Khéo nịnh thế này bảo sao vợ nhiều tuổi của Trương Nam Thành lại chẳng được bố mẹ chồng yêu thương

Trong hơn một năm qua, nữ doanh nhân hơn tuổi thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc thân thân thiết cùng những lời có cánh dành cho bố mẹ Trương Nam Thành.

Tháng 7/2018, thông tin Trương Nam Thành kết hôn cùng Thu Huyền - nữ doanh nhân người Hà Nội bắt đầu lan truyền râm ran. Trước những luồng thông tin trái chiều, mỹ nam họ Trương đã lên tiếng nói rõ. Xác nhận làm xong thủ tục kết hôn, Trương Nam Thành công khai gọi người tình hơn tuổi là vợ.

Khéo nịnh thế này bảo sao vợ nhiều tuổi của Trương Nam Thành lại chẳng được bố mẹ chồng yêu thương-1

Khéo nịnh thế này bảo sao vợ nhiều tuổi của Trương Nam Thành lại chẳng được bố mẹ chồng yêu thương-2

"Bây giờ tôi là chồng nên cảm thấy mình khác hẳn một Trương Nam Thành - diễn viên trẻ trước đây. Khi làm gì, nghĩ gì tôi đều lắng lại, sống chậm hơn và biết chia sẻ với người phụ nữ của mình. Khi người phụ nữ cũng biết cảm thông, chia sẻ thì cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn. Bản thân tôi cũng cố gắng mỗi ngày vun vén cho gia đình thật tốt", Trương Nam Thành cho hay.

Sau 5 tháng lặng lẽ, thông tin hôn lễ của Trương Nam Thành và bạn gái hơn tuổi mới đây tiếp tục trở thành chủ đề nóng được bàn tán xôn xao. Ồn ào bắt đầu từ bức hình được mỹ nam họ Trương đăng tải trên trang cá nhân và trịnh trọng thông báo: "Giờ G đã tới".

Khéo nịnh thế này bảo sao vợ nhiều tuổi của Trương Nam Thành lại chẳng được bố mẹ chồng yêu thương-3

Phía dưới bức ảnh, bố đẻ cùng nhiều bạn bè để lại lời chúc phúc cho Á vương Manhunt 2011. Cùng thời điểm này, Thu Huyền - bạn gái anh cũng đăng tải bức ảnh mặc váy trắng cô dâu trên trang cá nhân. Điều này khiến nhiều người càng có cơ sở để tin rằng mỹ nam showbiz và nữ doanh nhân đã bí mật tổ chức đám cưới.

Tuy nhiên, ngày 1/11 không phải là ngày cưới của Huyền - Thành. Thực tế, đây là những bức ảnh cưới được cặp tình nhân ngôi sao chụp vào cuối tháng 10 vừa qua tại Đà Nẵng.

Khéo nịnh thế này bảo sao vợ nhiều tuổi của Trương Nam Thành lại chẳng được bố mẹ chồng yêu thương-4

Trả lời truyền thông, một người bạn thân thiết cho biết mỹ nam họ Trương đang bận rộn chuẩn bị cho ngày rước nàng về dinh. Hôn lễ của đôi trai tài gái sắc sẽ được diễn ra tại một khách sạn lớn ở Hà Nội vào ngày 18/11 tới đây.

Được biết, vợ tương lai của Trương Nam Thành là một nữ doanh nhân giàu có. Không chỉ hơn chồng rất nhiều tuổi, Thu Huyền còn có con riêng trước khi đến với mỹ nam họ Trương. Cặp đôi công khai mối quan hệ này từ giữa năm 2017. Cho đến nay, Trương Nam Thành và doanh nhân Thu Huyền đã có hơn một năm yêu đương mặn nồng.

Ngay thông tin kết hôn được công khai, Trương Nam Thành và mối tình chênh lệch của anh đã bị mang ra mổ xẻ. Bên cạnh lời chúc mừng, nhiều người cũng cho rằng mỹ nam họ Trương kết hôn vì tiền. Trái ngược với ồn ào bên ngoài, cặp tình nhân ngôi sao chọn cách giữ im lặng. 

Khéo nịnh thế này bảo sao vợ nhiều tuổi của Trương Nam Thành lại chẳng được bố mẹ chồng yêu thương-5

Lục tìm lại những hình ảnh trong quá khứ, cư dân mạng tìm thấy nhiều điều bất ngờ. Trên trang cá nhân, cặp tình nhân ngôi sao thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc yêu đương. Không chỉ sánh đôi trên mọi cung đường cuộc sống, người tình hơn tuổi cũng rất thân thiết với bố mẹ của Trương Nam Thành.

Đăng tải hình ảnh tươi vui rạng rỡ khi hội ngộ cùng bố mẹ người yêu, doanh nhân Thu Huyền gọi đó là: "Khoảnh khắc ý nghĩa, hạnh phúc nhất và mong tất cả gia đình sẽ luôn có nụ cười như vậy. Mọi người sẽ luôn sát cánh cùng nhau trong tất cả cung bậc của cuộc sống".

Khéo nịnh thế này bảo sao vợ nhiều tuổi của Trương Nam Thành lại chẳng được bố mẹ chồng yêu thương-6
Doanh nhân Thu Huyền tới chúc mừng bố mẹ người tình Trương Nam Thành nhân kỷ niệm 32 năm ngày cưới

Khéo nịnh thế này bảo sao vợ nhiều tuổi của Trương Nam Thành lại chẳng được bố mẹ chồng yêu thương-7Khéo nịnh thế này bảo sao vợ nhiều tuổi của Trương Nam Thành lại chẳng được bố mẹ chồng yêu thương-8
Khéo nịnh thế này bảo sao vợ nhiều tuổi của Trương Nam Thành lại chẳng được bố mẹ chồng yêu thương-9
Khéo nịnh thế này bảo sao vợ nhiều tuổi của Trương Nam Thành lại chẳng được bố mẹ chồng yêu thương-10
Trong các cuộc vui của gia đình Trương Nam Thành đều không thể thiếu bóng dáng người yêu Thu Huyền

Không chỉ những bức ảnh chung gia đình, bạn gái hơn tuổi còn khéo léo dành mỹ từ khen bức ảnh của bố mẹ chồng tương lai: "Cặp đôi có nụ cười đẹp nhất".

Khéo nịnh thế này bảo sao vợ nhiều tuổi của Trương Nam Thành lại chẳng được bố mẹ chồng yêu thương-11
Nữ danh nhân khen bố mẹ bạn trai là cặp đôi có nụ cười đẹp nhất

Đáp lại, Trương Nam Thành và bố mẹ anh cũng dành cho Thu Huyền sự trân trọng. Cùng bố mẹ tổ chức sinh nhật bất ngờ cho bạn gái, mỹ nam họ Trương gửi lời yêu thương: "Xin dành tặng em hết cả cuộc đời. Quá khứ, tương lai và hôm nay nữa hãy song hành cùng nhau. Buồn vui chia sẻ nhé em để mỗi ngày hai đứa mãi bên nhau. Mừng sinh nhật em".

Khéo nịnh thế này bảo sao vợ nhiều tuổi của Trương Nam Thành lại chẳng được bố mẹ chồng yêu thương-12
Khéo nịnh thế này bảo sao vợ nhiều tuổi của Trương Nam Thành lại chẳng được bố mẹ chồng yêu thương-13Khéo nịnh thế này bảo sao vợ nhiều tuổi của Trương Nam Thành lại chẳng được bố mẹ chồng yêu thương-14
Khéo nịnh thế này bảo sao vợ nhiều tuổi của Trương Nam Thành lại chẳng được bố mẹ chồng yêu thương-15
Bố mẹ Trương Nam Thành cũng có mặt chúc mừng sinh nhật  bạn gái của con trai

Khéo nịnh thế này bảo sao vợ nhiều tuổi của Trương Nam Thành lại chẳng được bố mẹ chồng yêu thương-16
Khéo nịnh thế này bảo sao vợ nhiều tuổi của Trương Nam Thành lại chẳng được bố mẹ chồng yêu thương-17
Mỹ nam họ Trương dành lời ngọt ngào cho người yêu

Về phần mình, bố mẹ Trương Nam Thành cũng đồng thuận tác hợp cho hạnh phúc của hai con. Ở bên cạnh chứng kiến hành trình tình yêu, bố đẻ mỹ nam họ Trương xúc động: "Chúc cho con trai bước vào cuộc sống mới nhiều niềm vui và hạnh phúc bên cạnh người con đã lựa chọn".

Đáp lại lời phụ huynh, mỹ nam họ Trương chỉ ngắn gọn: "Ba của con".

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-gai-truong-nam-thanh-duoc-bo-me-chong-yeu-thuong-n-168334.html

Trương Nam Thành

Tin tức mới nhất