Khánh Thi: 'Định kiến tình yêu cô - trò khiến tôi ám ảnh tới tận bây giờ'

"Tôi chấp nhận phong ba bão tố chỉ đơn giản vì tình yêu của Phan Hiển. Thế nhưng định kiến của xã hội về tình yêu cô trò vẫn là nỗi ám ảnh đeo bám tôi cho đến tận bây giờ", Khánh Thi cho biết.

Dù đã nên duyên chồng vợ và có với nhau hai mặt con nhưng chuyện tình cô - trò của Phan Hiển và Khánh Thi vẫn là chủ đề nóng được mọi người quan tâm.

Tham gia chương trình truyền hình thực tế Sao Hỏa sao Kim mới đây, cặp vợ chồng ngôi sao đã trải lòng về tình yêu bất chấp tất cả của mình.

Khánh Thi: Định kiến tình yêu cô - trò khiến tôi ám ảnh tới tận bây giờ-1

Trên sóng truyền hình, Khánh Thi và Phan Hiển không kiềm chế được cảm xúc khi hồi tưởng lại cuộc tình sóng gió, phải trải qua muôn vàn khó khăn để đến bên nhau.

"Bạn bè không ủng hộ và đàm tiếu của xã hội khiến chúng tôi bao lần phải xa cách. Nhưng tình yêu đã giúp chúng tôi vượt qua được tất cả để về bên nhau.

Tôi chấp nhận phong ba bão tố chỉ đơn giản vì tình yêu và muốn đáp lại tình yêu của Phan Hiển. Thế nhưng định kiến của xã hội về tình yêu cô trò vẫn là nỗi ám ảnh đeo bám tôi cho đến tận bây giờ", Khánh Thi ngậm ngùi.

Khánh Thi: Định kiến tình yêu cô - trò khiến tôi ám ảnh tới tận bây giờ-2

Nhắc lại quá khứ, Khánh Thi cũng bật mí về cuộc sống hôn nhân hiện tại. Trước câu hỏi: "Ai sẽ là ngươi bên cạnh con nhiều hơn", Khánh Thi đã nhất quyết cho rằng: "Tôi rất cần sự dạy dỗ và nam tính của Phan Hiển để con mình có được những quyết định dứt khoát. Người đàn ông trong gia đình phải là người luôn bên con để dạy dỗ và chính sự nam tính, cương trực của họ mới tập cho con những quyết định dứt khoát trong cuộc sống hơn". 

Ngồi đối diện, Phan Hiển lập tức phản bác lại luận điểm mà bà xã vừa đưa ra: "Em mới chỉ nói một vế thôi em à".

Chia sẻ thêm về việc này, vũ công họ Phan nhận định: "Theo tôi nghĩ, nếu tôi quá nghiêm khắc thì con tôi sẽ hướng theo người chiều chuộng nó nhiều hơn. Tôi rất không thích việc đút cho trẻ ăn. Đã là con trai thì phải tự lập, nhưng đến bây giờ Khánh Thi vẫn đút cho con ăn.

Một người cha quá nghiêm khắc sẽ khiến con cái rụt rè, phải có sự dịu dàng từ người mẹ thì mới dễ dàng hơn trong việc nuôi dạy con.

Hơn thế nữa, trong một gia đình bố là người miền Nam, mẹ là người Bắc và cô giúp việc nhà là người miền Trung thì tôi rất lo lắng không biết con mình sẽ tiếp nhận cách nói chuyện như thế nào". 

Phan Hiển và Khánh Thi là cặp vũ công tài năng, kiện tướng dancer sport nổi tiếng. Bên cạnh những bước nhảy, cặp tình nhân ngôi sao còn gây chú ý đặc biệt với mối tình cô - trò. Không chỉ chênh lệch về tuổi tác, gia thế giàu có của Phan Hiển cũng từng khiến người tình hơn 12 tuổi chịu không ít dị nghị.

Khánh Thi: Định kiến tình yêu cô - trò khiến tôi ám ảnh tới tận bây giờ-3

Vượt qua định kiến vì chênh lệch tuổi tác, Phan Hiển và Khánh Thi cùng nhau xây dựng hạnh phúc gia đình. Dù chưa có một đám cưới hoành tráng nhưng "nữ hoàng khiêu vũ" cũng hạ sinh cho ông xã kém 12 tuổi 2 con đủ nếp đủ tẻ.

Hiện tại, cặp vợ chồng ngôi sao đang có tổ ấm tròn đầy viên mãn bên nhau trong sự đồng thuận của gia đình hai bên nội ngoại. "Bố mẹ Phan Hiển đã thừa nhận tôi là con dâu", Khánh Thi khẳng định.

Khánh Thi: Định kiến tình yêu cô - trò khiến tôi ám ảnh tới tận bây giờ-4Khánh Thi: Định kiến tình yêu cô - trò khiến tôi ám ảnh tới tận bây giờ-5
Gia đình hạnh phúc của Khánh Thi và Phan Hiển ở hiện tại

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khanh-thi-thu-nhan-dinh-kien-tinh-yeu-co-tro-khien-co-am-anh-n-168518.html

Khánh Thi Phan Hiển

Tin tức mới nhất