Khánh Thi bất ngờ tung ca khúc 'song ca' cùng con trai

Mặc dù bận rộn với lịch tập liveshow, Khánh Thi vẫn dành thời gian cho gia đình và phát hành một ca khúc "song ca" cùng cậu con trai.

Là nữ kiện tướng dance sport tài năng, Khánh Thi còn có một sự nghiệp ca hát thuận lợi. Tuy nhiên với cô, âm nhạc không chỉ là lĩnh vực nghệ thuật yêu thích mà còn là phương thức để cô bày tỏ tình cảm với những người mình thương yêu.

Sau ca khúc tình thầy trò ấm áp gây chú ý vào năm ngoái, lần này Khánh Thi quyết định tung một bài hát mang đề tài gia đình gần gũi. Và từ đó, Tâm sự với con ra đời cùng bao nỗi niềm chất chứa.

Nghe Tâm sự với con, ai nấy đều cảm nhận đây không chỉ đơn giản là một bài hát mà còn là một bản nhạc đối thoại đáng yêu của hai mẹ con nữ nghệ sĩ. Trong đó, Khánh Thi và Ku Bi thổ lộ nhiều cảm xúc từ tận đáy lòng mà đôi khi dùng lời nói không diễn tả hết được.

Chất giọng của bà xã Phan Hiển trong ca khúc cực kỳ dịu dàng, trầm ấm như lời hát ru của cô dỗ dành con trai trước khi đi ngủ. Tiếng “ê a” đan xen của KuBi như lời đáp nhẹ nhàng tình cảm càng khiến người nghe thêm phần cảm động.

Được biết, Tâm sự với con do Nguyễn Hồng Thuận sáng tác dựa trên nỗi niềm của Khánh Thi với con trai, cũng là hy vọng mà các bà mẹ dành cho núm ruột của mình. 

Nguyễn Hồng Thuận từng giúp Khánh Thi thành công trên con đường ca hát như: Cố lên cô gái nhỏ, Tự tin làm con gáiTâm sự với con cũng chính là sản phẩm mà anh đo ni đóng giày dành cho nữ kiện tướng.
 


MV "Cố lên cô gái nhỏ"


MV "Tự tin là con gái"

Hiện giám khảo So you think you can dance đang tất bật với liveshow đầu tay diễn ra vào ngày 10/6 tại Hà Nội. 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khanh-thi-bat-ngo-tung-ca-khuc-song-ca-cung-con-trai-n-118105.html

Khánh Thi - Phan Hiển Khánh Thi Phan Hiển

Tin tức mới nhất