Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017

Khen thưởng đột xuất đối với tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê

Sở VHTTDL tỉnh Đắk Lắk đã có tờ trình gửi UBND tỉnh để xin ý kiến chỉ đạo về việc tổ chức khen thưởng đột xuất và tặng bằng khen đối với H’Hen Niê, tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Mới đây, ông Đặng Gia Duẩn, Phó Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Đắk Lắk cho biết, đã có tờ trình gửi UBND tỉnh để xin ý kiến chỉ đạo về việc tổ chức khen thưởng đột xuất và tặng bằng khen đối với H’Hen Niê - tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Theo ông Duẩn, đây là việc phải làm nhằm động viên H'Hen Niê đã đem lại niềm tự hào không chỉ cho bản thân, gia đình mà còn cho người dân toàn tỉnh Đắk Lắk.

Khen thưởng đột xuất đối với tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam HHen Niê-1

Bên cạnh đó, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Đắk Lắk cũng đề nghị UBND tỉnh tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho hoa hậu H'Hen Niê và tiền thưởng (nếu có). Đồng thời, Sở cũng xin chủ trương để mời tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam về dự và giao lưu cùng nhân dân các dân tộc tỉnh Đắk Lắk trong chương trình nghệ thuật mừng Xuân Mậu Tuất năm 2018.

Còn ông Nguyễn Thượng Hải, Bí thư Huyện ủy Cư M’gar cho rằng, H’Hen Niê đã có nhiều nổ lực và cố gắng để đạt được thành quả cao trong cuộc thi. H'Hen Niê là tấm gương sáng để thế hệ thanh niên nói chung học tập.

Bên cạnh đó, H'Hen đã mang lại vinh dự cho tỉnh, huyện và cho toàn thể người dân Tây Nguyên... nên Huyện ủy cũng đã chỉ đạo UBND huyện xem xét khen thưởng đột xuất nhằm động viên, khích lệ tinh thần của tân Hoa hậu hoàn vũ.

Trước đó, trong cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017, H'Hen Niê đã vượt qua 41 thí sinh trong đêm chung kết và trở thành tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.
 


Theo Đời sống & Pháp lý


H'Hen Niê Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017