Khi bạn cao 1m50 nhưng chơi với người 1m80, bạn sẽ hiểu lùn khổ sở thế nào!

Cao có 1m50 nên cô bạn dù nhảy lên rồi mà vẫn không cách nào lấy được cuốn vở trong tay anh chàng 1m80. Ấm ức quá đi mất!

Thấp không đáng sợ, nấm lùn không đáng sợ. Điều đáng sợ là khi bạn cao 1m50 nhưng lại có một đứa bạn cao 1m80 ở cạnh. Đứa bạn ấy, sinh ra để tương phản cho cái sự thấp bé của bạn thôi là chưa đủ, nó còn tận dụng chiều cao để bày trò trêu chọc bạn đến phát khóc nữa mới hài lòng cơ! 
 

Định mệnh 1m50 phải ở cạnh 1m80 là có thật đấy! Như là mới đây, một đoạn clip với hai nhân vật chính là một cô nàng nấm lùn và một anh chàng cao nghều đã khiến cư dân mạng rất thích thú. Bị bạn lấy vở rồi còn giơ lên thật cao nên cô nàng nấm lùn chỉ còn biết khóc ròng. 

Dù cô bạn 1m50 đã cố gắng hết sức nhảy lên để lấy lại vở nhưng bạn biết đây, cái sự chênh lệch 30cm là khoảng cách không đùa được đâu. Nhìn cái dáng người nhỏ bé cứ loi nhoi quấn lấy chân cậu bạn 1m80 mà không cách nào lấy được vở khiến ai cũng cảm thấy vừa thương vừa buồn cười. 


Nhảy lên cũng không với tới, khoảng cách 30cm quả là không đùa được đâu

Được biết, bộ đôi đũa lệch trong đoạn clip trên là cậu bạn Long Hoàng Sơn Trường và một cô bạn cùng lớp. Cả hai hiện đang học lớp 12D trường THPT Phả Lại. Sơn Trường cho biết khá nhiều người xem clip đã hiểu nhầm đôi bạn là một cặp. Tuy nhiên, cả hai chỉ là bạn và chàng trai 1m80 chỉ muốn trêu chọc cô bạn nhỏ một chút thôi!


Cậu bạn Sơn Trường (bên trái) sở hữu chiều cao ấn tượng 1m80

Đoạn clip hiện tại đang được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội. Chiều cao chênh lệch của đôi bạn cũng khiến nhiều người cảm thấy đáng yêu, dễ thương. Một số người cũng cho biết đoạn clip đã gợi cho họ những kỉ niệm vui vẻ bên cạnh người bạn thời đi học.

Theo Helino


clip Mạng xã hội

Tin tức mới nhất