Chùm ảnh Khánh My diện áo dài vàng trẻ trung, người đẹp sinh năm 91 cho biết cô sẽ có nhiều kế hoạch trong năm con Gà ở hai lĩnh vực phim ảnh và ca hát. Khá kín tiếng về chuyện đời tư, Khánh My cho biết cô là tuýp phụ nữ của công việc, luôn nỗ lực không ngừng và luôn tự phấn đấu đạt được những thành công.

Còn chuyện tình yêu, cô tin rằng điều gì đến sẽ đến, cô sẽ luôn mở lòng đón nhận sự chân thành. Quan điểm của Khánh My là: Với My, người ta phấn đấu đến cuối cùng chỉ là để được sống hạnh phúc. My muốn mình lao động chăm chỉ và sống thật hạnh phúc.

Trang Đào

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/khanh-my-lan-dau-khoe-giong-hat-tren-song-truyen-hinh-n-109017.html

đi hát Khánh My ca sĩ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao