Khi bạn chụp hình cho đứa bạn và khi bạn nhờ nó chụp lại cho mình...

Vậy đấy, cuộc sống thường không công bằng, người làm mình phát điên nhất lại chính là những người thân thiết... Phải vậy không?



Nói bạn thân, thực ra là thân ai nấy lo quả là chân lý muôn đời đúng không sai! Chưa nói đến chuyện gì to tát hết, ngay cái chuyện nhờ nó chụp cho tấm ảnh thôi cũng đã hết muốn chơi với nhau luôn rồi...

Ai mà chẳng từng rơi vào cái hoàn cảnh trớ trêu như trên, được bạn nhờ chụp ảnh hộ thì sẵn sàng bấm máy với tinh thần của một nhiếp ảnh gia cực có tâm. Nào căn góc, nào căn ánh sáng, cẩn thận hơn còn bày cho nó diễn, nhắc nó tạo dáng, đổi kiểu blablo. Đến khi đưa ảnh cho nó xem thì chỉ có nước sướng đến nức cả mũi, xuýt xoa khen lấy khen để.
 

Có tâm hết sức...
 

Và rồi tới lúc hí ha hí hửng nhờ nó chụp lại ảnh cho mình, tạo đến một nghìn cái dáng trong tâm thế siêu mẫu vì nghĩ rồi sẽ có ảnh đẹp về khoe lên Facebook chơi. Nhưng ta nói cuộc đời ai biết trước chữ ngờ, háo hức xem lại ảnh cũng là khi chợt nhận ra, 100 tấm ảnh nó chụp mình nếu không mờ thì cũng rung, không tối thì cũng méo, mặt mình không xấu thì mất tay mất chân, mà tay chân đầy đủ thì mặt lại mếu...

Cạn lời!

Vậy đấy, đoạn clip trên cứ như nói hết ruột gan chúng ta ra vậy. Đúng là trên đời này, ai cũng có một người bạn như thế, một người bạn không - có - tâm mỗi khi chụp hình cho mình!

Clip dài 37s trên được đăng tải trên Facebook của cô bạn Trương Phạm Nhất Khanh. Sau 15 tiếng đăng tải, clip đã nhanh chóng nhận về 385k lượt xem, hơn 14k lượt like cùng 5.700 lượt chia sẻ. Và cho tới hiện tại nhưng con số này vẫn không ngừng tăng lên.

 

Theo Trí Thức Trẻ


đứa bạn sống trẻ chụp hình

Tin tức mới nhất