Khánh Thi buồn rầu vì pano quảng cáo liveshow 25 năm bị rạch nát

Chỉ còn 11 ngày nữa diễn ra liveshow nhưng tấm biển quảng cáo tại địa điểm diễn bị xé rách, sự cố khiến Khánh Thi vô cùng sầu muộn.

Chỉ còn ít ngày nữa, liveshow kỷ niệm 25 năm hoạt động nghệ thuật của Khánh Thi sẽ diễn ra tại Hà Nội. Tuy nhiên mới đây, nữ hoàng dance sport tỏ ra khá buồn phiền khi tấm pano quảng cáo chương trình của mình bị rạch tan tác ngay tại địa điểm diễn.

Chia sẻ trên Facebook cá nhân, Khánh Thi viết: "Chỉ còn 11 ngày nữa là đến liveshow kỉ niệm 25 năm của Thi. Đáng buồn thay cho những kẻ mang lòng đố kị .Tấm biển quảng cáo chẳng có tội tình gì mà nỡ rạch nát đến vậy".

Rất nhiều khán giả bày tỏ sự bất bình với hành động thiếu văn minh này, đồng thời gửi lời an ủi và chia sẻ tới Khánh Thi. Bà mẹ một con cho biết, cô cảm thấy được an ủi và ấm lòng hơn khi chứng kiến nhiều khán giả vẫn ủng hộ mình.

Một người hâm mộ gửi gắm tình cảm đến nữ kiện tướng dance sport: "Trên đường đời Thi không thể tránh khỏi những kẻ xấu giấu mặt và lại càng không thể tránh khỏi những ganh ghét, thị phi. Tuy nhiên, những điều đó chỉ làm cho Thi trở nên mạnh mẽ và thành công hơn mà thôi. Vì vậy, bạn hãy cứ bình thản bước tiếp bởi thành công đang chờ đón ở phía trước".

Chia sẻ với 2Sao, một nguồn tin cho hay trong hai ngày cuối tuần, tại sân Quần Ngựa diễn ra chương trình ca nhạc với lượng khán giả khá lớn. Do không kiểm soát được trật tự nên không chỉ tấm pano của Khánh Thi bị rạch mà rất nhiều biển quảng cáo khác cũng gặp tình trạng tương tự.


Vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển cùng con trai KuBi trong buổi họp báo liveshow.

Liveshow kỷ niệm 25 năm chạm ngưỡng nghệ thuật của Khánh Thi diễn ra vào ngày 10/6 với 2 khách mời đặc biệt là Chí Anh và Phan Hiển. Trong công việc, cả hai người đàn ông này đều là bạn nhảy của cô. Còn ngoài đời, Phan Hiển là bố của con trai Khánh Thi, còn Chí Anh là người bạn được nữ kiện tướng dance sport coi là tri kỷ.

Liveshow còn có sự xuất hiện của dàn khách mời nổi tiếng: Đức Tuấn, Ưng Hoàng Phúc, Trác Thúy Miêu,  Hồng Việt, Thu Trang, Tân Đức, Hồng Tâm, Minh Sơn – Nhã Khanh, Hoàng Đức Tuấn – Thu Hương và đặc biệt là “nhóc tỳ của năm” – KuBi.


Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khanh-thi-buon-rau-vi-pano-quang-cao-liveshow-25-nam-bi-rach-nat-n-120805.html

Khánh Thi - Phan Hiển Dancesport Chí Anh Khánh Thi Phan Hiển

Tin tức mới nhất